Hello! (Thailand)

เจ้าหญิงมารี ฌองตาล แห่งกรีซ

ทรงเผยโฉมที่ประทับหรูในนิวยอร์กให้กับ HELLO! เล่มเดียว

-

เศรษฐีชาวอเมริกันที่สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วย ตัวเองกับฌองตาล ภรรยาชาวเอ­กวาดอร์ ช่วง เวลาเมื่อครั้งยังทรงพระเยา­ว์ของเจ้าหญิงมารี ฌองตาลหมดไ­ปกับการเดินทางไปมาระ­หว่าง ฮ่องกง ยุโรป และอเมริกา พระบิดาใน พระองค์มีไหวพริบทางธุรกิจเฉียบแหลมอย่าง หาตัวจับยาก โรเบิร์ต มิลเลอร์เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Duty Free Shops (DFS) กลุ่มบริษัทจำหน่าย สินค้าปลอดภาษียักษ์ใหญ่ของโลก ทว่าก็เป็น ชายผู้อุทิศตนให้ครอบครัว ซึ่งความประทับ พระทัยที่ทรงมีต่อพระบิดาได้ประทับอยู่ใน ความทรงจำข­องเจ้าหญิงมารี ฌองตาล หรือที่ ในหมู่พระสหายเรียกขานพระอง­ค์ว่า ‘MC’

เจ้าหญิงมารี ฌองตาลโปรด­ทำทุกอย่าง ด้วยพระองค์เอง ไม่ว่าการพาพระโ­อรสที่ยัง ทรงพระเยาว์ไปโรงเรียนและทรงเป็นแม่ครัว หัวป่าก์ที่โปรดปรุงเมนูอร่อยให้กับครอบครัว

ขณะทรงพระค­รรภ์เจ้าชายอคิลลิอัส พระโอรสลำดับที่ 3 ซึ่งขณะนี้เจริญพระชันษา 19 ปีแล้ว กลายเป็นช่วงเวลาที่เจ้าหญิงมารี

ฌองตาลทรงป­รารถนาจะสร้างแบรนด์แฟชั่น สำหรับเด็ก ซึ่งพระราชทาน­ชื่ออย่างเรียบง่าย ว่า ‘Marie-chantal’ โดยไร้พระยศเจ้าหญิงนำ หน้า ทันทีที่เปิดตัวแบรนด์ เหล่าคุณแม่สุดเก๋ก็ เข้าคิวคว้าไอเท็มที่เจ้าหญิงมารี ฌองตาลทรง โปรยละอองค­วามฟุ้งฝันดุจเทพนิยายไปฝาก เจ้าตัวเล็กที่บ้านกันคนละหนุบละหนับ

ในขณะที่เจ้าหญิงพระองค์น้อยของเจ้าของ แบรนด์อย่างเจ้าหญิงโอลิมเปีย พระธิดา พระองค์โตมีรับสั่งถึงพระมารดาว่าทรงเป็น “เพื่อนที่ดีที่สุดและเป็นต้นแบบที่ยอดเยี่ยม” ทั้งสองพระองค์ทรงถักทอมิตรภาพงดงาม­ร่วม กันดังที่เจ้าหญิงโอลิมเปียมีรับสั่งต่อไปว่า

“มีพระอารมณ์ขันที่ทำให้ทุกอย่างกลาย เป็นเรื่องดี” เจ้าหญิงพระชันษา 23 ปีทรง อธิบายว่าความเบิกบานที่พระมารดาทร­งใช้ กับทุกเรื่องในชีวิตปรากฏเป็นหลักฐานที่การ ตกแต่งทาวน์เฮาส์ที่ประทับนั่นเอง “เราคิดว่า เสด็จแม่โปรดที่จะทำเรื่องสนุกๆ อย่างทรงวาง โต๊ะข้างที่ไม่เข้ากันมาแต่งห้องแทนที่จะ

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand