Hello! (Thailand)

กุลวัต กาญจนศักดิ์ชัย ตกหลุมรัก FERRARI 488 PISTA LIMITED EDITION จนต้องขอให้รางวัลตนเองด้วย รถคันงาม

ตกหลุมรัก Ferrari 488 Pista Limited Edition จนต้องขอ ให้ของขวัญตนเองด้วยรถคันงาม

-

ไมว่ า่ ใครทเ่ี หน็ สแี ดงรอ้ นแรงของรถส­ปอรต์ Ferrari เชอ่ื ไดว้ า่ กค็ งอดใจไมห่ ลงเสนห่ ไ์ มไ่ ด้ เชน่ เดยี วกบั คณุ วตั กุลวัต กาญจนศักดิ์ชัย นักธุรกิจมากความสา­มารถ ผู้บริหารธุรกิจร้านขายยากว่า 33 แห่งทั่วกรุงเทพและ ปริมณฑล รวมทั้งยังเป็นประธานกรร­มการบริษัทสนาม กอลฟ์ เมอื งเอก ทห่ี ลงใหลในควา­มเทแ่ ละสมรรถนะข­อง ซูเปอร์คาร์ดังกล่าวมานาน จนวันหนึ่งเมื่อมีโอกาสได้ ครอบครองเป­น็ เจา้ ของกย็ ง่ิ ตดิ ใจมากขน้ึ ทกุ วนั

“ผมเชื่อว่าเด็กผู้ชายตั้งแต่เด็กๆ ร้อยทั้งร้อยไม่มีใคร ไม่รู้จักเฟอร์รารี่ และคงเป็นหนึ่งในรถในฝันของทุกคน การที่ผมได้เข้ามาสัมผัสกับสมรรถนะก็ดี ตัวรถก็ดี ยิ่ง ทำให้เรานอกจากห­ลงเสน่ห์แล้วยังเพิ่มความหลงให­ล เขา้ ไปดว้ ย รสู้ กึ มคี วามสขุ ทไ่ี ดเ้ หน็ ไดข้ บั เขาอยบู่ นถนน และมคี วามภมู ใิ จทไ่ี ดเ้ ปน็ เจา้ ของ” คณุ วตั กลา่ ว

เฟอร์รารี่คันใหม่ล่าสุดที่เขาเพิ่งได้มาครอบครอง­ไม่ นานหลงั จากสง่ั ทำพเิ ศษมานานกวา่ 2 ปี คอื Ferrari 488 Pista Limited Edition ที่ไม่เพียงแต่สวยบาดใจจา­กการ ออกแบบที่เปลี่ยนรูปโฉมรายละเ­อียดตัวถังใหม่ทั้งหมด ตวั รถยงั เปน็ รนุ่ Light Weight เพยี บพรอ้ มดว้ ยสมรรถนะ ชน้ั ยอดและยงั ถอื เปน็ รนุ่ ลมิ เิ ตด็ อกี ดว้ ย

“ตอนแรกรนุ่ นผ้ี มสง่ั สเี หลอื งเอาไวเ้ นอ่ื งจากมเี ฟอรร์ าร่ี สแี ดงมาตลอด กต็ ง้ั ใจอยากลองเ­ปลย่ี นดบู า้ ง แตพ่ อมา นง่ั คดิ ดู ดว้ ยความทเ่ี ขาเปน็ รนุ่ ลมิ เิ ตด็ หายาก บวกกบั ตอนสง่ั ทำผมใหใ้ สอ่ อปชน่ั เสรมิ เขา้ ไปเยอะ เรยี กวา่ เปน็ คันที่อยากได้มากและตั้งใจจะเก็บไว้ยาว ไม่ขายให้ใคร เลยตดั สนิ ใจเปลย่ี นเปน็ สแี ดง” คณุ วตั กลา่ ว นบั เปน็ การ ตดั สนิ ใจทถ่ี กู ตอ้ งเพราะนอกจ­ากจะไดค้ วามเทแ่ ละความ โฉบเฉี่ยวสมชื่อเฟอร์รารี่ คุณวัตยังเลือกหุ้มคาร์บอน ไฟเบอร์หรือเคฟล่าสีดำด้านทั้งภายนอกและ­ภายใน ใน สว่ นของแถบสเี งนิ -ดำคาดกลางต­วั รถ เปน็ ลกั ษณะพเิ ศษ ตามรุ่นที่แบรนด์โปรโมตก็จริง แต่หากจะทำจำเ­ป็นต้อง เพม่ิ บดั เจด็ เขา้ ไปอกี ไมไ่ ดม้ าพรอ้ มกบั สรี ถ แนน่ อนคณุ วตั ขอใส่เพื่อเติมความเท่ให้ถึงที่สุด “สไตล์การแต่งรถของ ผมจะเปน็ แบบเรยี บๆ เทๆ่ รถคนั นแ้ี ตง่ มาคอ่ นขา้ งเยอะ อยแู่ ลว้ ผมเลอื กปรบั เฉพาะบางสว่ นใหด้ เู ปน็ ตวั เองมาก ขึ้น ซึ่งพอได้มาก็นับว่าเป็นการรอคอยที่คุ้มค่าสมกับที่ ตง้ั ใจ รถคนั นใ้ี หค้ วามรสู้ กึ ทพ่ี เิ ศษจรงิ ๆ ทง้ั ยงั มไี มก่ ค่ี นั ใน ประเทศไทยอ­กี ดว้ ย”

เมอ่ื ไดร้ ถมาสมความต­ง้ั ใจ คณุ วตั ไมพ่ ลาดตอ้ งเอาไป ลองทันที “ตอนได้ขับคันนี้ครั้งแรกรู้สึกแปลกๆ เหมือน กนั เพราะรถเขา­แรงมากเนอ่ื งจากเปน็ เครอ่ื งยนตเ์ ทอรโ์ บ แตพ่ อขบั ไปไดส้ กั พกั กช็ นิ และสง่ิ หนง่ึ ทร่ี สู้ กึ ไดค้ อื เฟอรร์ าร่ี เขาทำรถออก­มาได้ดี ทำให้เรามีความมั่นใจใจการขับ ถึงผมจะเป็นคนขับรถเร็ว แต่เรารู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่ ขบั เฟอรร์ าร”่ี คณุ วตั กลา่ ว การขบั ขแ่ี บบไรค้ วามกงั วลน้ี อาจมาจากพื้นฐานของตัวเขาเองที่ชอบขับรถแข่ง

 ??  ?? (บนสุด) แถบสีเงิน-ดำคาดกลางตัวรถเป็น ลักษณะพิเศษตามรุ่น แต่ถ้าจะทำต้องเพิ่ม บัดเจ็ด ซึ่งคุณวัตก็ขอใส่เพื่อเติมความเท่ให้ ถึงที่สุด (บน) ทั้งภายนอกและ­ภายในเพิ่ม ความโฉบเฉี่ยวด้วยการหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ สีดำด้าน (ล่าง) ตัวถังออกแบบใหม่หมด และตัวรถยังเป็นรุ่น Light Weight (ขวา) คุณวัตกับเฟอร์รารี่รุ่นลิมิเต็ดที่เขาสั่งให้ใส่ ออปชั่นเสริมแบบจัดเต็ม
(บนสุด) แถบสีเงิน-ดำคาดกลางตัวรถเป็น ลักษณะพิเศษตามรุ่น แต่ถ้าจะทำต้องเพิ่ม บัดเจ็ด ซึ่งคุณวัตก็ขอใส่เพื่อเติมความเท่ให้ ถึงที่สุด (บน) ทั้งภายนอกและ­ภายในเพิ่ม ความโฉบเฉี่ยวด้วยการหุ้มคาร์บอนไฟเบอร์ สีดำด้าน (ล่าง) ตัวถังออกแบบใหม่หมด และตัวรถยังเป็นรุ่น Light Weight (ขวา) คุณวัตกับเฟอร์รารี่รุ่นลิมิเต็ดที่เขาสั่งให้ใส่ ออปชั่นเสริมแบบจัดเต็ม

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand