Hello! (Thailand)

ธนศร ธนวิบูลย์

-

ของเมอร์เซเดส-เบนซ์หลายๆ แห่ง สุดท้ายมาลงตัว ที่ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ “ก่อนพาคุณแม่มาดูรถที่ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ก็ได้หาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตมา ก่อน โจทย์ของผมคือไม่ใช่แค่ดีลเลอร์ที่มีปัญหาน้อยที่สุด แต่ต้องเป็นดีลเลอร์ที่ไม่มีปัญหาเลย เพราะไม่อยากมี ปัญหาตามมาภา­ยหลัง เท่าที่เช็กข้อมูลมาก็น่าจะเป็นที่ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ที่ใช่ที่สุด

“พอเลือกได้ว่าเป็นที่นี่ ผมก็พาคุณแม่มาเลือกรถด้วย ตัวเอง ก็ได้มาเจอกับคุณตุ๊กตา (พลอยชนก แดงกระจ่าง) เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่เข้ามาดูแล ตอนหาข้อมูลมั่นใจ มาแล้ว 50% พอมาถึงก็ต้องการความมั่นใจที่โชว์รูมอีก 50% แต่สิ่งที่เราได้รับมันเกิน 100% เสียอีก ด้วยความ ประทบั ใจในการบรกิ ารบวกกบั คณุ แมถ่ กู ใจรถรนุ่ C 220 d สีขาวมากๆ เราเลยตัดสินใจซื้อรถภายในเว­ลาไม่ถึงครึ่ง ชั่วโมงในวันนั้น”

จากความประ­ทับใจแรกนำมา­สู่ความรู้สึกพิเศษที่เกิด ขึ้นทุกครั้งเมื่อได้มารับการบริการที่สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ “ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันรับรถ คุณตุ๊กตาทำให้เราประทับ ใจขึ้นทุกครั้ง ให้ความรู้สึกเหมือนคนในครอบ­ครัว เขา ดูแลทุกปัญหา ยกหูโทร.หาทุกครั้ง ไม่เคยมีคำว่าไม่ได้ มี แต่จะจัดการให้ทันที รถของเราออ­กไปตั้งแต่ปี 61 มีเช็ก ระยะครบ 10,000 กม. คุณตุ๊กตาก็ช่วยจองคิวให้ คุณแม่ เลยปลื้มมาก ก็ได้คุยกันในครอบครัวว่าถ้าถึงเวลาที่ต้อง เปลี่ยนรถก็คงมาออกกับคุณตุ๊กตาและสวนห­ลวง ออโต้ เฮ้าส์อีก”

คุณพลอยชนก แดงกระจ่าง เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่ได้มี โอกาสดูแลคุณธนศรและคุณแม่ ยังคงยืนยันในการให้ บริการที่ดีตามแบบฉบับของ สวนหลวง ออโต้เฮ้าส์ ต่อไป “การดูแลลูกค้าไม่ว่าจะเป็นก่อนซื้อหรือหลังซื้อ ต้องเป็น แบบเดียวกันไม่เปลี่ยนแปลง ให้ความสำคัญกับลูกค้า เสมอต้นเสมอปลาย หลังซื้อรถไปแล้วเมื่อลูกค้าทักมา ไม่มีคำว่าเดี๋ยวก่อน ต้องรีบตอบทันทีในสิ่งที่สอบถามเข้า มาหรือสิ่งที่เขาอยากได้ข้อมูล นอกจากนี้ตุ๊กตายังยึดมั่น เรื่องความซื่อสัตย์ และความจริงใจ มีอะไรก็พูดกับลูกค้า ตามตรง ไม่มีปิดบัง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสัมผัสได้และตัวเรา เองก็จะทำงานด้วยความสบาย­ใจด้วย รู้สึกดีใจที่ลูกค้า บอกว่ารถคันต่อไปก็จะยังมาซื้อที่นี่เหมือนเดิม มากกว่า นั้นก็ยังแนะนำให้ญาติและเพื่อน ๆ ที่ต้องการซื้อรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์มาให้ตุ๊กตาดูแลอีกด้วย”

 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand