Hello! (Thailand)

โอลิเวีย โคลแมน

เตรียมตัวต้อนรับราชินีองค์ใหม่แห่ง The Crown

-

ทีมนักแสดงใหม่ที่จะปรากฏตัวในซีซั่น ใหม่ของ The Crown ซีรี่ส์สุดฮิตของ ชีวิตในรั้วพระราชวังบักกิงแฮมใกล้จะเผย โฉมกันแล้ว เมื่อทีมงานปล่อยภาพล่าสุด ของโอลิเวีย โคลแมน นักแสดงชาว อังกฤษที่รับบทเป็นสมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธที่ 2 และโทไบอัส เมนซีส์ใน บทดยุคแห่งเอดินบะระ ทั้งสองเป็น นักแสดงนำในซีซั่นที่ 3 ของ The Crown ซึ่งจะเปิดตัวในเน็ตฟลิกซ์ในเดือน พฤศจิกายนนี้ พร้อมทีมนักแสดง ใหม่

ในภาพล่าสุดที่ ปล่อยออกมา เป็น ภาพของโอลิเวีย ที่แปลงโฉมเป็น สมเด็จพระราชินี แห่งอังกฤษพร้อม กับเพื่อนนักแสดง ขนฟทู ส่ี วมวญิ ญาณ เป็นสุนัขทรงเลี้ยง พันธุ์คอร์กี้แสนรัก ของสมเด็จพระ ราชินี อีกภาพเป็น โอลิเวียในมาด พระประมุขแห่ง อังกฤษในเครื่อง แต่งกายเป็น ทางการขึ้นอีกนิด แลดูมีออร่าพระ ราชินี (บน)

โอลิเวียซึ่งเป็นนักแสดงเจ้าของรางวัล บาฟต้ากล่าวว่าเมื่อคราวที่บทนี้ตกมาถึง มือ เธอถึงกับกระโดดคว้าหมับโอกาสนี้ เลยทีเดียว

“ฉันไม่มีการสงวนท่าทีใดๆ ทั้งสิ้นเลย ค่ะ โปรดิวเซอร์แค่เกริ่นว่า ‘เรื่องมันมีอยู่ ว่า…’ ฉันก็ละล่ำละลักบอกว่า ‘ได้ค่ะ ยินดีค่ะ ฉันตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณที่สุด ของที่สุดเลยค่ะ’” โอลิเวียกล่าวหลังคว้า บทสมเด็จพระราชินีแทนที่แคลร์ ฟอยซึ่ง รับบทนี้ในสองซีซั่นก่อนหน้า

ทางด้านโทไบอัส สามีในจอของ โอลิเวีย (ล่าง) ที่เกือบจะลอกครา­บ เจ้าชายฟิลิป (ซ้าย) พระสวามีในสมเด็จ พระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 มาทุกกระเบียด เข้ามารับบทนี้แทนที่แมตต์ สมิธก็ออก อาการตระหน­กไม่แพ้กัน “ทั้งน่าตื่นเต้น และน่ากลัวครับ เพราะแมตต์แสดงบทนี้ ไว้ดีมากเหลือเกิน” นักแสดงหนุ่มจาก ซีรี่ส์ Outlander เปิดใจ “เราพยายามจ­ะ ไม่ทำเสียเรื่องเพราะซีรี่ส์เรื่องนี้มันดีงาม มากจริงๆ”

ทีมนักแสดงอื่นๆ ที่โดดเข้าร่วม บัลลังก์ในซีซั่นที่ 3 ความยาว 10 ตอนจบ ได้แก่ เฮเลน่า บอนแฮม คาร์เตอร์ ในบท เจ้าหญิงมาร์กาเร็ต เบน แดเนียลส์รับบท เป็นพระสวามี ลอร์ดสโนว์ดอน และจอช โอ’คอนเนอร์ นักแสดงจากซีรี่ส์ The Durrells ที่รับบทเป็นเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand