Hello! (Thailand)

‘อย่าลอกลุครันเวย์มา ทั้งกระบิ เติมสไตล์และ ความเป็นเราเข้าไปใน แฟชั่นด้วย’

-

(หัวเราะ) แล้วฉันก็แฮปปี้มากที่ได้แชร์ ความสุขกับผู้ชม ทุกคนมองออกว่าฉัน เป็นพวกขี้อวดหรือว่าไม่ใช่ แล้วคนดูก็ รักที่ฉันเป็นคนติดดินและถ่อมตัวจริงๆ

“ฉันรู้สึกขอบคุณกับเงินทุกเซนต์ที่ ได้มาจากการทำ­งานหนัก ไม่ใช่จู่ๆ ฟ้า ประทานมาให้ ถึงแม้จะมีบางคนที่พูด ว่าเงินทั้งหมดที่ได้มาเป็นค่าเลี้ยงดูตอน ที่ฉันหย่ากับสามี คนเขาไม่รู้หรอกค่ะ ว่าฉันทำงานเหนื่อยสายตัวแทบขาด ขนาดไหนในช่วงแรกๆ ฉันต้องทุ่มทั้ง แรงกายแรงใ­จกว่าจะประสบคว­าม สำเร็จ ฉันจะบอกให้ว่าโลกนี้ไม่มีหรอก ค่ะพวก ‘วิธีรวยเร็ว’ คนอื่นไม่ได้มาเห็น ว่าเราต้องยอมแลกเว­ลาที่จะได้อยู่กับ ครอบครัวมานั่งสร้างตัวใหม่ตอนที่ ธุรกิจที่เราทำมันล้มเหลว ไม่มีใครเห็น หยาดเหงื่อและน้ำตาที่คนคนหนึ่งต้อง เสียไปไม่รู้เท่าไรกว่าจะฝ่าฟันชีวิตมาได้ เพราะว่าคนเราทุกวันนี้ไม่เชื่อในการ โพสต์รูปโชว์ความทุกข์ระทมของชีวิต ในโซเชียลมีเดีย เราได้แต่เผยด้านที่ดี งามที่สุดของตัวเองให้โลกเห็นกันแทบ จะตลอดเวลา

“ส่วนตัวแล้วฉันเชื่อในการแผ่พลัง บวกและส่งแรงขับเคลื่อนให้กับฟอลโล เวอร์ มันเป็นเรื่องของการสร้างแรง บันดาลใจและแ­รงผลักดันที่ทำให้เรา ตื่นมาในทุกๆวันและหวังว่าจะได้มาซึ่ง สิ่งที่ฝันไว้ ฉันไม่ได้ตื่นมาแล้วรู้สึกดีกับ ตัวเองเสียเหลือเกินทุกวันหรอกนะคะ แต่ฉันบอกตัวเองเสมอว่าไม่ว่าจะรู้สึก พังมากแค่ไหน ฉันต้องลุกขึ้นแล้วไป ทำงานซะ!”

ช่องของคุณในยูทูบมีที่มาที่ไป อย่างไร

“เป็นเรื่องราวชีวิตและสิ่งที่ฉันทำแต่ ตัดส่วนที่เจมี่ตื่นมาแล้วรู้สึกพังออกไป มันเป็นพื้นที่ที่ฉันแชร์เรื่องราวการเดิน ทาง สิ่งที่หลายคนไม่เคยได้เห็นและฉัน รู้สึกดีมากเลยนะคะ­ที่ได้แชร์สิ่งที่ฉัน พบเห็นผ่านมุมมองของฉันให้กับโลก”

คุณทำอย่างไรถึงได้ยังสวยหุ่นดีอยู่ เลย

“บอกตามตรงว่าฉันไม่ค่อยได้ออก กำลังกายหรอกค่ะ แล้วก็กินเยอะมากๆ ดว้ ย ฉนั ทำบอดท้ี รตี เมนตร์ กั ษาทรวดทรง ให้คงที่เป็นประจำที่ Q Aesthetics ใน สิงคโปร์ ฉันคงโชคดีกว่าใครหลายคน เพราะว่าฉันแค่กินให้น้อยๆ หน่อย แล้ว ก็จะมีกล้ามท้องที่ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ไดส้ บาย เอม่ิ ขอความกรณุ าอยา่ เกลยี ด ฉันเพราะเรื่องนี้ก็แล้วกัน”

คุณมีกรรมวิธีดูแลผิวพรรณยังไง

“ฉันพิถีพิถันมากกับขั้นตอนการ ดูแลผิว เราต้องมีความพยายาม ความ ทุ่มเท และวินัยที่สม่ำเสมอ ไม่ต้องใช้ ครีมที่แพงที่สุดหรอกค่ะ สิ่งที่คุณ

ต้องการจริงๆ มีแค่คุณต้องทาครีม ทุกวัน วันละ 2 ครั้ง ถึงจะพูดอย่าง นั้น แต่ฉันโปะเฟสมาส­ก์ทุกวัน บาง ทีก็ใช้ตัวที่ถูกมากแค่ 2 ดอลลาร์ สหรัฐฯ บางทีก็ใช้ตัวแพงไปเลยแ­บบ 70 ดอลลาร์ก็มี อย่างที่บอกว่าคีย์ หลักคือคุณต้องทำทุกวัน ฉันยังเชื่อ ในการทำทรีตเมนต์เวชศาสตร์ความ งามเป็นประจำทุกเดือนเพื่อดูแลผิว ให้สวยเด้งที่สุดอยู่เสมอ”

แล้วก้าวต่อไปของคุณล่ะ จะ ปล่อยโปรเจกต์เด็ดๆ อะไรบ้าง

“ฉันคิดไอเดียใหม่ๆ ที่อยากทำ เป็นธุรกิจเข้ามาเพิ่มในอาณาจักร JC อยู่ตลอดเวลาเล­ยค่ะ ตอนนี้คงบอก ไดแ้ คว่ า่ โปรดตดิ ตามตอนตอ่ ไป!”

แฟชั่นไอเท็มชิ้นแรกที่ซื้อคืออะไร

“กระเป๋า Louis Vuitton

“ออเดรย์ เฮปเบริ น์ เกรซ เทย์เลอร์”

“เพอร์เฟกชั่นนิสต์ กล้า”

“Shallow, Bella Ciao”

รุ่น Speedy”

ของแบรนด์เนมชิ้นแรกที่ยอมจ่ายแพงคือ ชิ้นไหน

“กระเป๋าลายควิลต์สีดำรุ่นคลาสสิก 2.55”

สไตล์ไอคอนของคุณคือใคร จงอธิบายความเป็นคุณใน 3 คำ… เทรนด์แฟชั่นที่คุณไม่ชอบคืออะไร

“ช็อกโกแลต Alain Ducasse”

เพลงที่ชอบฟังตอนนี้ได้แก่

Chanel

เคลลี และเอลซิ าเบธ

อารมณ์ศิลป์ และใจ

“แบรนด์ Off-white ฉันไม่เข้าใจเอาเลย แล้วก็เสื้อผ้าโอเวอร์ไซส์ที่ใหญ่โคร่งมากๆ”

สิ่งที่คุณทำแล้วรู้สึกผิดแต่ก็ยังทำคืออะไร

Séniorita, Secret Love Song และ

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand