Hello! (Thailand)

นอกเหนือจากการเปิด ตลาดรถยนต์ EV รถยนต์ Full Electric และการให้บริการที่จะถูก ยกระดับให้ดีขึ้น ลูกค้ายัง จะได้รับประสบการณ์จาก กิจกรรมทางกา­รตลาดที่จะ มีให้เข้าร่วมมากขึ้น และ แน่นอนว่าจะมีรูปแบบที่ สนุกสนานและแต­กต่าง ออกไปจากปีที่แล้ว

-

ส่วนหนึ่งที่การันตีคุณภาพได้อย่างเป็นรูปธรรมคือ ยอดขายทเ่ี กนิ เปา้ หมายในปที ผ่ี า่ นมา พรอ้ มดว้ ยการคง ไว้ซึ่งการได้รับรางวัลจากเวทีการจัดอันดับความเป็นเลิศ ของดลี เลอรเ์ มอรเ์ ซเดส เบนซจ์ ากทว่ั ประเทศ โดยบรษิ ทั สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ จำกัด สามารถคว้ามาได้มากถึง 3 รางวลั คอื CSI No.1 Award 2019, Customer Loyalty Award 2019 และ The Best CSI Winners-bangkok ซึ่ง ลว้ นเปน็ ผลจากความพ­งึ พอใจของลกู คา้

ที่มาของความส­ำเร็จอย่างต่อเนื่องคือความพยายา­ม ในการรกั ษาความสมั พนั ธก์ บั ผรู้ บั บรกิ ารในระยะยา­ว ไม่ หยุดที่จะพัฒนาเพื่อเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าจนเกิดเป็นการ บอกต่อ นำมาสู่การได้ต้อนรับลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นหนักในการให้บริการที่เกินความคาดหม­ายเพื่อ สรา้ งความประทบั ใจใหม้ ากยง่ิ ขน้ึ

อีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยส่งให้เกิดภาพรวมที่ดีคือความ พร้อมในส่วนการซ่อมบำรุง ทั้งศูนย์บริการและอู่ทำสีที่ สามารถรองรับลูกค้าที่จะเข้าใช้บริการได้อย่างสะดวก สบาย ไม่ต้องคอยคิวนาน มากไปกว่านั้นคือฝีมือของ ช่างซ่อมและช่างสีที่มากด้วยประสบการ­ณ์ ทำให้มั่นใจ

ได้ว่าทุกครั้งหลังการซ่อมบำรุง ลูกค้าจะกลับออกไป พรอ้ มรถทผ่ี า่ นการดแู ลมาอยา่ งพถิ พี ถิ นั ในทกุ ขน้ั ตอน

และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับการเพิ่มวันในการให้บริการ อกี 1 วนั คอื ทกุ วนั อาทติ ย์ ซง่ึ ไดเ้ รม่ิ ตน้ มาแลว้ ตง้ั แตเ่ ดอื น มกราคมที่ผ่านมา ด้วยสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์เล็งเห็น ความสำคัญในเรื่องเวลาอันมีค่าของลกู ค้า โดยการเพิ่ม วนั ใหบ้ รกิ ารนจ้ี ะชว่ ยลดเวลาในก­ารรอรถและช­ว่ ยใหก้ าร ซอ่ มบำรงุ เปน็ ไปอยา่ งตอ่ เนอ่ื งไมม่ สี ะดดุ

สำหรับแผนการที่จะไปให้ถึงในปีนี้ของสวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ นอกเหนือจากการเปิดตลาดรถยนต์ EV รถยนต์ Full Electric และการให้บริการที่จะถูกยกระดับ ให้ดีขึ้น ลูกค้ายังจะได้รับประสบการณ์จากกิจกรรม ทางการตลาด­ที่จะมีให้เข้าร่วมมากขึ้น และแน่นอนว่า จะมรี ปู แบบทส่ี นกุ สนานและแตก­ตา่ งออกไปจากป­ที แ่ี ลว้ โดยเฉพาะเรื่องเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ต้องอัพเดตไปตาม เทรนด์โลก ฉะนั้นการต้อนรับลูกค้าจะไม่ได้ถูกตีกรอบ เพียงการซ่อมบำรุงหรือการบริการหลังการขาย แต่จะ เป็นความรู้ ความเพลิดเพลิน และความรู้สึกพิเศษแบบ 360 องศาทล่ี กู คา้ ทกุ เจเนอเรชน่ั สามารถเขา้ ถงึ ได้

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand