Hello! (Thailand)

ก้าวสู่เทคโนโลยีล่าสุด พร้อมการบริการด้วยหัวใจ ปี

-

นี้จะเป็นอีกหนึ่งปีที่คนไทยจะได้สัมผัสเทคโนโลยี ยานยนต์ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น โดยเฉพาะรถ­ยนต์ พลังงานไฟฟ้า หรือ EV (Electric Vehicle) และรถยนต์ ประเภท Full Electric ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ที่กำลังจะเข้ามาตอกย้ำภาพการใช้ยานพาหนะ พร้อมๆ กับการดูแลสิ่งแวดล้อมให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ทั้งในประเทศไ­ทยและทั่วทุกมุมโลก ทั้งวิกฤติการ เปลย่ี นแปลงของสภ­าพภมู อิ ากาศ ภาวะโลกรอ้ นและคา่ ฝุ่นละอองขนาด­เล็กกว่า 2.5 ไมครอน หรือ PM2.5 ที่ เกนิ คา่ มาตรฐานจนเ­ปน็ อนั ตรายกบั สขุ ภาพของผคู้ น

หนึ่งแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ขับขี่ที่ใส่ ใจต่อสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับต้นๆ คือเมอร์เซเดส เบนซ์ ซึ่งปัจจัยที่ส่งให้การเลือกใช้งานเป็นไปอย่างกว้างขวาง และราบรื่น ส่วนหนึ่งมาจากดีลเลอร์และศูนย์บริการ คุณภาพที่ดูแลลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สวนหลวง ออโตเ้ ฮา้ ส์ รวมอยดู่ ว้ ย

เมื่อไม่นานนี้ข่าวสำคัญถูกประกาศขึ้นว่าภายใน ครึ่งหลังของ พ.ศ. 2563 ดีลเลอร์ชั้นนำแห่งนี้จะได้รับ สิทธิ์จาก Mercedes-benz (Thailand) ให้เป็นผู้จำหน่าย กลุ่มแรกที่ได้ทำตลาดรถยน­ต์ EV และที่น่ายินดีไปมาก กวา่ นน้ั คอื จะมกี ารนำเขา้ รถยนตป์ ระเภท Full Electric ท่ี ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% มาจำหน่ายในไทย อีกด้วย ซึ่งถือเป็นอีกหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญสำหรับ แวดวงยานยน­ตข์ องไทย

แม้ข้อมูลข้างต้นจะส่งให้สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์น่า จบั ตามองขน้ึ ในมมุ ของรถยนตพ์ ลงั งานไฟฟา้ แตส่ ง่ิ ทจ่ี ะ ยังดำเนินต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งคือความตั้งใจในการให้ บริการลูกค้าของเมอร์เซเดส เบนซ์ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของ รถยนต์ในรูปแบบใดก็ตาม ด้วยพลังเต็มเปี่ยมของ คณุ กฤตรนิ ทร์ ลม้ิ ราบรน่ื กรรมการบรหิ าร บ.สวนหลวง ออโตเ้ ฮา้ ส์ จำกดั รวมไปถงึ ผถู้ งึ ผบู้ รหิ ารฝา่ ยตา่ งๆ และ พนักงานกว่า 150 ชีวิตที่จะร่วมกันผลักดันให้ที่นี่ยังคง เป็นดีลเลอร์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเดิมและ พรอ้ มจะดแู ลลกู คา้ ใหมอ่ ยา่ งสดุ ความสามารถ

และแน่นอนว่ามี

 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand