Hello! (Thailand)

แอนเจลิส บาเลก

เผยมิตรภาพอันงดงามระหว่าง ‘แอนนา เดลโล รุสโซ’

-

งคงเปล่งประกายในว­งการแฟชั่นโลก สำหรับดีไซเนอร์ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ‘คุณแองจี้แอนเจลิส บาเลก’ ผู้ก่อตั้ง AB. Angelys Balek แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่โด่งดังไกลถึง อเมริกาและยุโรป กับผลงานออกแ­บบชุดว่ายน้ำที่ฉีกรูปแบบเดิมๆ ในแคปซูลคอลเลกชั่น ‘Rainbow Glam’ ดว้ ยการนำความ­หรหู รา งานปกั ประดบั เลอ่ื มดว้ ยมอื ในสไตลโ์ อต์ กตู รู ์ ผสานกบั ความงามด้านศิลปะและการเ­ล่นสี สะดุดตาด้วยดีไซน์ที่เป็นมากกว่าชุดว่ายน้ำ ที่พาเธอก้าวสู่ สมาคมนกั ออกแบบแฟชน่ั แหง่ อเมรกิ า (Council of Fashion Designers of America)

แถมยังได้อวดโฉมบนพร­มแดง CFDA Awards หรืองานประกาศ­รางวัลเพื่อคนแฟชั่น เรียกว่า เป็นรางวัลสูงสุดของวงการแ­ฟชั่นโลกที่เหล่าแฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลกต่างให้ความสำคัญ เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแคปซูลคอลเลกชั่น ‘Rainbow Glam’ นี้ คุณแองจี้ได้ร่วมมือกับ ‘แอนนา เดลโล รสุ โซ’ แฟชน่ั ไอคอนชอ่ื ดงั รว่ มกนั ครเี อตขน้ึ

พร้อมกันนี้คุณแองจี้ได้เล่าความประทับใจว่า ได้มีโอกาส รจู้ กั กบั แอนนา เดลโล รสุ โซ เมอ่ื 4 ปกี อ่ น ในงานแฟชน่ั วคี ซง่ึ ตอนนน้ั ตวั เองอยใู่ นชว่ งของการฟน้ื ฟรู า่ งกายจากอบุ ตั เิ หตุ ทางรถยนต์ แต่ก็ไม่ได้ทิ้งงานออกแบบ­และความฝันที่จะ ผลกั ดนั ผลงานของแบ­รนดไ์ ทยใหเ้ ปน็ ทย่ี อมรบั ในระดบั โลก

จากนน้ั ทง้ั คกู่ ็ keep in touch กนั เรอ่ื ยมา สว่ นมากจะแชร์ เรื่องการดูแลสุขภาพ แนะนำครูสอนโยคะแก่กัน ส่วนจุด เริ่มต้นของแฟชั่นโปรเจกตแค­ปซูลคอลเลกชั่น ‘Rainbow Glam’ คณุ แองจบ้ี อกวา่ “เกดิ ขน้ึ จากทรปิ พกั ผอ่ นทภ่ี เู กต็ เรา ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนไอเดียเกี่ยวกับวงการศิลปะและแฟชั่น จนไดไ้ อเดียทอ่ี ยากจะออกแบ­บชุดวา่ ยนำ้ ในฝนั ท่มี ที ง้ั ความ สวยงาม เซ็กซี่ และสามารถใ­ส่ไปปาร์ตี้ได้ กระทั่งแคปซูล คอลเลกชั่นนี้ออกมาเป็นรูปเป็นร่าง พร้อมวางจำหน่ายที่ สหรัฐอเมริกาและยุโรป ก็ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลามเลย ทเี ดยี วคะ่ ”

ถือเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากมิตรภาพที่สวยงามอย่าง แทจ้ รงิ

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand