Hello! (Thailand)

H! THE INSIDE STORY:

จัดเต็มเซอร์ไพรส์พิเศษ แซยิด 72 ปีของ ‘สามีสุดที่รัก’

-

ประไพศรี ปภัสร์พงษ์

และลูกๆ จัดเต็มเซอร์ไพรส์พิเศษ ‘แซยิด’ 72 ปี ของสามีสุดที่รัก

เป็นอีกหนึ่งความทรงจำ­พิเศษของ ‘คุณเปี๊ยก-ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์’ บอสใหญ่ แห่งสื่อสากล ผู้จัดงานมหกรรม­ยานยนต์ ‘มอเตอร์ เอ็กซ์โป’ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน กบั งานเลย้ี งฉลองแซยดิ อายคุ รบ 72 ปภี ายใต้ ชื่องาน ‘72 YEARS KWANCHAI NEW IMC VISION’ ซึ่งได้ภรรยาคนสวย­อย่าง ‘คุณ ประไพศรี ปภัสร์พงษ์’ รับหน้าที่ ตระเตรียมงานและเน­รมิต บรรยากาศต่างๆ ขึ้น ณ ห้อง รอยัล จูบิลี่ บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมร่อนการ์ดเชิญญาติ สนิทมิตรสหาย ตลอดจนคน รู้จักมักคุ้นในแวดวงธุรกิจและ ยานยนต์มาร่วมอวยพรให้กับ คนสำคัญ อีกทั้งระบุไว้ว่า ขอ อนุญาตไม่รับของขวัญและ ช่อดอกไม้ แต่ถ้าท่านใดมี ใจอยากจะให้ ในนามของ เจ้าภาพขอชวนร่วมทำบุญ บริจาคสมทบทุนให้กับ ‘มูลนิธิลมหายใจไร้มลทิน’ ซึ่งเป็นมูลนิธิที่ คุณขวัญชัยร่วมก่อตั้งขึ้นนั่นเองค่ะ และด้วยรู้ว่าแขกเหรื่อต้องพาเหรดกันมา อย่างคับคั่ง จึงเตรียมสแตนดี้รูปคุณสามีตั้ง ไว้ต้อนรับทุกคนอยู่หน้างาน เผื่อใครเข้า ไม่ถึงเจ้าตัวก็สามารถแชะภ­าพเป็นที่ระลึก แทนได้ แถมยังเตรียมการ์ดเชิญขนาดใหญ่ที่ สามารถเขียนคำอวยพร ส่งตรงความ ปรารถนาดีถึงเจ้าของวันเกิดไว้อีกด้วย

มิหนำซ้ำยังขนการแสดง­โชว์มามอบ ความสุขสนุกสนานให้กับทั้งเบิร์ธเดย์แมน และแขกผู้มีเกียรติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ แสดงโชว์ประกอบแสง สี เสียง สื่อดิจิตอล สุดตื่นตาตื่นใจ สมกับเป็นเจ้าของบริษัท สอ่ื สากล รวมไปถงึ การแสดงดนต­รจี ากศลิ ปนิ วง SENSATION และวง BLUE SAPPHIRES ที่ได้คุณตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร ดีว่า เสียงทรงพลังมาขับกล่อมบทเพลงดังให้ฟัง กันสดๆ พร้อมโชว์จากเจ้าของวันเกิดที่ถือ โอกาสจับกีตาร์บรรเลงเพลง Theme For Young Lovers และ Apache ร่วมกับเพื่อน สมาชิกวง THE YOUNGSTERS สร้างสีสัน ตอบแทนน้ำใจของทุกท่าน

แต่ที่ทำเอาทุกๆ คนอึ้งกันทั้งงานเห็นจะ เป็นการแสดงชุดพิเศษ ‘เต้นระบำจังหวะ วอลซ์’ ของครอบครัวปภัสร์พงษ์ นำโดย คณุ ประไพศรี ลกู ๆ (คณุ ชลทั ชยั และคณุ ชไมพร ปภัสร์พงษ์) และน้องสาว (คุณสุกานดา ปภัสร์พงษ์) ที่แอบซุ่มซ้อมกันมานานกว่า 2 เดือน เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับผู้ชายที่ พวกเขารัก แม้บางท่านจะไม่ได้เต้นรำอยู่ เป็นประจำ แต่โชว์นี้กับออกมาสมบูรณ์แบบ ไม่ต่างจากนักแสดงมืออาชีพเลยทีเดียว

งานนี้เจ้าของวันเกิดนั่งชมเพลิน แถมยิ้ม ไม่หุบ ก่อนจะหอบดอก­ไม้ช่อโตขึ้นไปมอบ ให้กับคุณภรรยาและห­อมแก้มฟอดใหญ่เป็น รางวัล เล่นเอาแขกเหรื่อในงานอิจฉากับ ความหวานชื่น แหม...นึกว่าอยู่ในงานเลี้ยง ฉลองมงคลสม­รสซะอีกค่า...

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand