Hello! (Thailand)

เกริกพล มัสยวาณิช และนาตาลี เจียรวนนท์ ประกาศเลื่อนฉลองวิวาห์

-

หลังเจ้าบ่าวป้ายแดง ‘คุณฟลุคเกริกพล มัสยวาณิช’ ยกขบวน ขันหมาก พร้อมหอบสินสอดก้อนโต ไปสู่ขอเจ้าสาวคนสวย ‘คุณนาตาลี เจียรวนนท์’ ตามขนบธรรม­ประเพณี ไทยไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าวันเสาร์ ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ท่ามกลางบรรย­ากาศแสนอบอุ่นของ ญาติมิตรคนสนิทร่วม ยินดีกันอย่างคับคั่ง

ก่อนจะดำเนินการ จัดเลี้ยงฉลองวันวิวาห์ ขึ้นในวันที่ 24 ของ เดือนเดียวกันตาม กำหนดเดิม ณ โรงแรม สยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ แต่ดันมีเหตุให้ ทั้งคู่ต้องประกาศเลื่อน วันงานออกไปอ­ย่าง ไม่มีกำหนด ด้วย สถานการณ์การระบาด ของไวรัส โควิด-19 ใน เมืองไทย ที่เริ่มทวี ความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และเพื่อปฏิบัติตาม ประกาศของม­ติคณะ รัฐมนตรี (ครม.) ที่เห็นชอบตาม คณะกรรมการ­บริหาร สถานการณ์การแพร่ระบาดของโร­ค ติดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) เสนอ มาตรการป้องกัน เพื่อลดการแพร่ ระบาดของโร­คในสถานที่ต่างๆ ที่มี ความเสี่ยงสูง โดยขอความร่วมมือ จากทุกภาคส่วน งดจัดกิจกรรมที่ รวมคนจํานวนมากที่มีความเสี่ยงสูง ต่อการแพร่ระบาดของโร­ค

อย่างไรก็ตาม HELLO! ขอแสดง ความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ว่าแต่ สถานการณ์แบบนี้ถือซะว่าเป็นการ ซักซ้อม เตรียมพร้อมทริปฮันนีมูน ล่วงหน้าอยู่ที่บ้านกันไปก่อนค่า...

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand