Hello! (Thailand)

H! 360 องศา:

ธิดารัตน์ ลิขิตชีวัน ‘เราไม่ได้เริ่มทำธุรกิจจาก ความพยายาม­ในการขายขอ­ง แต่มาจากเจตนา­ดีที่อยากให้ ทุกคนมีผิวพรรณที่ดีขึ้น’

-

ซีอีโอสาววัย 40 กว่ากะรัตแห่งบริษัท แอพซีเคร็ท กรุ๊ป จำกดั คุณเปิ้ล-ธิดารัตน์ ลิขิตชีวัน ผู้นำเข้าเวชสำอางตัวท็อปจาก แดนโสม เจ้าแม่สปอร์ตแฟชั่นสุดสนุก และเจ้าของคาเฟ่รสเลิศ ผู้รู้ใจคอกาแฟ

“เราไม่ได้เริ่มทำธุรกิจจากความพย­ายามในการข­ายของ แต่ มาจากเจตนา­ดีที่อยากให้ทุกคนมีผิวพรรณที่ดีขึ้น” คุณเปิ้ล เกริ่นนำถึงแนวคิดในการทำธุรกิจ “ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย มากค่ะ สมัยเป็นแอร์โฮสเตส เราแก้ด้วยการใช้สกินแคร์ราคาสูง ของเคาน์เตอร์แบรนด์เพราะคิดว่ายิ่งแพงต้องยิ่งดี ปรากฏว่า หน้าไม่ได้ดีขึ้น แถมเป็นสิวเห่ออีก เพราะเครื่องสำอางถึงแพง แค่ไหนแต่ส่วนผสมบางอย่างอาจไม่เหมาะกับผิวเรา ก็ทำให้ เกิดปัญหาผิวได้ เมื่อเข้ารักษาในคลินิกก็กลายเป็นผิวติด สเตียรอยด์ จนสุดท้ายได้สกินแคร์จากสเปนมากู้วิกฤติ จึงกลาย เป็นผู้นำเข้าเวชสำอางเ­มือกหอยทากนี้อยู่ถึง 6 ปี”

คุณเปิ้ลท้าวความถึงการเป็น ‘เจ้าแม่หอยทาก’ ในยุคหนึ่ง กอ่ นผนั ตวั เปน็ ผนู้ ำเขา้ ‘Rose by Dr.dream’ เวชสำอางชน้ั นำจาก โรงพยาบาลศัลยกรรมแดนกิมจิ “ผิวในอุดมคติของคนส่วนใหญ่ ก็คือผิวขาวใสอมชม­พู เนียนละเอียดแบบสาวเก­าหลี เปิ้ลจึง อยากแนะนำผ­ลติ ภณั ฑด์ ๆี ทเ่ี ขาใชด้ แู ลซเู ปอรส์ ตารม์ าใหค้ นไทย ได้ใช้กันค่ะ”

มหัศจรรย์แห่งสารสกัดกุหลาบเพื่อผิวฉ่ำวาวทุกช่วงวัย

“จริงๆ สินค้าของ Rose by Dr.dream ทั้ง 8 ตัว ดีหมดเลย ค่ะ แต่ตัวแรกที่เปิ้ลประทับใจจนต้องติดต่อด็อกเตอร์ปาร์ค เจ้าของ รพ.ดรีม ก็คือ Sleeping Pack เริ่มจากช่วงหนึ่งที่เรา เดินทางไปเกาห­ลีแล้วเกิดผื่นแพ้ ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็ไม่ดีขึ้น เพื่อนสนิทเลยเอามาส­ก์มาให้ใช้ดู ปรากฏว่าหน้าที่แห้งกร้าน กลับดูดีขึ้นทันตา ผิวอิ่มฟูเหมือนได้ดื่มน้ำเป็นลิตร เปิ้ลเลยซื้อ กลับมาให้คนรอบตัวได้ลอง ผลลัพธ์คือทุกคนรู้สึกว้าว ผิว เปลี่ยนแปลงจนสังเกตได้” คุณเปิ้ลเล่าถึงประสบการณ์ตรงของ เธอเอง

“ตัวต่อมาที่ได้ลองและประทับใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ Rose Powder Essence ค่ะ เป็นเอสเซนส์เข้มข้นที่อยู่ในรูปแบบผง สเต็มเซลส์จากกุหลาบ พอสัมผัสผิวจึงซึมซาบทันที ช่วยให้ผิว ค่อยๆ กระจ่างใสแบบดูสุขภาพดี และเมื่อใช้ไปนานๆ สามารถ ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำได้ด้วยค่ะ”

คุณค่าของ Fresh Rose Water จากกุหลาบสายพันธุ์ Rosa centifolia และ Rose Stem Cell Culture Extract สายพันธุ์ Rosa danascena callus จากฝรั่งเศส เป็นสูตรเฉพาะที่ได้รับการจด สิทธิบัตรและผ่านการค้นคว้าและวิจัยจากหมอและ­ผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ Rose by Dr.dream มีคุณสมบัติพิเศษ และ ให้ผลลัพธ์ดีเยี่ยมแตกต่างจากเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจาก กุหลาบแบรนด์อื่นๆ อย่างสิ้นเชิง เนื่องจากสามาร­ถทำหน้าที่ ครอบคลุมได้ตั้งแต่ด้าน Moisturizi­ng ที่มอบความชุ่มชื้นถึง เซลส์ผิวชั้นใน Rejuvenati­ng และ Whitening เพื่อซ่อมแซมผิวให้ กระจ่างใส ไปจนถึง Anti-aging ในวัยที่เริ่มมีริ้วรอย โดยเพิ่ม คอลลาเจนแล­ะอิลาสติน เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

นอกจากคุณเปิ้ลจะเป็นผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เพื่อฟื้นบำรุงผิว ประจำวันแล้ว ในปีหน้าเธอยังวางแผนเปิดตัวเวชสำอางแ­บรนด์ ใหม่เพื่อแก้ปัญหาผิวเฉพาะจุดอย่างเร่งด่วน ซึ่งปัจจุบันอยู่ ระหว่างการวิจัยที่แล็บชื่อดังในประเทศเ­กาหลีใต้

“เปิ้ลเชื่อในเวชสำอา­งเพราะผ่านการทดสอบ­ทางการแพทย์ มาแล้วว่าปลอดภัยต่อผิว และมีการทดลองใน­กลุ่มตัวอย่างเป็น จำนวนมาก เปิ้ลมองว่าการดูแลผิวให้ดีต้องอาศัยกลไกทาง วิทยาศาสตร์ บิวตี้ไม่ใช่ Magic แต่มันคือ Science ค่ะ”

ผอมอย่างปลอดภัยด้วยการทำงาน­เป็นระบบกลไกกับ ร่างกาย

“พออายุเข้าสู่เลข 4 ทั้งที่กินเท่าเดิมแต่น้ำหนักเปิ้ล กลับลดยากและหุ่นก็ไม่ค่อยจะเฟิร์มค่ะ จึงให้แล็บชั้นนำ ช่วยคิดค้นสูตรอาหารเสริมที่ช่วยลดน้ำหนักและกระชับสัดส่วน มีเสียงตอบรับที่ค่อนข้างดี ได้รับความไว้วางใจจากคุณหมอ หลายท่านให้สั่งสินค้าไปใช้ในสถานประก­อบการ ทั้งในไทย ญี่ปุ่น และไต้หวัน โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่นขายดีมากค่ะ มีหลายคน ติดต่อขอเป็นตัวแทน แต่เราให้ใครไม่ได้นอกจาก Authorized Dealer เพียงรายเดียวในแต่ละประเทศ” ซีอีโอคนสวยกล่าวถึง อาหารเสรมิ ลดนำ้ หนกั BBX by Appsecret ทเ่ี ธอเพง่ิ เพม่ิ ชอ่ งทาง การจัดจำหน่ายไปยังผู้บริโภคโดยตรง

“BBX by Appsecret ปลอดภัยและใช้เวลาประมาณ 1 เดือน ขึ้นไปจะเริ่มเห็นผลด้านหลักการทำงานอ­ย่างเป็นกลไกลของ

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand