Hello! (Thailand)

HELLO! BEAUTY AWARDS 2019 CELEBRITIE­S’ CHOICES:

THE BEST ANTI-AGING MOISTURIZE­R

-

Clé de Peau Beauté La Crème คือครีม บำรุงผิวประสิทธิภาพระดับสูงที่ได้รับการ พัฒนาสูตรขึ้นจากการนำค­วามรู้ ความเข้าใจ และ การค้นพบล่าสุดในงานวิจัยเกี่ยวกับ Dermatolog­y มาหลอมรวมกันเป็นสูตรผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วย เสริมสร้างความอ่อนเยาว์ให้กับผิว และดูเปล่ง ประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

‘ใช้เพียงวันละ 1 ครั้งก่อนนอนก็สัมผัสได้ถึง ความเปลี่ยนแปลง’

ครีมบำรุงเนื้อสัมผัสเข้มข้น ที่ประกอบไปด้วย ส่วนผสมเชิงซ้อนเลอค่า หายาก ที่เรียกว่า Illuminati­ng Complex EX ซึ่งพัฒนาขึ้นจากการรวม บรรดาสุดยอดสารสกัดจากธรรมชา­ติเข้าไว้ด้วย กัน ช่วยให้ความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว และทำให้ กระบวนการสื่อสาร ประสานงานภ­ายในผิวดำเนิน ไปอย่างราบรื่น เพื่อลดสภาพควา­มเสียหายที่เกิด จากความเครียดทางสภาพแ­วดล้อม เพียงใช้บำรุง ผิวก่อนนอน ผ่อนคลายกับกลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ แค่วันละ 1 ครั้ง ก็จะสามารถสัมผัสถึงผิวที่นุ่มนวล และสุขภาพดีขึ้น

‘ต่อต้านริ้วรอยตรงจุด’

ต่อต้านริ้วรอยอย่างตรงจุดด้วยประสิทธิภาพ จากสารสกดั Retinol ACE ทำงานรว่ มกบั สว่ นผสม 4MSK (Potassium 4-methoxysal­icylate) ที่จะช่วย ลดเลือนริ้วรอยพร้อมช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น พรอ้ มใชเ้ ทคโนโลยลี า่ สดุ เพอ่ื พฒั นาเนอ้ื ครมี เขม้ ขน้ ให้ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว จึงทำให้ผิวนุ่มขึ้นทันที หลงั จากทค่ี ณุ ทาครมี ลงบนผวิ พรอ้ มฟน้ื บำรงุ ผวิ ใน ขณะที่คุณนอนหลับ ซึ่งในตอนเช้าจะร้สู ึกได้เลยว่า ผวิ แนน่ กระชบั มคี วามยดื หยนุ่ และชมุ่ ชน้ื ขน้ึ

อกี ทง้ั ยงั มสี ว่ นผสมพเิ ศษ ซง่ึ ไดร้ บั การพฒั นาขน้ึ โดยอาศยั ผลการศกึ ษาวจิ ยั เกย่ี วกบั ศาสตรช์ ะลอวยั เพื่อช่วยปกป้องความแข็งแรงของผิว เช่น Inositol, Rosemary Extract และ Citrus Unshiu Peel Extract ที่มีคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ชว่ ยใหผ้ วิ แลดกู ระชบั และยดื หยนุ่ ไดด้ ขี น้ึ

 ??  ?? Clé de Peau Beauté La Crème ขนาด 30 มล. ราคา 22,000 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 35,000 บาท
Clé de Peau Beauté La Crème ขนาด 30 มล. ราคา 22,000 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 35,000 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand