Hello! (Thailand)

พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ และ พริดา ลิมปานนท์

สวมบท ‘อาจารย์พิเศษ’ ที่สอนสนุกได้ใจวัยมหา’ลัย

-

ยทองอมเคลียร์คิว เพื่อมา แบ่งปันความรู้ให้ กับนิสิตนักศึกษา และบุคคลทั่วไปที่ สนใจเรียนรู้เรื่อง บุคลิกภาพ การ แต่งหน้า ทำผม และแต่ง กายในโอกาส­ต่างๆ หลังได้รับเชิญให้ มาเป็นอาจารย์พิเศษสอนในหลักสูตร นักบริหารระดับสูง ‘ธรรมศาสตร์เพื่อ สังคมและโลก’ ที่จัดขึ้นโดยมูลนิธิ สถาบันวิทยาการธรรม­ศาสตร์เพื่อสังคม มหาวทิ ยาลยั ธรรมศาสตร์ งานนี้เซเลบริตี้ คู่แม่ลูก ‘คุณแม่จิ๋ม-พรรณิภา ปวนะฤทธิ์ และคุณลูกปิ๋ม-พริดา ลิมปานนท์’ สอง ผู้บริหารและเจ้าของ Panipa Hair Nails Beauty ก็จัดคอร์สสุดเข้มข้น เร่งรัด (จบ ในวันเดียว) แต่คับแก้วไปด้วยคุณภาพ มาให้เหล่านักศึกษาได้เรียนรู้กัน บรรยากาศใน­ห้องเรียนสนุกสนาน และเน้นทั้งทฤษฎีและการปฏิบัติ ให้ผู้

เรียนได้มีส่วนร่วม สมัครใจเป็นนางแบบ นายแบบ เพื่อทำการเมคโ­อเวอร์ลุคต่างๆ เป็นตัวอย่างให้เพื่อนๆ ในคลาสได้ยล โฉม ทว่าหลายท่านเปลี่ยนลุคสวยและ ดูดีจนเพื่อนในรุ่นเกือบจำกันไม่ได้

นอกจากนี้ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียว กันว่า “ได้ความรู้ใหม่ๆ มากมาย ทง้ั การ พัฒนาบุคลิกภาพ การเลือกเสื้อผ้า การ แต่งหน้า ทำผม ได้ลองเปลี่ยนลุคที่เข้า กับตัวเอง เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากๆ” แถมบางท่านยังขอให้เปิดเป็นคอร์สเรียน ต่อเนื่อง จะได้ชวนคนที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็น คุณสามี คุณภรรยา ลูก เพื่อน หรือคน รู้จักมาเรียนด้วย

เอ...แสดงวา่ ‘อาจารยจ์ ม๋ิ ’ และ ‘อาจารย์ ปิ๋ม’ ต้องสอนสนุกและใจดีมากๆ เลย ใช่ไหมคะ ถึงขนาดเรียกร้องให้จัดสอน เพิ่มอีก สงสัยอาจารย์คนเก่งทั้งสองท่าน จะต้องเคลียร์คิวทองแต่งหน้าทำผมที่ ร้านอีกสักรอบ แล้วจัดตารางมาสอ­นตาม คำขอแล้วละค่ะ

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand