Hello! (Thailand)

H! ENTERTAIN:

ในวัย 19 ปี เขากำลังศึกษาด้าน ประวัติศาสตร์และรัฐศาสตร์ แม้ว่า จะอยากเป็นนักแสดง ลูกชายของ แคเธอรีน ซีตา-โจนส์ และไมเคิล ดักลาส หนุ่มเนื้อหอมคนใหม่ ของครอบครัว

-

ดีแลน ดักลาส ลูกชายของแคเ­ธอรีน ซีตา-โจนส์และไมเคิล ดักลาส หนุ่มเนื้อหอมคนใหม่ของครอบครัว

แคเธอรีน ซีตา-โจนส์ ได้รับรางวัลสำหรับเส้นทาง สายอาชีพของเธอที่เมืองสวอนซีในแคว้นเวลส์ ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอเมื่อ 49 ปีก่อน นักแสดงสาว จากภาพยนตร์เรื่อง ‘Chicago’ ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ ทำให้เธอได้รับรางวัลออสการ์ มาร่วมงานพร้อมกับ ไมเคิล ดักลาส สามี และดีแลน ลูกชายคนโตที่เป็น ความภาคภูมิใจของเธอ แม้ว่าจะขาดแครีส ลูกสาว คนเล็กวัย 16 ปีของทั้งคู่ไป แต่ดีแลนก็เป็นจุดรวม ความสนใจขอ­งผู้เข้าร่วมงานทุกคนด้วยบุคลิก ท่าทางอันน่ามองของเขา

แม้ว่าเขาจะเพิ่งอายุครบ 19 ปี แต่ก็ฉายแวว ความเป็นดาราหนุ่มหล่อในวงการภา­พยนตร์ อันที่ จริงหนุ่มน้อยก็วางแผนจะเดินตามรอยควา­มสำเร็จ ของผู้เป็นพ่อและแม่ แม้ว่าตอนนี้เขาจะกำลังเรียน ต่อด้านประวัติศาสตร์และรัฐศาสตร์ที่มหาวิทยาลัย บราวน์อยู่ก็ตาม ดีแลนได้เคยมีประสบการณ์ด้าน การแสดงมาบ้างแล้ว โดยในปี 2011 เขาเคยพากย์ เสียงให้กับ ‘Phineas and Ferb’ ซึ่งเป็นการ์ตูนซีรี่ส์ จากดิสนีย์ร่วมกับพ่อของเขา

ตอนนี้ดีแลนกำลังเพลิดเพลินกับทริปทัวร์ยุโรป ก่อนจะเดินทางไปเยี่ยมบ้านเกิดของผู้เป็นแม่ใน แคว้นเวลส์ หนุ่มน้อยได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัว ที่มายอร์กาอยู่หลายวัน โดยไมเคิล ดักลาส มีบ้านไร่ พื้นที่กว่า 600 ไร่อยู่ในเทือกเขาตรามอ­นตานา โดย บ้านไร่ ‘เซสตากา’ ดังกล่าวเคยเป็นที่พักของอาร์ค ดยุคหลุยส์ ซัลบาดอร์ แห่งฮับสบูร์ก และตอนนี้ กำลังประกาศขาย­ในราคา 29 ล้านยูโร วนทวนเข็มนาฬิกาจากบนซ้าย: แคเธอรีนกับดีแลน ลูกชาย ที่มีอายุครบ 19 ปีเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา; ไมเคิล ดักลาสกับลูกชายที่แสดงความภา­คภูมิใจอย่างปิด ไม่มิดต่อดาราสาวขณ­ะขึ้นรับรางวัล ไมเคิลเก็บภาพใน ช่วงเวลานั้นด้วยโทรศัพท์มือถือ; ขณะที่ดีแลนฟังคำกล่าว

ขอบคุณของผู้เป็นแม่อย่างตั้งใจ

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand