Hello! (Thailand)

H! BEAUTY BUZZ:

ดุจกระเบื้องเคลือบ

-

ผิวเนียนสวยไร้ที่ติ ดุจกระเบื้องเคลือบ

เทรนด์การแต่งหน้าช่วงนี้ งานผิวเป็นพอยต์สำคัญ เพราะแค่ผิวสวยก็ไม่จำเป็น ต้องแต่งส่วนอื่นมากมายแล้ว ดังนั้นผิวจึงต้องดูสวยเรียบเนียน แต่ยังคงมีความ เป็นธรรมชาติ ทว่าปัญหาของสาวๆ ส่วนใหญ่คือ ทุกคนไม่ได้มีพื้นผิวธรรมชาติที่ เพอร์เฟกต์ ดังนั้นการเลือกรองพื้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการแต่งหน้า เพื่อให้ผิวดู ไร้จุดบกพร่อง ที่สำคัญคือเนื้อรองพื้นต้องไม่หนา ไม่หนัก เพื่อให้ดเู สมือนผิวจริงมาก ทส่ี ดุ

KANEBO Luster Cream Foundation SPF15 เป็นรองพื้นที่ตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่าง ดีเพราะถึงแม้จะเป็นรองพื้นเนื้อเข้มข้นที่สามารถปกปิดจุดบกพร่องของผิวและริ้วรอย ต่างๆ ได้เนียนกริบ แต่กลับบางเบา ไม่หนักหน้า เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวแห้ง เพราะ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเป็นอย่างดี และยังให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆ เคลือบ ผิวไว้ แต่สาวผิวมันก็สามารถใช้ได้ เพราะตัวรองพื้นสามารถปรับสมดุลผิวได้เป็น อย่างดี ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือผิวสวยฉ่ำวาว ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังติด ทนตลอดวัน เรียกว่ามอบความชุ่มชื้น แต่ก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้มหรือละลาย

ที่สำคัญคือไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะลอย หมอง หรือสีรองพื้นไม่เข้ากับสีผิว เพราะ รองพื้นรุ่นนี้มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 8 เฉดสี ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสาวผิวขาวหรือผิวเข้ม และมีอันเดอร์โทนแบบไหน ก็สามารถเลือกรองพื้นให้เข้ากับสีผิวได้อย่างพอดี และ ถ้าอยากได้งานผิวสวยเนียนแบบมืออาชีพ เราขอ แนะนำให้ใช้คู่กับแปรงลงรอง­พื้น KANEBO Foundation Brush ซึ่งจะทำให้ผิวของสาวๆ ดูดี เรียบเนียนทั่วกันทั้งใบหน้า ราวกระเบื้อง เคลือบเลยทีเดียว

หากกำลังมองหารองพื้นที่สามารถสร้าง ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียว พร้อมมอบความ ชุ่มชื้นให้ผิวไปในตัว KANEBO Luster Cream Foundation SPF15 น่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่ดีสำหรับงานผิวของสาวๆ

 ??  ??
 ??  ?? KANEBO Luster Cream Foundation SPF15
ขนาด 30 มล. ราคา 4,400 บาท
KANEBO Luster Cream Foundation SPF15 ขนาด 30 มล. ราคา 4,400 บาท

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand