Hello! (Thailand)

SCB Julius Baer คือ การให้บริการไพรเวท แบงก์กิ้งในรูปแบบที่เน้น ปัจจัย 3 ประการสำคัญ คือ Seamless Access, Personal Touch และ Expert Advisory

-

การบริหารและจัดการด้านการเงินเพื่อความมั่งคั่ง และยั่งยืน

จุดเด่นของการบริหารความมั่งคั่งของบริษัทนั้น ไม่ เพียงแต่มีวัตถุประสงค์ให้สินทรัพย์ของลูกค้างอกเงย แต่ ยังเป็นการสืบทอดความมั่งคั่งและส่งต่อสินทรัพย์จากรุ่น สู่รุ่น ซึ่งจัดว่าเป็นการตอบโจท­ย์ความต้องการของกลุ่ม ลูกค้าผู้มีความมั่งคั่งระดับสูงได้อย่างตรงจุด “เราทำงาน บนความเชื่อที่ว่าเมื่อลูกค้ามีความมั่งคั่งถึงระดับหนึ่ง แล้ว เขาคงอยากไ­ด้ใครบางคนที่มีเวลามาดูแลเขาโดย เฉพาะ คำว่าไพรเวทแบง­ก์กิ้ง ไพรเวทแปลว่าส่วนตัว เพราะฉะนั้นการออกแบบ­การลงทุนและบริหารจัดการ ทรัพย์สินภายใต้การดูแลของ SCB Julius Baer จึง เป็นการออกแบบ­สำหรับลูกค้าเฉพาะบุคคล และยังต้อง เป็นการวางแผน­ระยะยาว เพื่อให้เงินก้อนนั้นงอกเงยและ เกิดประสิทธิภาพสูงสุด” คุณจิรลาวัณย์อธิบาย

บทบาทของแม่ทัพหญิงที่พร้อมรุกธุรกิจไพรเวท แบงก์กิ้งอย่างเต็มความสามาร­ถ

ด้วยความเชื่อส่วนตัวในเรื่องการทำงาน­แบบทุ่มเกิน ร้อย ทำให้คุณจิรลาวัณย์ทุ่มเทให้การทำงานอย่างเต็มที่ เสมอ “ดิฉันเชื่อในเรื่องของการทำ­งานอย่างจริงจัง เพราะถ้าเราไม่ทุ่มเทหรือให้เวลากับงานมากพอ ผลลัพธ์ จะไม่มีวันออกมาดี เพราะฉะนั้นจึงต้องเคารพในห­น้าที่ ที่บริษัทมอบหมายให้ทำ และทำในสิ่งนั้นให้ดีที่สุด” คุณจิรลาวัณย์กล่าว ก่อนเสริมว่า “หน้าที่หลักของเราคือ การสรรหา คัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ดิฉันจึงบอก ทีมเสมอว่า ลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่เราต้องใส่ใจ เพราะเมื่อ ลูกค้าแฮปปี้ ทีมงานก็แฮปปี้ บริษัทก็แฮปปี้ ทุกฝ่ายมี ความสุข”

เชื่อได้ว่าในช่วงปลายปีที่ SCB Julius Baer สำนักงาน ใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 45 จะแล้วเสร็จ ทุกท่าน จะได้สัมผัสกับบริการอันเหนือระดับ ตลอดจนความ ทุ่มเทของคุณจิรลาวัณย์และทีมงานที่จะเปลี่ยนมุมมอง ไพรเวทแบงก์กิ้งของไทยให้ก้าวสู่ระดับมาตรฐานโล­ก อย่างแน่นอน

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand