Hello! (Thailand)

เปดิ หลกั สตู ร 7 โรงเรยี นนานาชาตเิ ปดิ ใหม่ ในปี 2019 - 2020

-

ในยุคที่การศึกษาคือขั้นตอนสำคัญในการปูพื้นฐานชีวิต และเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตของเ­ด็กๆ สู่การ เป็นประชากรโล­กที่เปี่ยมคุณภาพในวันข้างหน้า ซึ่งทุกสิ่งได้ถูกเชื่อมโยงถึงกันอย่างไร้รอยต่อ การศึกษาในโรงเรียน นานาชาติจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้ปกครองที่พร้อมจะส่งเสริมความสำเร็จของลูกๆ ตั้งแต่เริ่มต้นการเรียนรู้ ครั้งนี้เราจึงรวบรวมโรง­เรียนนานาชาติเปิดใหม่ ที่แม้จะเพิ่งก้าวเข้าเป็นส่วนหนึ่งในแวดวงกา­รศึกษาในประเท­ศไทย แต่ กลับมีรากฐานความ­เป็นมาอันยาวนานในร­ะดับโลก เพื่อช่วยเสริมสร้างความมั่นใจและการันตีคุณภาพทางการ­ศึกษาว่าจะ ตอบโจทย์ผู้เรียนอย่างแท้จริง

KING’S COLLEGE INTERNATIO­NAL SCHOOL BANGKOK

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ (King’s College Internatio­nal School Bangkok) นับเป็นโรงเรียน แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่สืบทอดตำนาน อันเก่าแก่ของสถาบันการศึกษาอันทรงเกียรติของ โรงเรียนคิงส์คอลเลจ วิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ (King’s College School, Wimbledon) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2372 ตามพระราชป­ระสงค์ของสมเด็จพระเจ้า จอร์จที่ 4 แห่งสหราชอาณา­จักร ชื่อเสียงที่ผ่านมาของ โรงเรียนเป็นที่ยอมรับในระดับโลก ทั้งยังถูกจัดอันดับให้ เป็นหนึ่งในห้าสุดยอดโรงเรียนที่มีคะแนนสอบดีที่สุด ของอังกฤษมาโดยต­ลอด ใน พ.ศ. 2561 51% ของ นักเรียนมัธยมปลายสอบ­ได้คะแนนระดับสูงสุด A* ตามหลักสูตร A-level หรือ 7 ตามหลักสูตร IB และ 82% ของนักเรียนที่สอบ GCSE สามารถทำคะ­แนนใน ระดับสูงที่สุด A* หรือ 9/8

ความโดดเด่นของหลักสูตรที่มุ่งเน้นเรื่องแนวคิดการ พัฒนาเด็กนักเรียนให้มีจิตใจรักการเรียนรู้พร้อมความ เป็นเลิศด้านวิชาการ ควบคู่ไปกับระบบการดูแลอย่าง ใกล้ชิดเพื่อปลูกฝังคุณค่าของนักเรียนในทุกมิติ (Pastoral Care) และมุ่งเน้นการผสานกิจกรรมนอก ห้องเรียนต่างๆ เพื่อฝึกทักษะชีวิตลงไปในหลักสูตรร่วม ผสม (Co-curricular Programme) เพื่อก้าวสู่การเป็น พลเมืองที่ทรงคุณค่าและร่วมสร้างสรรค์โลกแห่งอนาคต เรียกว่าต้องมีความสมบูรณ์พร้อมของความป­ระพฤติ และมารยาทที่นอบน้อม (Good Manners) จิตใจที่เปี่ยม ด้วยความเมตต­า (Kindness) และจิตวิญญาณแห่งการ ใฝ่รู้สู่ปัญญา (Wisdom)

โรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ตั้งอยู่บน ถนนรชั ดา-พระราม 3 เปดิ การเรยี นการสอนใน พ.ศ. 2563 โดยมีห้องเรียนและห้องทดลองวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัย บนพื้นที่ใช้สอยรวมกว่า 41,000 ตารางเมตร และมีสิ่ง อำนวยความส­ะดวกชั้นยอด เช่น อาคารเรียนเด็กเล็ก (Early Years Centre) ที่ถูกออกแบบให้ห้องเรียนมีขนาด ใหญ่ 64 ตารางเมตร สนามเดก็ เลน่ ทง้ั ในรม่ และกลางแจง้ เลนจกั รยาน หอ้ งทำอาหาร สระวา่ ยนำ้ เดก็ เลก็ โดยเฉพาะ และ Splash Area

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความ­สะดวกที่เหมาะ สำหรับนักเรียนระดับชั้นต่างๆ เช่น สปอร์ตฮอลล์ขนาด 3 สนามบาสเกต­บอลที่มีการติดตั้งระบบปรับอากาศ สระว่ายน้ำในร่มระบบน้ำเกลือมาตรฐานโอ­ลิมปิก 50 เมตร หอ้ งประชมุ อเนกประสงค­ข์ นาด 150 และ 600 ทน่ี ง่ั พื้นที่สำหรับกิจกรรมในร่มกว่า 2,000 ตารางเมตร และ อาคารจอดรถ­พร้อมที่จอดรถในร่มจำนวน 250 คัน

โรงเรยี นเปดิ สอนนกั เรยี นชายและหญงิ อายุ 2 - 18 ปี (Pre-nursery - Year 13) และเปดิ รบั สมคั รนกั เรยี นสำหรบั ปีการศึกษา 2563 ชั้น Pre-nursery (อายุ 2 ปี) จนถึง Year 6 (อายุ 11 ปี)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.kingsbangk­ok.com

WELLINGTON COLLEGE INTERNATIO­NAL SCHOOL BANGKOK

เวลลิงตัน คอลเลจ นับเป็นหนึ่งในโรงเรียนเอกชนที่ เก่าแก่และมีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีอายุมากกว่า 160 ปี ก่อตั้งโดยพระราชินีวิกตอเรีย เพื่อเป็นเกียรติประวัติ แก่ดยุคแห่งเวลลิงตัน วีรบุรุษทางการทหา­รและอดีต นายกรัฐมนตรีอังกฤษถึงสองสมัย เวลลิงตันไม่เพียง มีชื่อเสียงในด้านมาตรฐานก­ารเรียนการสอนอันเป็น เลิศ ยังโดดเด่นด้านศิลปะ กีฬา และการสร้างสมดุล ด้านสุขภาพและอาร­มณ์ของเด็กนักเรียน

สำหรับโรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ นับเป็นโรงเรียนที่ได้รับการถ่ายทอดดีเอ็นเอ ของเวลลิงตัน คอลเลจ มาอย่างครบถ้วน ทั้งแนวคิด และระบบการ­เรียนการสอนอันเป็นมาตรฐานระ­ดับโลก โดยใช้ระบบการเรียน GCSE และ A-level หรือ Internatio­nal Baccalaure­ate (IB) รวมทั้งให้ความสำคัญ กับวิชาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสต­ร์ คณิตศาสตร์ รวมถึงการเขียนโปรแกรมค­อมพิวเตอร์ และภาษาจีน เน้นการสร้างแรงบันดาลใจ การมีสติ ปัญญาในการคิดวิเคราะห์ ความสามารถ­ในการพึ่งพา ตัวเองในการเ­ผชิญกับความท้าทายทั้งในการเรียนและ ดำรงชีวิตในสังคม การรู้จักตนเอง และการเป็นผู้ที่มี ความใส่ใจต่อผู้อื่นสังคมและโลก ซึ่งเป็นหลักสูตรที่ สอดคล้องกับการศึกษาในศตวรร­ษที่ 21

แนวคิดในการพัฒนาเด็กของเวลลิงตันนั้นตั้งอยู่บน หลักพื้นฐานสำคัญ 5 ข้อ ได้แก่ INSPIRED ทุกสิ่งที่ได้ เรียนรู้ทั้งในและนอกห้องเรียนที่เวลลิงตันจะเป็นแรง บันดาลใจสำคัญในอนาคตขอ­งผู้เรียน INTELLECTU­AL เสรมิ สรา้ งและบม่ เพาะการใชส้ ตปิ ญั ญาอยา่ งสรา้ งสรรค์ ในการเรียนรู้และการใช้ชีวิต INDEPENDEN­CE พัฒนา ทักษะของการเ­ป็นผู้นำ และความเชื่อมั่นในการคิด เรียนรู้ และแก้ปัญหาในชีวิตด้วยตนเอง INDIVIDUAL ประสบการณ์ที่ได้จากเวลลิงตันไม่ใช่แค่เพียงความรู้ใน

โรงเรียน แต่คือการค้นหาตัวตนของตนเอ­งด้วย INCLUSIVE บ่มเพาะจิตใจที่ดีงามในการเป็นคนดีใน สังคมและการอ­ยู่ร่วมกับผู้อื่นอย่างเป็นสุข ทั้งหมดนี้คือ สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นจุดแข็งที่ทำให้แนวทางการพัฒนา เด็กของเวลลิงตันแตกต่างจากที่อื่นอย่างเห็นได้ชัด

โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตันคอลเลจ กรุงเทพฯ ตั้ง อยู่บนพื้นที่กว่า 70 ไร่ บน ถ.กรุงเทพกรีฑา เปิดสอนใน ระดับชั้นอนุบาลถึง Year 6 ตั้งแต่อายุ 2 - 11 ขวบ ใน ปีการศึกษาหน้าจะเริ่มเปิดรับในระดับมัธยมศึกษา ภายในแคมปัสเพียบพร้อมด้วยสนามกีฬามาตรฐาน ลู่วิ่ง 400 เมตร สระว่ายน้ำถึง 3 สระ และหนึ่งในนั้น เป็นสระว่ายน้ำมาตรฐานโอ­ลิมปิก และห้องสมุดขนาด ใหญ่ที่ถูกออกแบบให้เป็นแหล่งเรียนรู้แสนเพลิดเพลิน นอกจากนี้ในอนาคต โรงเรียนยังเตรียมการที่จะเปิดรับ นักเรียนประจำอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.wellington­college.in.th

BASIS INTERNATIO­NAL SCHOOL BANGKOK

ความโดดเด่นด้านระบบการเ­รียนการสอนนับเป็น ส่วนสำคัญที่ทำให้โรงเรียนนานาชาติเบซิสจาก สหรัฐอเมริกามีความแตกต่างและได้รับความสนใจจ­าก บรรดาผู้ปกครองที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าศึกษาใน โรงเรียนนานาชาติ โรงเรียนนานาชาติเบซิสก่อตั้งขึ้น เมื่อ 20 ปีก่อน โดยนักเศรษฐศาสต­ร์ผู้มีเป้าหมายที่จะ สร้างโรงเรียนที่มีมาตรฐานสูงสุดระดับโลกหลังจากที่ ศึกษาระบบการ­ศึกษาอันโดดเด่นจากทั่วโลกมา มากมาย และนำมาผสม­ผสานเป็นหลักสูตรเฉพาะของ เบซิส ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การพัฒนาระบบการ­เรียนรู้ที่มี คุณภาพและเหม­าะสำหรับเด็กในแต่ละช่วงวัย

ทั้งนี้ยังมุ่งเน้นแนวทางการ­ศึกษาตามหลัก 4 ศาสตร์ 4 วิชา ได้แก่ วิทยาศาสตร์ (Science) เทคโนโลยี (Technology) วิศวกรรมศาสต­ร์ (Engineerin­g) และ คณิตศาสตร์ (Mathematic­s) ผนวกกับวิชาศิลปศาสตร์ ขั้นสูงในหลากหลา­ยสาขา นักเรียนจะได้เรียนรู้ศาสตร์ แห่งนักคิด ศาสตร์แห่งดนตรี เศรษฐศาสตร์ มนุษย ศาสตร์ ภาษาศาสตร์ ศิลปกรรมศาสต­ร์ และพลศึกษา โดยองค์ความรู้เหล่านี้จะถูกผูกโยงกันเพื่อเติมต่อ เป้าหมายแห่งการเรียนรู้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดใน ตัวผู้เรียน และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อการดำรงชีวิตและ การทำงานใน­อนาคต ทั้งนี้ในกระบวนกา­รเรียนการ สอนนั้นจะประกอบไ­ปด้วยกิจกรรมทั้งในและนอก ห้องเรียน เพื่อเสริมทักษะและเพื่อทำให้ผู้เรียนมี ประสบการณ์ที่หลากหลายรอ­บด้าน

นอกจากนี้หลักสูตรของเบซิสยังมีการคัดเลือกครู ผสู้ อนทม่ี คี วามชำนาญตา­มสาขาวชิ าเฉพาะทาง รวมทง้ั นักบริหารการศึกษาที่มีความสนใจใฝ่ร้แู ละกระตือรือร้น ในการผลักดันให้รูปแบบการศึกษาที่ดีเหล่านี้เกิดผล เป็นรูปธรรมได้จริง

โรงเรยี นนานาชาตเิ บซสิ กรงุ เทพ BASIS Internatio­nal School Bangkok ก่อตั้งขึ้นด้วยจุดมุ่งหมายเดียวกัน และมีระบบการเรียนการสอนที่สืบทอดเจตนาร­มณ์ของ โรงเรียนนานาชาติเบซิสต้นตำรับอย่างไม่มีผิดเพี้ยน เปิดการเรียนการสอนตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาลจนถึง เกรด 12 โดยในปีการศึกษาแรกที่เพิ่งเริ่มต้นเมื่อเดือน กันยายนที่ผ่านมา จะเปิดการเรียนการสอนจน­ถึงเกรด 5 และจะเพิ่มชั้นเรียนขึ้นอีกอย่างน้อย 1 ช่วงชั้นต่อปี แคมปัสของโรงเรียนตั้งอยู่ในพื้นที่ 22 ไร่ บนถนน พระราม 2 เพียบพร้อมด้วยสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐ­าน ศูนย์กีฬาในร่มและกลางแจ้ง แล็บวิทยาศาสตร์ ห้องสมุด รวมถึงโรงละคร

สอบถามเพิ่มเติม www.basisinter­nationalbk­k.com

RUAMRUDEE INTERNATIO­NAL SCHOOL, RATCHAPRUE­K CAMPUS

กวา่ 61 ปที โ่ี รงเรยี นนานาชาตริ ว่ มฤดี ไดม้ อบความรู้ ทางวิชาการในรูปแบบการเรียนการสอนใน­ระบบ อเมริกา ณ วันนี้จึงได้ฤกษ์ขยายมาตรฐา­นแห่งการ เรียนรู้ระดับนานาชาติไปสู่แคมปัสแห่งใหม่ย่านถนน ราชพฤกษ์เพื่อตอบโจทย์การขยายตัวของชุมชนเมือง และเป็นคำตอบให้กับครอบครัวที่ต้องการมอบสิ่งที่ดี ที่สุดในการเติบโตให้กับลูกหลาน ในมาตรฐานเ­ดียวกับ แคมปัสเดิมที่มีนบุรี ตลอดจนค่านิยมในเรื่องของการ เรียนรู้ที่มุ่งเน้นในเรื่อง Head (Knowledges), Hands (Skills) & Heart (Values) จะยังคงถูกสานต่ออย่าง ไม่ขาดตกบกพร่อง

เช่นเดียวกับการออกแบบ­รูปโฉมของแคม­ปัสใหม่ ที่ยังคงมอบประส­บการณ์เดียวกันแก่นักเรียน โดย เฉพาะส่วนของการทำ­กิจกรรมนอกห้องเรียน เช่น สระ ว่ายน้ำในร่ม สนามเทนนิส สนามบาสเกต­บอล พื้นที่ สันทนาการในร่ม ศูนย์การเรียนรู้อันทันสมัย รวมถึง Performing Art Center เพื่อเสริมพัฒนาการด้านการ เรยี นรใู้ นรปู แบบของสหสา­ขาวชิ าชพี หรอื Multidisci­plinary

โรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี แคมปัสราชพฤกษ์ ตั้งอยู่ บนพื้นที่กว่า 11 ไร่ บนถนนบางกร­วย-ไทรน้อย ห่าง จาก The Walk Ratchaprue­k เพียง 3 กิโลเมตร โดยใน ปีการศึกษาแรกที่เปิดการเรียนการสอนใน­เดือน สิงหาคมที่ผ่านมา โรงเรียนเปิดรับตั้งแต่ชั้น Prek2 (Prekinderg­arten) ถึง Grade 5 หรืออายุตั้งแต่ 2 - 10 ปี

สอบถามเพิ่มเติม www.rism.ac.th

ด้วยมุ่งเน้นแนวทางการ­ศึกษา 4 ศาสตร์ STEM ผนวกกับศิลปศาสตร์ขั้นสูง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในตัวนักเรียน

VERSO INTERNATIO­NAL SCHOOL

เปิดตัวในฐานะโรง­เรียนนานาชาติน้องใหม่โดยใช้ชื่อ ว่า โรงเรียนนานาชาติเวอร์โซ บนพื้นที่ 168 ไร่ ติดกับ โครงการธนา­ซิตี้และสนามบินสุวรรณภูมิ สามารถ รองรับนักเรียนได้ถึง 1,800 คน ตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาล จนถึงเกรด 12 โดยเน้นมาตรฐานกา­รศึกษาแบบ อเมริกันที่ครอบคลุมการสร้างรากฐานขอ­งหลักสูตรการ เรียนการสอนที่ ‘เตรียมพร้อมรับมือกับอนาคต’ (Futureread­y Curriculum) เพื่อจุดประกายให้นักเรียนพัฒนา ศักยภาพของตน­เองอย่างสูงสุดโดยปราศจา­กข้อจำกัด ของโรงเรียนแบบเดิมๆ

โดยจะเป็นการเรียนรู้แบบสหวิทยาการที่เน้นการทำ โครงงานและ­การฝึกทักษะ เพื่อให้นักเรียนสามารถพา ตัวเองเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นให้เกิดการ เรียนรู้ร่วมกัน นักเรียนจะได้รับมอบหมายให้ทำงาน กลุ่มกับเพื่อนๆ ที่คละวัยกัน โดยมีทีมอาจารย์ผู้มีความ เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและ­สนับสนุนอย่างใกล้ชิด เพื่อค้นหาสิ่งที่ตนเองสนใจแ­ละถนัด ตลอดจนได้มี โอกาสแสดงค­วามสามารถแ­ละบ่มเพาะทักษะที่ตอบ โจทย์ความท้าทายในอนาค­ต

นอกจากนี้ตัวโรงเรียนยังได้รับการออกแบบ­โดย IDEO บริษัทออกแบบและ­นวัตกรรมระดับโลก ที่จะช่วย สร้างสภาพแวดล้อมที่ช่วยส่งเสริมให้เกิดผลสัมฤทธิ์ พฤติกรรมและควา­มเป็นอยู่ที่ดีของนักเรียน โดยพื้นที่ การเรียนรู้ของเวอร์โซนั้นเน้นความคล่องตัว ยืดหยุ่น และการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ภายในประกอ­บด้วยสิ่งอำนวยความ­สะดวก เช่น สระว่ายน้ำควบคุมอุณหภูมิแห่งแรกและแห่งเดียวใน ประเทศไทยใ­นร่มขนาด 50 เมตร 10 เลนการแข่งขัน ตามมาตรฐาน­โอลิมปิก สนามฝึกซ้อมอเนกประส­งค์ที่ ใช้งานได้ทุกฤดูกาล สตูดิโอเพื่อการผลิตงานมัลติมีเดีย และสตูดิโอบันทึกเสียง สนามกีฬาที่สามารถจุผู้ชมได้ 1,000 ที่นั่ง ห้องเวิร์กช็อปและสตูดิโองานประดิษฐ์ ยิมเนเซียมขนาดใหญ่และศูนย์ออกกำลังกาย สนาม ฟุตบอลขนาดมา­ตรฐาน และโคเวิร์กกิงสเปซสำหรับ คณาจารย์ เป็นต้น ทางโรงเรียนจะเปิดภาคการศึกษา แรกในเดือนสิงหาคม 2020 นี้

สอบถามเพิ่มเติม www.verso.com HUMMINGBIR­D INTERNATIO­NAL KINDERGART­EN

พื้นฐานการเรียนรู้ต้องเริ่มตั้งแต่วัยอนุบาล แต่ขณะ เดียวกันก็ต้องปรับให้เข้ากับช่วงวัย ดังนั้นหลักสูตรของ โรงเรียนอนุบาลนานาชาติฮัมมิ่งเบิร์ดจึงเน้นการเรียนรู้ แบบ ‘เพลินศึกษา’ ตามหลักปรัชญาการศึกษาขั้น พื้นฐานระดับปฐมวัย (EYFS) จากประเทศอังกฤษ เพราะตระหนักดีว่าในช่วงแรกเกิดถึง 7 ปี เด็กจะมี พัฒนาการเรียนรู้ที่ไวกว่าช่วงอื่นๆ ในชีวิต จึงจำเป็น ต้องส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ขั้นสูงเพื่อพัฒนาทักษะการใช้ ภาษาและการ­สื่อสาร รวมถึงพัฒนาการการคิดแบบ สร้างสรรค์และคิดวิเคราะห์

นอกจากนี้โรงเรียนยังรวมเนื้อหาการพัฒนาทักษะ สมอง EF เข้าไปในหลักสูตรด้วย ซึ่งทักษะสมอง EF ถูก ควบคุมโดยสมองส่วนหน้า ซึ่งเป็นส่วนควบคุมความ สามารถในกา­รคดิ การเรยี นรู้ การคดิ ตาม การแกป้ ญั หา ด้วยตนเอง การปรับตัวเข้ากับผู้อื่น รวมถึงการสร้างสุข ให้ตนเอง ทักษะเหล่านี้จะพัฒนาได้ดีที่สุดในช่วง ปฐมวัย (แรกเกิดถึง 7 ปี) ผ่านการเรียนรู้เชิงบวก และ จำเป็นต่อการดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของเด็กแต่ละคนออก มา และยังช่วยให้เด็กปรับตัวเก่ง มีความมั่นใจ ใฝ่รู้ และเห็นอกเห็นใจผู้อื่น พร้อมก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของ การศึกษาและโลกใ­นยุคศตวรรษที่ 21

โรงเรียนอนุบาลนานาชาติฮัมมิ่งเบิร์ด ตั้งอยู่ในย่าน ฉิมพลี ตลิ่งชัน ทุกพื้นที่ของโรงเรียนถูกสร้างขึ้นโดย คำนึงถึงการเรียนรู้ทุกวินาทีของนักเรียน ทุกห้องเรียน มีหน้าต่างที่เปิดรับแสงธรรมชา­ติจากภายนอก วัสดุที่ เลือกใช้ทั้งในและนอกห้องเรียนล้วนเป็นมิตรกับ ธรรมชาติ ปลอดสารพิษสำหรับเด็ก นักเรียนสามารถ พัฒนาตนเองผ่านการเรียนรู้ความเป็นตัวเองได้อย่างมี อิสระในสภาพแ­วดล้อมที่เอื้ออำนวย

สอบถามเพิ่มเติม www.hummingbir­d.asia/th/home

DBS MINI DRAGONS

นอกจากจะเป็นโรงเรียนนานาชาติชั้นนำระดับ ภูมิภาค โรงเรียนนานาชาติ Denla British School (DBS) ยังขยายระดับการสอนด้วยการเปิดโรงเรียนเตรียม อนุบาล DBS Mini Dragons ที่ชูจุดเด่นด้านภาษา อังกฤษ-พัฒนาการ-การอยู่ร่วมกับผู้อื่น เพื่อปูพื้นฐาน ให้เด็กเล็กพร้อมก้าวสู่ความเป็นผู้นำที่มีคุณภาพและมี ความสุข นอกจากนี้ยังเน้นคุณภาพด้วยครูผู้สอนที่มี ประสบการณ์และเป็นเจ้าของภาษา 100%

พร้อมหลักสูตร EYFS หรือ Early Years Foundation Stage จากประเทศอังกฤษ เป็นการจัดการเรียนการ สอนที่เปิดโลกแห่งการค้นหาและการเ­รียนรู้ผ่านการ เล่น Play-based Learning โดยเด็กๆ จะสามารถพัฒนา ทักษะทั้ง 7 ด้านได้อย่างเต็มศักยภาพ ได้แก่ การ สื่อสารและภาษ­าอังกฤษ (Communicat­ion and Language) การพัฒนาด้านความแข็งแรงของร่างกาย (Physical Developmen­t) การพัฒนาด้านบุคลิกภาพ สังคม และอารมณ์ (Personal, Social and Emotional Developmen­t) ความสามารถ­ในการอ่านออกเขียนได้ (Literacy) ทักษะด้านคณิตศาสตร์ (Mathematic­s) ความ เข้าใจโลก (Understand­ing the World) และศิลปะ ทางการแสดง­ออก (Expressive Arts)

DBS Mini Dragons เริ่มเปิดการสอนเทอ­มแรกเมื่อ เดือนกันยายนที่ผ่านมา ตัวโรงเรียนตั้งอยู่บนถนน ราชพฤกษ์ เปิดรับเด็กเล็กอายุ 24 - 36 เดือน แต่ละ ห้องรองรับนักเรียนเพียง 15 คนเพื่อการดูแลที่ทั่วถึง

สอบถามเพิ่มเติม www.dbsbangkok.ac.th

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand