Hello! (Thailand)

H! HOROSCOPE:

อยากรู้อนาคตเพื่อเตือนตน ต้องที่นี่

- tuikaysine­e@yahoo.com

ราศีมังกร 22 ธ.ค. - 20 ม.ค.

ชาวมังกรมีพลังใหม่ๆ แรง บันดาลใจใหม่ที่พาให้เดินหน้า ไปสทู่ ศิ ทางใหมๆ่ ทสี่ ดใสเจดิ จา้ และมีทีท่าว่าจะดีขึ้นและดีกว่า กำลังใส่ใจเรื่องช่องทางทำมา หากนิ เปน็ พเิ ศษ และคดิ อะไรกม็ กั จะใชไ่ ปหมด รวมทงั้ โชคชะตาก็เข้าข้างด้วย อยากทำอะไร ลงมือเลย เชื่อ ความรู้สึกตัวเองได้เต็มที่ในช่วงนี้ มีอะไรที่ต้องลงมือ จัดการเยอะแย­ะไปหมด แม้ว่าการเงินยังคงสั่นไหว ไมม่ นั่ คงนกั ไฟแรงนะชว่ งนี้ แตก่ ม็ เี บอ่ื ๆ ไมค่ อ่ ยพอใจ อะไรง่ายๆ ไม่ค่อยจะสนใครทั้งที่มีคนมาชอบรอบ­ตัว ลดความเบื่อลง ก็จะสื่อสารและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ คนรอบขา้ งมากขนึ้

ราศีกุมภ์ 21 ม.ค. - 19 ก.พ.

แม้คุณจะรู้สึกว่าชีวิตบทตอน เก่าๆ ตัวตนเก่าๆ กำลังจะจบ ลง แต่คุณก็ยังไม่ชัดเจนนักว่า บทต่อไปจะเป็นอย่างไร คาด เดาไม่ได้ ได้แต่ปล่อยวางและ วางใจวา่ ชวี ติ จะพาเราไปส­สู่ งิ่ ทดี่ กี วา่ อยา่ งแนน่ อน เปดิ ใจไว้ดีกว่า เพราะอาจจะ­เจอความรักใหม่ๆ ในแวดวง การเงินหรือการงานที่สร้างเงิน เดือนนี้มีกิจกรรมการ เงินเยอะมาก ยุ่งกับการทำมาหา­เงิน ขายของ เจรจา แบง่ สนั ปนั สว่ น แมจ้ ะดยู งุ่ ยาก แตก่ ไ็ มน่ า่ กงั วลใจใดๆ ทั้งสิ้น จะมีผู้ให้คุณประโยชน์ทางการเงินหลายคน ทีเดียว รวมทั้งอาจเจอหุ้นส่วนทางการเงินใหม่ๆ ที่ดี ตอ่ คณุ ทางเลอื กเยอะเลย เลอื กดๆี

ราศีมีน 20 ก.พ. - 20 มี.ค.

ชีวิตช่วงนี้เหมือนจะคล้ายๆ มวยยกสุดท้าย ก่อนคุณจะได้ ชัยชนะและเดินหน้าไปอย่าง สดใสเสียที อดทนอีกนิดเดียว ฝ่าฟันอีกนิดเดียว และโลกก็จะ สดใสไปในทิศทางใหม่ๆ เรื่องยุ่งยากจบลงเสียที พบ ฟ้าหลังฝน รุ้งสดใส และชัยชนะที่สวยงาม โชคจะเข้า ขา้ ง อยากทำอะไร­กล็ งมอื ทำไดแ้ ลว้ ละ่ จงั หวะเวลามา แล้ว ฟ้าเปิดแล้ว มากไปกว่านั้น คุณอาจจะได้เจอคู่ เป็นได้ทั้งคู่รัก คู่ชีวิต คู่เพื่อน คู่งาน และจะจูงมือกัน เดินหน้าสู่ความก้าวหน้ากว่าเดิม อาจจะมีโอกาสได้ เดนิ ทางดว้ ย ถา้ เดนิ ทางกจ็ ะยงิ่ ดี เพราะจะเจอ­อะไรดๆี อกี อยา่ งคอื จะเปน็ ชว่ งทมี่ สี มั ผสั พเิ ศษแมน่ ยำ

ราศีเมษ 21 มี.ค. - 20 เม.ย.

มีอะไรเกิดขึ้นมากมาย ส่วน ใหญ่ล้วนเป็นเรื่องดี ช่วงนี้ชีวิต ทุกๆ ด้านดีไปหมด น่าตื่นเต้น มีข่าวดี มีการเฉลิมฉลอง มี ความสำเร็จ โลกอยู่ในมือคุณ เตม็ ที่ จะทำอะไรกไ็ ด้ โดยเฉพาะคว­ามรกั อมิ่ ตวั ตกลง ร่วมหอลงโรง ขอแต่งงาน หรือไม่คุณก็ไม่เคยรู้สึก มนั่ คงในความรกั อยา่ งนมี้ ากอ่ น เหมอื นโลกเกา่ ๆ ชวี ติ เกา่ ๆ มนั หลดุ ลอยไป คณุ ไมเ่ ปน็ คนเดมิ อกี ตอ่ ไป คณุ มคี วามสขุ มากขนึ้ มคี วามรกั มคี วามมนั่ คง มที างเลอื ก มากมาย มีสิ่งดีๆ ให้ดีใจ ดีไปหมด และอีกอย่างคือ มชี อื่ เสยี งมากขนึ้ เปน็ ทรี่ จู้ กั มากขนึ้ ดว้ ย สขุ สดใส เสรี เตม็ ทกี่ บั ชวี ติ ไดเ้ ลย

ราศีพฤษภ 21 เม.ย - 21 พ.ค

เป็นอีกราศีเช่นกันที่มุ่งหน้าเข้าหา ความสดใสขอ­งแสงอาทิตย์ และ ทิศทางใหม่ๆ คุณชัดเจนขึ้นมาก ว่าจะไปในทิศทางใด แม้จะไม่ ชัดเจนในรายล­ะเอียด จะมีโอกาส ใหม่ เสน้ ทางใหมๆ่ ทจี่ ะทำใหช้ วี ติ เปลยี่ นแปลงไปในท­าง ที่ดีขึ้น ความฝันจะเป็นจริงได้ไม่ยาก และคุณจะเริ่มรัก ชีวิตนี้มากขึ้น ให้อภัยผู้คน เห็นอกเห็นใจ เมตตาผู้คนได้ งา่ ยขนึ้ ความเขม้ แขง็ สดุ ทา้ ยแลว้ กอ็ ยภู่ ายใน มใิ ชร่ า่ งกาย ภายนอก ทกุ อยา่ งเขา้ ทเี่ ขา้ ทางลงตวั มากในชว่ งนี้ ฉกฉวย ใช้ประโยชน์ให้เต็มที่อย่าได้รีรอ ลังเล สงสัย ไม่แน่ใจ นค่ี อื เวลาของการ­เชอ่ื ในตวั เองอยา่ งเตม็ หวั ใจ

ราศีเมถุน 22 พ.ค. - 22 มิ.ย.

คุณจะรู้สึกเหมือนได้เจอคู่แท้ ซึ่ง ไม่จำเป็นต้องเป็นคู่รักโรแมนติก ก็ได้ อาจเป็นเพื่อนที่อยู่ๆ คุณก็ รู้สึกว่าช่างเข้ากันได้ดีเป็นบ้า หรือ คู่หุ้นส่วนธุรกิจที่รู้สึกว่ามันใช่เลย แบบวา่ จบั มอื ไวแ้ ลว้ ไปดว้ ยกนั คอื พอไดเ้ ขา้ คกู่ นั กบั คนคน นี้ ไมว่ า่ จะเปน็ คอู่ ะไร เปน็ ครู่ กั กไ็ ด้ คณุ จะรสู้ กึ วา่ ทกุ อยา่ ง ราบรน่ื และอะไรๆ กเ็ ปน็ ไปได้ ฝนั ใดๆ กร็ ว่ มใจทำใหเ้ ปน็ จรงิ ได้ เปน็ ความคลอ้ งจองเขา้ คทู่ ม่ี นั่ คงลงตวั เปน็ อยา่ งยงิ่ และนั่นคือข่าวดีของเดือนนี้ แต่ข่าวดีจริงๆ ก็มีมา น่าจะ เป็นเรื่องงาน ที่จะทำให้คุณได้ใช้ความคิดริเริ่มและ ศักยภาพอย่างเต็มที่ น่าตื่นเต้นเลยล่ะ คุณอยากรู้สึกว่า ชวี ติ มคี วามหมายขนึ้

ราศีกรกฎ 23 มิ.ย. - 23 ก.ค.

สิ่งที่คุณสนใจและหม­กมุ่นด้วยอยู่ ในตอนนคี้ อื เรอื่ งการเงนิ แตไ่ มไ่ ด้ มีปัญหาอะไร คือคุณคิดแต่เรื่อง ทำมาหากิน ทำมาหาเงิน จะ หาเงินทางไหนดี ทั้งที่ตอนนี้การ เงนิ ของคณุ กน็ บั วา่ มนั่ คง อดุ มสมบรู ณ์ ไมน่ า่ วติ กใดๆ ทงั้ สิ้น มีกระแสการเงินเข้ามาหลายทาง มีกิจกรรมการ งานการเงินเข้ามามากมาย ต้องตัดสินใจหลายอย่าง แต่ อยา่ เครง่ เครยี ดจรงิ จงั เกนิ ไป เปน็ ชว่ งทเี่ หมาะมากสำห­รบั การหลบเร้นอยู่ตามลำพัง หรือไปรีทรีต ไปพักผ่อนปลีก วิเวก ไปสมาธิภาวนา อะไรก็ได้ทั้งสิ้น เพราะคุณกำลัง ตอ้ งการการหยดุ พกั มาก ไมใ่ ชเ่ รอื่ งกาย แตเ่ ปน็ เรอื่ งพกั ใจ อารมณ์ และความคดิ มากกวา่

ราศีสิงห์ 24 ก.ค. - 23 ส.ค.

คุณอยู่กับความจริงมากขึ้นอย่าง มาก คุณชัดเจนในตัวเองเพิ่มขึ้น อย่างมาก กำลังได้ข่าวดีเกี่ยวกับ การเงินและการงาน น่าจะมีการ เซ็นสัญญา หรือได้งานโปรเจกต์ ใหม่ๆ ที่จะนำความสว่างไสวมาให้ชีวิต แต่กระนั้นคุณก็ ต้องตัดสินใจ เพราะน่าจะต้องมีการเลือก คุณจะมีเสน่ห์ โดดเด่นมากมายในเ­ดือนนี้ แม้ว่าจะมีภารกิจที่ต้องทำ เยอะแยะไปห­มด ทำไปก็โปรยเสน่ห์ไป ชีวิตกำลังมุ่งหน้า ไปสทู่ ศิ ทางใหมๆ่ แลว้ อยา่ งทห่ี วงั แมว้ า่ จะยงั ไมช่ ดั เจนใน บางมมุ แตม่ าถงึ ตรงนกี้ น็ า่ ฉลองแลว้

ราศีกันย์ 24 ส.ค. - 23 ก.ย.

ช่วงแรกของเดือนอาจรู้สึก เหมอื นสบั สน จะเอาไงดกี บั ชวี ติ แต่แล้วคุณก็เดินหน้า จัดการ สะสาง ทำให้จบสิ้น อาจมีใคร บางคนอกหักเพราะคุณ คุณ ไม่รีรอทจี่ ะเดินหนา้ ไปและทงิ้ สงิ่ ตา่ งๆ ที่ไม่มีประโยชน์ ไว้ข้างหลัง รวมทั้งใครบางคนด้วย ไม่ว่าคนคนนั้นจะ เป็นใคร แล้วความยุติธรรมจะปราก­ฏ คุณจะเชื่อใน ความรู้สึกตัวเองมากขึ้น จะมีความเปลี่ยนแปลงไปใน ทางทดี่ แลว้ จะมคี นใหมๆ่ เขา้ มาในชวี ติ ชวี ติ จะแจม่ ใส ขนึ้ มากมาย ทกุ อยา่ งจะกระจา่ งแจง้ โชคจะเรมิ่ เขา้ ขา้ ง คุณ แม้จะช้าแต่ก็ไม่ช้าเกินไป ความสำเร็จ ความสุข อยไู่ มไ่ กลแลว้ นะ อกี อดึ ใจเดยี วเทา่ นนั้

ราศีตุลย์ 24 ก.ย. - 23 ต.ค.

คุณกังวลเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง เหมือนจะ รอคำตอบ รอส่วนแบ่ง ซึ่งจะ ทำให้การเริ่มต้นที่เหมือนควร จะเริ่มต้นใหม่ได้แล้วก็ยังไม่เริ่ม สักที การเริ่มต้นหยุดรอความชัดเจนบางอย่าง ทำให้มี การหยุดชะงัก ล่าช้า แต่การฝ่าอุปสรรคด่านสุดท้ายนี้ ไปได้ คุณก็จะเฮเลย เพราะสิ่งดีๆ รออยู่ข้างหน้า มากมาย ทั้งเวทีการงานที่กว้างขึ้น ใหญ่ขึ้น อินเตอร์ก็ ยังได้ ความสำเร็จรออยู่ และโชคที่ไม่คาดฝันก็รออยู่ เช่นกัน ถึงตอนนั้นชีวิตก็จะมีเมจิกน่าตื่นเต้นเชียวละ ระหว่างที่ยังล่าช้าก็หายใจลึกๆ ไปก่อน ความรักมีมา แตค่ ณุ ทำทา่ ไมส่ นใจเอาเลย

ราศีพิจิก 24 ต.ค. - 22 พ.ย.

เอาข่าวดีก่อน ข่าวดีคือการเงิน คุณดีมาก ดีกว่าหลายราศี ดีมา จากไหนก็สุดจะเดา เอาเป็นว่า เรื่องเงินดีก็ทำให้ชีวิตดีไปหลาย ประการแลว้ แตว่ า่ เรอื่ งอนื่ ๆ นสี่ ทำไมยุ่งขิง อิรุงตุงนัง ทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าควรจะทำ อะไรยังไง กับใคร มีความน่าปวดหัวในเรื่องความ สัมพันธ์กับผู้คน มีความขัดแย้งที่ทำให้ใครบางคนปว­ด ใจ ปวดใจทงั้ สองฝา่ ย คำแนะนำทดี่ ไู มค่ อ่ ยจะมเี หตผุ ล คือ ลองเปลี่ยนสถานที่ดูบ้าง เพื่อเปลี่ยนพลังงาน เปลยี่ นมมุ มอง ลองหลบเรน้ อยคู่ นเดยี ว ปลกี วเิ วกบา้ ง คุณอาจได้คำตอบใหม่ๆ ที่คุณไม่คาดคิด อย่าคิดมาก เกนิ ไป ปวดหวั เปลา่ ๆ

ราศีธนู 23 พ.ย. - 21 ธ.ค.

ชีวิตเปลี่ยนไปแล้วเนอะ ตัวตน เก่าๆ จบลงไป เหมือนฟ้าสาง หลังคืนที่มืดดำ มีการเปลี่ยน แปลงภายในที่ทำให้คุณกระจ่าง แจง้ ในตวั เองมากขนึ้ วา่ คณุ เปน็ ใคร ตอ้ งการอะไร และควรจะมชี วี ติ อยแู่ บบไหน คณุ อยู่ กับความเป็นจริงมากขึ้น อยู่กับสิ่งตรงหน้ามากกว่า ความคิดฝันลอยๆ ด้วยเหตุนี้คุณจึงรู้สึกถึงความมั่นคง ในชวี ิตขนึ้ มาก ซึ่งไม่ได้หมายถึงเงิน ครอบครัวชื่นมนื่ มี ความสุขขึ้น คุณเปิดหูเปิดตาให้กับความเป็นไปได้ ใหม่ๆ ด้วย อย่าลืมพักผ่อน พักกาย พักใจ จะช่วยได้ มากทกุ เรอื่ ง ตนื่ ขนึ้ มาคณุ อาจพบวา่ เรอื่ งทผี่ า่ นไป มนั ไดผ้ า่ นไปจรงิ ๆ ไมท่ งิ้ อะไรใหก้ วนใจอกี แลว้

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand