Hello! (Thailand)

เทยเ์ ลอร์ สวฟิ ต์

หัวเสียไม่อาจซื้อเพลงตัวเอง

-

เทย์เลอร์ สวิฟต์ นักร้องและ นักแต่งเพลงสาว ชาวอเมริกัน มีข่าวออกสู่ สาธารณะอีกครั้ง โดยแสดงควา­ม ห่วงใยเกี่ยวกับ ความเป็นเจ้าของ เพลงของตนเ­อง ขณะที่มีนักแสดงหลายๆ คนเข้ามาเกี่ยวข้อง ตามที่เคยรายงาน ข่าวไปแล้วว่า สกูเตอร์ บรอน ผู้จัดการ ของจัสติน บีเบอร์ และดารานักแสดงราย อื่นๆ ได้เข้้ามาซื้อ Big Machine Records พร้อมกับได้ลิขสิทธิ์เพลง 6 อัลบั้มของ เทย์เลอร์ไปด้วย ซึ่งสร้างความประห­ลาด ใจให้นักร้องสาวอย่างยิ่ง

“ฉันมารู้ว่าสกูเตอร์ บรอน จ่ายเงินซื้อ เพลงของฉัน ดังที่มันถูกประกาศไปแ­ล้ว ทั่วโลก” เธอโพสต์ลงใน Tumblr และ กล่าวว่า เธอ “ร้องขอโอกาส” ตลอด หลายปีที่ผ่านมาที่จะซื้อผลงานเพลง­ของ เธอเอง “สกูเตอร์ขโมยโอกาสนั้นไปจาก ฉัน ฉันไม่ได้รับโอกาสแม้แต่น้อยที่จะซื้อ มันกลับมา”

และดูเหมือนว่าจะมีนักแสดงคนอื่นๆ เช่น แชร์ หรือเฌอริลีน ซาร์กิเซียน

นกั แสดงและโปร­ดวิ เซอรเ์ พลงชาวอเมร­กิ นั ได้ยืนข้างเทย์เลอร์และร่วมแสดงความ­คิด เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ฉันพูดได้เลยว่ามี งานเป็นล้านถูกขโมย (โดยคนที่คาดว่าจะ ปกป้องฉัน)” ตรงกันข้าม นักร้องสาว เดมี่ โลวาโต กลับยืนข้างสกูเตอร์ และเปิด ทัศนคติในมุมของเธอว่า “ฉันเคยทำงาน กับคนเลวๆ ในอุตสาหกรรมนี้ แต่ (เขา) ไม่ได้เป็นหนึ่งในพวกนั้น”

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand