Hello! (Thailand)

‘นิยมไทย’ รวม 6 ชุดผ้าไหม ดีไซน์เก๋ของเหล่าเซเลบริตี้

-

เข้าสู่เดือนเมษายนอย่างเป็นทางการแล้ว เดือนที่มีอีกหนึ่งวันสำคัญของไทย สำหรับ วันขึ้นปีใหม่ไทย หรือที่รู้จักกันทั่วโลกว่า ‘เทศกาลสงกร­านต์’ ที่เราต่างก็คุ้นชินกับ การเล่นสาดน้ำดับร้อน การเดินสายรดน้ำ ขอพรญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ และการสังสรรค์ พร้อมหน้าครอบครัว

ทว่าบรรยากาศปีนี้อาจจะไม่คึกคัก เหมือนอย่างเคย ด้วยสถานการณ์การ ระบาดของโร­คโควิด-19 ทำให้หลายท่าน อดออกจากบ้าน ยกเลิกแฟมิลีทริปต่างๆ ไปโดยปริยาย แต่ไม่เป็นไรค่ะ เราสามารถ จัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมต้อนรับเทศกาลปีใหม่ ไทยแบบสวยๆ อยู่ที่บ้านกันได้ และแน่นอน ว่า เมื่อพูดถึงเทศกาลสงก­รานต์ ก็ต้อง นึกถึง ‘ผ้าไทย’ ดังนั้น HELLO! ฉบับนี้จึง ขอแชร์ไอเดียของเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่น นิสต้าที่ครีเอตลุคสวยๆ ด้วยผ้าไหม บอก เลยว่าแต่ละท่านสวยเก๋มีสไตล์เข้ากับ บรรยากาศมา­กๆ

เริ่มจากเมคอัพ อาร์ติสต์สาวสวย คนดัง ‘คุณแพร-อมตา จิตตะเสนีย์’ หรือ ‘แพรี่พาย’ ชื่อคุ้นหูในวงการบิวตี้ ที่อินกับ ผ้าไหมไทยเอา­มากๆ ถึงขนาดออกแบ­บชุด ให้ช่างตัดเย็บเองในสไตล์ที่บ่งบอกตัวตน แถมเธอยังใส่อวดความงาม­แบบไทยทั้งใน และต่างประเทศ ซึ่งแต่ละชุดดีไซน์เก๋มากๆ ไม่เชื่อ ก็ดูจากชุดนี้เลยค่ะ เช่นเดียวกับ ‘คุณแก้ว-ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์’ ที่สวยสง่าใน ชุดราตรียาวตัดเย็บด้วยผ้าไหมสีน้ำเงิน ผูก โบยักษ์ด้านหลังสะดุดตา

ส่วน ‘คุณก้อย-ณัฏฐวรรณ ตันหยงมาศ’ เซเลบริตี้ผู้คลุกคลีกับผ้าไทยมาตั้งแต่เด็กๆ และตอนนี้ก็รับหน้าที่เป็นรองผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารและพัฒนา พิพิธภัณฑ์ผ้าใน สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินี นาถด้วย มาในลุคเรียบ แต่ด้วยลายทอของ ผืนผ้าก็โดดเด่นไม่แพ้กัน

ด้านดีไซเนอร์เจ้าของห้องเสื้อ ‘เธียเตอร์’ อย่าง ‘คุณจ๋อม-ศิริชัย ทหรานนท์’ ก็เผยลุค ผ้าไทยสุดเก๋ไม่แพ้สาวๆ เลย รวมไปถึง ‘คุณชาลอต โทณวณิก’ ที่หยิบชุดผ้าไทย ประดับขนนกของแบ­รนด์ ‘KAI BOUTIQUE’ มาสวมใส่ ปิดท้ายกับเซเลบริตี้สาวมั่นที่ ชื่นชอบผ้าไทย ‘คุณแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ’ มาในลุค Evening Dress ผ้าไทยดีไซน์ร่วมสมัย สวยเก๋จน หนุ่มๆ ต้องเหลียวหลังมองตาม

กันเลยทีเดียวค่า...

 ??  ?? ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ณัฏฐวรรณ ตันหยงมาศ ศิริชัย ทหรานนท์
ปวริศา เพ็ญชาติ
ม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ณัฏฐวรรณ ตันหยงมาศ ศิริชัย ทหรานนท์ ปวริศา เพ็ญชาติ
 ??  ??
 ??  ?? อมตา จิตตะเสนีย์
อมตา จิตตะเสนีย์
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ?? ชาลอต โทณวณิก
ชาลอต โทณวณิก

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand