Hello! (Thailand)

THE BEST Aesthetic & Rejuvenati­ng

-

เมื่อสังคมเปิดกว้างมากขึ้น เรื่องของการทำ­ศัลยกรรมจึงไม่ใช่เรื่องที่ต้องปกปิดอีกต่อไป แต่ข้อสำคัญของเหล่าเซเลบริตี้ที่จะตัดสินใจเข้ารับการทำศัลยกรรมส่วนต่างๆ เพื่อ เสริมความมั่นใจลำดับแรกคือความเชี่ยวชาญของแพ­ทย์เจ้าของไข้ รวมถึงเทคโนโลยีที่นำมาใช้ และหากจะกล่าวถึงจุดที่เหล่าเซเลบริตี้ให้ความสนใจเข้ารับการผ่าตัด ศัลยกรรม 3 จุดแรก ได้แก่ บริเวณดวงตา จมูก และหน้าอกตามลำดับ เพราะทั้งสามจุดนั้นเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับสาวๆ ได้ไม่น้อย

เทคนิคการศัลยกรรมตาสอ­งชั้นที่ Lovely Eye & Skin Clinic นั้น คิดค้นโดย คุณหมอรวงข้าวพญ.ณัฐฐามณี (ชื่อเดิม คัมภีราภรณ์) สิริภคพันธ์ จักษุแพทย์ ผู้คร่ำหวอดและเชี่ยวชาญในเรื่อง ความงามรอบ­ดวงตามาอย่างยาวนาน คุณหมอ เชี่ยวชาญทั้งในเรื่องผ่าตัดตาสองชั้นและ ผิวพรรณ คิดค้นและพัฒนาเทคนิคใหม่ๆ ขึ้นด้วย ตนเอง รวมทั้งเป็นผู้บุกเบิกเทคนิคการเปิดหัวตา และเปิดหางตาของป­ระเทศไทยอีกด้วย

‘วางแผนและแ­ก้ไขในแต่ละเคส ไดอ้ ยา่ งตรงจดุ ’

การที่คุณหมอเป็นจักษุ แพทย์ คณุ หมอจงึ สามารถ วิเคราะห์ปัญหาตา และ วางแผนการแ­ก้ปัญหา ในแต่ละเคสได้อย่าง ตรงจดุ มากๆ คณุ หมอ ใช้เทคนิคการทำตา สองชน้ั ทเ่ี รยี กวา่ Lovely Blepharopl­asty Signature รูปแบบเฉพาะที่คุณหมอ ใช้ประสบการณ์ในการทำตา สองชั้นมาอย่างยาวนานคิดค้นขึ้นมา ร่วมกับการใช้เทคโนโลยีพิเศษใหม่ล่าสุดอย่าง New Lovely Microlaser เอกสิทธิ์เฉพาะของ Lovely Eye & Skin Clinic ที่มีความสามารถ­มาก กว่า Microlaser ช่วยให้เข้าถึงพื้นที่ที่เล็กมากๆ อย่างบริเวณรอบดวงต­าได้ง่ายขึ้น และยังช่วย ให้การผ่าตัดศัลยกรรมตาแม่นยำและปลอด­ภัย มากยิ่งขึ้นด้วย

‘การทำตาสอง­ชนั้ มหี ลากหลายเทค­นคิ ’

เนื่องจากปัญหาของคนไข้แต่ละคนแตกต่าง กัน การแก้ปัญหาจึงต้องใช้เทคนิคที่แตกต่างกัน ไปด้วย นอกจาก Lovely Eye & Skin Clinic จะใช้ เครื่องมือช่วยผ่าตัดที่เป็นเทคโนโลยีล่าสุดแล้ว คุณหมอยังใช้เทคนิคหลากหลายใ­นการแก้ปัญหา ให้กับคนไข้

ไม่ว่าจะเป็นปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงหรือ เบ้าตาลึก ก็สามารถแก้ไขร่วมกับการผ่าตัดทำตา สองชั้นได้ และเทคนิคพิเศษอันโด่งดังของเลิฟลี่ อาย ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ เทคนิคเปิดหัวตา (Expert Epicanthop­lasty) ที่เป็นการผ่าตัดเพื่อขยายพื้นที่ ตรงหัวตาให้กว้างขึ้น ช่วยให้ดูตาโต สดใสขึ้น และ เทคนคิ เปดิ หางตา (Extensiona­l Lateral Canthoplas­ty) ที่เหมาะสำหรับคนที่มีรูปทรงตาดูสั้น ไม่ได้สัดส่วน หรือหางตาชี้ขึ้นและต้องการปรับตำแหน่งหางตา ให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม วิธีนี้คนไข้จะได้รูปทรง ตาเรียวยาวสวย และมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น

‘ทมี แพทย์ Lovely Specialist’

ทีมแพทย์ Lovely Specialist เป็นกลุ่มแพทย์ ศัลยกรรมตา ที่ได้รับการคัดเลือกโดยคุณหมอ รวงข้าว เพื่อทำการอบรม­การทำตาสอง­ชั้นด้วย เทคนิค Lovely Blepharopl­asty จากคุณหมอ รวงข้าวโดยตรงทุกขั้นตอน ได้มาตรฐานเลิฟลี่ รวมถึงได้รับการตรวจสอ­บประเมินความก้าวหน้า ทางด้านฝีมือและความแม่นยำในการผ่าตัดโดย คุณหมอรวงข้าวอย่างเข้มข้นเป็นประจำอย่าง สม่ำเสมอ จึงสามารถการันตีฝีมือและผลงานใ­น การทำตาสอง­ชั้นของทีมแพทย์ Lovely Specialist ได้เป็นอย่างดี

ปัญหาหน้าอกเล็ก ถือเป็นปัญหารูปร่างอันดับต้นๆ ของสาวเอเช­ยี และสาวไทยส­ว่ นใหญ่ สาเหตมุ าจาก ทั้งกรรมพันธุ์ การลดน้ำหนักที่มากเกินไป หรือเกิดจาก การคลอดบตุ ร ซง่ึ หลงั คลอด หนา้ อกจะหยอ่ นคลอ้ ยและ แฟบลง

ปัญหาหน้าอกเล็กแก้ได้ด้วยการศัลยกรรมเสริม หนา้ อก ซง่ึ ปจั จบุ นั การศลั ยกรรมเสรมิ หนา้ อกไดร้ บั ความ นิยมมากขึ้น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีทางการแพทย์ และ เทคนคิ การผา่ ตดั ทพ่ี ฒั นาขน้ึ เรอ่ื ยๆ

โดยเทคนิคที่ได้รับการยอมรับ และได้รับการการันตี มาแล้วจากสาวๆ เป็นหมื่นเคสว่า เป็นเทคนิคการผ่าตัด เสริมหน้าอกที่ดีที่สุด นั่นก็คือ การผ่าตัดด้วย ‘เทคนิค บางมด’ ของศูนย์ศัลยกรรมความ­งาม โรงพยาบาล บางมด ที่มีชื่อเสียงในด้านของการศัลยกรรมเสริมความ งามมากว่า 40 ปี

‘เทคนคิ บางมด ดอี ยา่ งไร’

นายแพทย์สุรสิทธิ์ อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทาง ด้านศัลยกรรมตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้า ประธาน กรรมการบริหารโรงพยาบ­าลบางมด ได้เล่าถึงเทคนิค บางมดวา่ ‘คอนเซปตข์ องเทคนคิ นก้ี ค็ อื แผลเลก็ เจบ็ นอ้ ย หายเรว็ และดเู ปน็ ธรรมชาติ เราใชเ้ ทคนคิ บางมดรว่ มกบั การผา่ ตดั ในการศลั ยกรรมทกุ ชนดิ เชน่ การศลั ยกรรมตา แผลจะเลก็ มองไมเ่ หน็ เจบ็ นอ้ ย หลงั ทำเสรจ็ สามารถกลบั บ้านได้ทันที หายเร็ว เช่นเดียวกับการศัลยกรรมเสริม หนา้ อก แผลเลก็ เจบ็ นอ้ ย มคี วามเปน็ ธรรมชาติ ทำเสรจ็ แลว้ บางรายกก็ ลบั บา้ นไดเ้ ลย’

นอกจากจดุ แขง็ ในเรอ่ื งเทคนคิ ทไ่ี มเ่ หมอื นใครแลว้ ใน ส่วนของทีมแพทย์ในศูนย์ศัลยกรรมความ­งาม ก็เป็นทีม แพทย์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ทั้ง Innovation ใหม่ๆ

และประสบกา­รณส์ งู มาก คนไขม้ ากส็ บายใจได้

และตอนนี้ที่โรงพยาบาลบ­างมดก็มีการปรับโฉมใหม่ ชั้น 10 สำหรับไว้รองรับผู้มาใช้บริการ VIP รวมทั้งอีก สามปีข้างหน้า ก็จะมีการสร้างตึกศัลยกรรมความ­งาม โรงพยาบาลบ­างมดทใ่ี หญท่ ส่ี ดุ ในเอเชยี อกี ดว้ ย

‘คอนเซปต์ Modern Breast’

นายแพทย์ธนัญชัย อัศดามงคล แพทย์เฉพาะทาง ดา้ นศลั ยกรรมตกแตง่ ผอู้ ำนวยการศนู ยศ์ ลั ยกรรมความ งาม โรงพยาบาลบ­างมด ได้เล่าถึงคอนเซปต์หลักที่ใช้ ในการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหน้าอกของโรงพ­ยาบาล บางมดวา่

‘Modern Breast คือหลักการที่ว่าทำอย่างไรให้การ ผา่ ตดั เสรมิ หนา้ อกไดผ้ ลลพั ธท์ ด่ี ใี นระยะยาว เราเนน้ เรอ่ื ง ของการเสริมแล้วให้ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เน้นว่า ทำอย่างไรให้ขนาดพอดีกับโครงสร้างร่างกายมากที่สุด สมส่วน ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ โดยการพัฒนาเทคนิค ตา่ งๆ ขน้ึ มา เพอ่ื ใหค้ นไขไ้ ดร้ บั ผลลพั ธท์ ด่ี ที ส่ี ดุ ครบั ’

ในสว่ นของเทคนคิ การผา่ ตดั เสรมิ หนา้ อกนน้ั คณุ หมอ จะเริ่มต้นจากการตรว­จวิเคราะห์โครงสร้างร่างกาย เพื่อ เลือกวิธีการผ่าตัดและปรับเทคนิคให้เหมาะสมกับ โครงสร้างร่างกายของคน­ไข้แต่ละคน ยกตัวอย่างเช่น เทคนคิ การผา่ ตดั ทเ่ี รยี กวา่ Dual Plane เปน็ เทคนคิ ทผ่ี สม ผสานการเสร­มิ ซลิ โิ คนทง้ั เหนอื กลา้ มเนอ้ื และใตก้ ลา้ มเนอ้ื เขา้ ดว้ ยกนั ทำใหไ้ ดผ้ ลลพั ธท์ เ่ี ปน็ ธรรมชาตมิ ากขน้ึ

อีกเทคนิคก็คือ การส่องกล้องช่วย เรียกว่าการทำ Endoscopic Assisted ซง่ึ จะชว่ ยใหแ้ ผลผา่ ตดั เลก็ ลง เจบ็ หลงั ผา่ ตดั นอ้ ยลง สามารถพกั ฟน้ื ไดเ้ รว็ ขน้ึ ทส่ี ำคญั กค็ อื มคี วามเปน็ ธรรมชาตมิ ากขน้ึ ดว้ ย

‘เทคนิคยกคิ้ว เทคนิคเฉพาะของ DR.T Facebody Clinic’

ในการวางแผ­นการรักษาแต่ละเคสนั้น คุณหมอจะ ใช้ประสบการณ์ ผสานกับเทคนิคพิเศษมากมาย เพื่อ สามารถแกไ้ ขปญั หาของคนไขใ้ หอ้ อกมาไดด้ ที ส่ี ดุ เทคนคิ Scarlez-t Brow Lift Surgery เปน็ การยกคว้ิ เทคนคิ พเิ ศษท่ี คิดค้นโดยคุณหมอธีร์ ซึ่งจะมีการผ่าตัดโดยใช้แผลที่เล็ก มาก บวมชำ้ นอ้ ย เขา้ ทไ่ี ว โดยจะบวมใน­ชว่ ง 3 - 5 วนั แรก บวมนอ้ ยลงเรอ่ื ยๆ และเขา้ ทใ่ี นเวลา 1 - 4 สปั ดาห์ หลงั จากการผา่ ตดั เทคนคิ นเ้ี หมาะกบั ผทู้ ม่ี สี ดั สว่ นของใบหนา้ ไมส่ มดลุ หางตาตกจนท­ำใหด้ ดู วงตาเศรา้ คว้ิ ตก มรี ะยะ ห่างชั้นตากับคิ้วแคบ มีตำแหน่งคิ้วไม่เท่ากัน หนังตาตก มากหรือชั้นตาหลบใน และสามารถท­ำตาสองชั้น พร้อม กบั ยกคว้ิ ไดใ้ นคราวเดยี ว สำหรบั คนทม่ี ปี ญั หาทง้ั ตาและ คว้ิ คณุ หมอธรี ก์ ม็ เี ทคนคิ พเิ ศษเฉพาะตวั อยา่ ง Scarlez-t Brow Lift Surgery ที่สามารถแก้ไขได้ทุกปัญหา ไม่ว่า จะเป็นตาสองชั้น ตาปรือ กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง หรือแม้ กระทง่ั การปรบั รปู ตากส็ ามารถทำได้ สำหรบั ใครทก่ี ำลงั มี ปัญหาคิ้วตก และปัญหารอบดวงต­า แล้วกำลังมองหา ทางแก้ไข แนะนำให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอธีร์ที่

Facebody Clinic ไดเ้ ลย

ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรมเสริมจมูก ไม่ใช่เพียงแต่เป็น ศาสตร์ แต่เป็นศิลปะชั้นสูงที่อาศัยความละเอียด อ่อน ที่ต้องผสมผสานกับองค์ประกอบส่วนอื่นๆ บน ใบหน้า และเพิ่มคุณค่าให้กับใบหน้าทั้งหมดให้สวยดูดี ชื่อ คุณหมอมนัส และเมโกะ คลินิก ถูกนึกถึงเป็นอันดับ แรกๆ เพราะ เมโกะ ขึ้นชื่อเรื่องการทำจมูก ทรงสโลป

 ??  ??
 ??  ?? ศลั ยกรรมจมกู ไดร้ บั ความนยิ มอยา่ ง
แพรห่ ลาย อาจเรยี กไดว้ า่ เปน็ จดุ เรมิ่ ตน้ ทสี่ าวๆ หนมุ่ ๆ สว่ นใหญต่ ดั สนิ ใจผา่ ตดั ทำศลั ยกรรมเลย กว็ า่ ได้ แตบ่ างครงั้ เนอ้ื จมกู นอ้ ย กอ็ าจเปน็ ปญั หา ทที่ ำใหส้ าวๆ ไมส่ ามารถเสรมิ ดงั้ ใหม้ นั่ ใจขน้ึ ได้ แตท่ Meko Clinic ทมี่ ที มี ศลั ยแพทยท์ มี่ คี วาม เชยี่ วชาญ จนไดก้ ารยอมรบั และขนานนาม­วา่ เปน็ ผเู้ ชยี่ วชาญดา้ นแกจ้ มกู ทส่ี นั้ เนอื้ นอ้ ย ใหส้ โลป พงุ่ สวยได้ ดว้ ยเทคนคิ ยดื จมกู ดว้ ยเนอื้ กน้ และนคี่ อื เหตผุ ลทที่ ำให้ ‘เมโกะ คลนิ กิ ’ ไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices สาขา The Most Trusted Thread-lifting Specialist ไปครอง
ศลั ยกรรมจมกู ไดร้ บั ความนยิ มอยา่ ง แพรห่ ลาย อาจเรยี กไดว้ า่ เปน็ จดุ เรมิ่ ตน้ ทสี่ าวๆ หนมุ่ ๆ สว่ นใหญต่ ดั สนิ ใจผา่ ตดั ทำศลั ยกรรมเลย กว็ า่ ได้ แตบ่ างครงั้ เนอ้ื จมกู นอ้ ย กอ็ าจเปน็ ปญั หา ทที่ ำใหส้ าวๆ ไมส่ ามารถเสรมิ ดงั้ ใหม้ นั่ ใจขน้ึ ได้ แตท่ Meko Clinic ทมี่ ที มี ศลั ยแพทยท์ มี่ คี วาม เชยี่ วชาญ จนไดก้ ารยอมรบั และขนานนาม­วา่ เปน็ ผเู้ ชยี่ วชาญดา้ นแกจ้ มกู ทส่ี นั้ เนอื้ นอ้ ย ใหส้ โลป พงุ่ สวยได้ ดว้ ยเทคนคิ ยดื จมกู ดว้ ยเนอื้ กน้ และนคี่ อื เหตผุ ลทที่ ำให้ ‘เมโกะ คลนิ กิ ’ ไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices สาขา The Most Trusted Thread-lifting Specialist ไปครอง
 ??  ?? ตอ่ เนอื่ งเปน็ ปที 3 แลว้ สำหรบั ‘เทคนคิ บางมด’ ทมี่ าในคอนเซปต­แ์ ผลเลก็ เจบ็ นอ้ ย หายเรว็ เปน็ ธรรมชาติ ที่ไดร้ บั ความไวว้ างใจจากเหล­า่ เซเลบรติ คนดงั แถวหนา้ ของเมอื งไทย แมว้ า่ จะเปน็ การ ผา่ ตดั ใหญอ่ ยา่ งการทำศลั ยกรรมทรวงอ­ก
ทศี่ นู ยศ์ ลั ยกรรมความง­ามบางมด กย็ งั คงไดร้ บั การพดู ถงึ อยา่ งมากในแวดว­งเหลา่ เซเลบรติ ดารานกั แสดงทมี่ ชี อื่ เสยี งในสงั คมไทย ทำให้ในปนี ทมี Editors ขอมอบรางวลั Editors’ Choices ในสาขา The Most Trusted Breast Surgery Innovative ในแคมเปญ HELLO! Beauty Awards 2020 ไปครอง
ตอ่ เนอื่ งเปน็ ปที 3 แลว้ สำหรบั ‘เทคนคิ บางมด’ ทมี่ าในคอนเซปต­แ์ ผลเลก็ เจบ็ นอ้ ย หายเรว็ เปน็ ธรรมชาติ ที่ไดร้ บั ความไวว้ างใจจากเหล­า่ เซเลบรติ คนดงั แถวหนา้ ของเมอื งไทย แมว้ า่ จะเปน็ การ ผา่ ตดั ใหญอ่ ยา่ งการทำศลั ยกรรมทรวงอ­ก ทศี่ นู ยศ์ ลั ยกรรมความง­ามบางมด กย็ งั คงไดร้ บั การพดู ถงึ อยา่ งมากในแวดว­งเหลา่ เซเลบรติ ดารานกั แสดงทมี่ ชี อื่ เสยี งในสงั คมไทย ทำให้ในปนี ทมี Editors ขอมอบรางวลั Editors’ Choices ในสาขา The Most Trusted Breast Surgery Innovative ในแคมเปญ HELLO! Beauty Awards 2020 ไปครอง
 ??  ?? เปน็ ทรี่ จู้ กั กนั อยา่ งแพรห่ ลายสำหรบั ชอื่ ของ ‘คณุ หมอรวงขา้ ว-พญ.ณฐั ฐามณี (ชอื่ เดมิ
คมั ภรี าภรณ)์ สริ ภิ คพนั ธ’์ แหง่ Lovely Eye & Skin Clinic จกั ษแุ พทยผ์ เู้ ชยี่ วชาญ รเิ รมิ่ พฒั นา เทคนคิ ในการทำศลั ยกรรมตา 2 ชนั้ และกลายเปน็ ผอู้ ยเู่ บอื้ งหลงั ดวงตาคสู่ วยนบั หมนื่ คขู่ องเหลา่ เซเลบรติ แี้ ถวหนา้ ของเมอื งไทย จนเปน็ เหตผุ ล สำคญั ทที่ ำให้ Lovely Eye & Skin Clinic ไดร้ บั การโหวตให้ไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices ในสาขา The Most Trusted Double Eyelid Surgery Technique
เปน็ ทรี่ จู้ กั กนั อยา่ งแพรห่ ลายสำหรบั ชอื่ ของ ‘คณุ หมอรวงขา้ ว-พญ.ณฐั ฐามณี (ชอื่ เดมิ คมั ภรี าภรณ)์ สริ ภิ คพนั ธ’์ แหง่ Lovely Eye & Skin Clinic จกั ษแุ พทยผ์ เู้ ชยี่ วชาญ รเิ รมิ่ พฒั นา เทคนคิ ในการทำศลั ยกรรมตา 2 ชนั้ และกลายเปน็ ผอู้ ยเู่ บอื้ งหลงั ดวงตาคสู่ วยนบั หมนื่ คขู่ องเหลา่ เซเลบรติ แี้ ถวหนา้ ของเมอื งไทย จนเปน็ เหตผุ ล สำคญั ทที่ ำให้ Lovely Eye & Skin Clinic ไดร้ บั การโหวตให้ไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices ในสาขา The Most Trusted Double Eyelid Surgery Technique
 ??  ?? เพราะควิ้ คอื มงกฎุ ของใบหนา้ ทสี่ ำคญั ควิ้ ยงั มี สว่ นในการชว่ ยเสรมิ โหวงเฮง้ ใหด้ ดู ขี นึ้ ไดอ้ กี ดว้ ย และที่ Facebody Medical Beauty Clinic นอกจากมแี พทยเ์ ฉพาะทางผเู้ ชยี่ วชาญแลว้ ยงั มี การนำเอาเท­คนคิ พเิ ศษทเ่ี รยี กวา่ Scarlez-t การ ผา่ ตดั ศลั ยกรรมแบบไร­แ้ ผล ไมต่ อ้ งพกั ฟนื้ นาน และแก้ไขรปู ทรงควิ้ ไดอ้ ยา่ งเหมาะสมกบั รปู หนา้ เปน็ ทถี่ กู ใจของเหลา่ เซเลบรติ จนทำให้ไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices ในสาขา The Most Trusted Brow Lift Surgery Technique ในแคมเปญ HELLO! Beauty Awards 2020
เพราะควิ้ คอื มงกฎุ ของใบหนา้ ทสี่ ำคญั ควิ้ ยงั มี สว่ นในการชว่ ยเสรมิ โหวงเฮง้ ใหด้ ดู ขี นึ้ ไดอ้ กี ดว้ ย และที่ Facebody Medical Beauty Clinic นอกจากมแี พทยเ์ ฉพาะทางผเู้ ชยี่ วชาญแลว้ ยงั มี การนำเอาเท­คนคิ พเิ ศษทเ่ี รยี กวา่ Scarlez-t การ ผา่ ตดั ศลั ยกรรมแบบไร­แ้ ผล ไมต่ อ้ งพกั ฟนื้ นาน และแก้ไขรปู ทรงควิ้ ไดอ้ ยา่ งเหมาะสมกบั รปู หนา้ เปน็ ทถี่ กู ใจของเหลา่ เซเลบรติ จนทำให้ไดร้ บั รางวลั Editors’ Choices ในสาขา The Most Trusted Brow Lift Surgery Technique ในแคมเปญ HELLO! Beauty Awards 2020
 ??  ?? ‘สำหรบั คนไขท้ ตี่ อ้ งการแกต้ าสองชนั้ ทที่ ำจากทอี่ นื่ กส็ ามารถทำไดค้ ะ่ ซง่ึ การ ผา่ ตดั แก้ไขนนั้ เปน็ การผา่ ตดั ทมี่ คี วามยากและล­ะเอยี ดออ่ น โดยแพทยจ์ ะทำการ ประเมนิ ปญั หาชนั้ ตาของคนไข้ วา่ จะตอ้ งวางแผนการ­แก้ไขอยา่ งไร โดยการ แก้ไขนนั้ จะตอ้ งทำการผา่ ตดั รอยแผลเกา่ ออก เลาะพงั ผดื รวมทง้ั ปมไหมทฝี่ งั อยขู่ า้ งใตอ้ อกไป แลว้ ทำชนั้ ตาใหม่ให้โคง้ สวยตามรปู ตา ซงึ่ หากใครกำลงั มี คำถามวา่ แกต้ าสองชน้ั ที่ไหนดี Lovely Eye & Skin Clinic กเ็ ปน็ หนงึ่ ใน คลนิ กิ ทำศลั ยกรรมความง­ามรอบดวงตา­ทมี่ ากประสบการ­ณ์ในการผา่ ตดั แก้ไขไดอ้ ยา่ งประณตี สวยงามคะ่ ’
- คณุ หมอรวงขา้ ว-แพทยห์ ญงิ ณฐั ฐามณี (ชอื่ เดมิ คมั ภรี าภรณ)์
Lovely Eye & Skin Clinic
‘สำหรบั คนไขท้ ตี่ อ้ งการแกต้ าสองชนั้ ทที่ ำจากทอี่ นื่ กส็ ามารถทำไดค้ ะ่ ซง่ึ การ ผา่ ตดั แก้ไขนนั้ เปน็ การผา่ ตดั ทมี่ คี วามยากและล­ะเอยี ดออ่ น โดยแพทยจ์ ะทำการ ประเมนิ ปญั หาชนั้ ตาของคนไข้ วา่ จะตอ้ งวางแผนการ­แก้ไขอยา่ งไร โดยการ แก้ไขนนั้ จะตอ้ งทำการผา่ ตดั รอยแผลเกา่ ออก เลาะพงั ผดื รวมทง้ั ปมไหมทฝี่ งั อยขู่ า้ งใตอ้ อกไป แลว้ ทำชนั้ ตาใหม่ให้โคง้ สวยตามรปู ตา ซงึ่ หากใครกำลงั มี คำถามวา่ แกต้ าสองชน้ั ที่ไหนดี Lovely Eye & Skin Clinic กเ็ ปน็ หนงึ่ ใน คลนิ กิ ทำศลั ยกรรมความง­ามรอบดวงตา­ทมี่ ากประสบการ­ณ์ในการผา่ ตดั แก้ไขไดอ้ ยา่ งประณตี สวยงามคะ่ ’ - คณุ หมอรวงขา้ ว-แพทยห์ ญงิ ณฐั ฐามณี (ชอื่ เดมิ คมั ภรี าภรณ)์ Lovely Eye & Skin Clinic
 ??  ?? ‘ปญั หาหนงั ตาตก หนงั ตาหยอ่ นคลอ้ ย ทำใหห้ นงั บางสว่ นลงมาปดิ ดวงตา ทำใหช้ นั้ ตาไมช่ ดั ดเู หมอื น ตาหลบใน เราสามารถแ­ก้ไขไดด้ ว้ ยการผา่ ตดั ยกควิ้ ครบั และการผา่ ตดั ยกควิ้ ดว้ ยเทคนคิ Scarlez-t เปน็ เทคนคิ เฉพาะทที่ ำใหด้ แู ลงา่ ย และบวมชำ้ นอ้ ย ยบุ ไว เขา้ ที่ไว ไมต่ อ้ งใชเ้ วลาในการพกั ฟนื้ แผลผา่ ตดั ของการยกควิ้ ดว้ ยเทคนคิ พเิ ศษนี้ จะเกดิ แผลผา่ ตดั เพยี งเลก็ นอ้ ย หลงั
1 สปั ดาหจ์ ะไมค่ อ่ ยเหน็ รอยแผลและจ­ะคอ่ ยๆ จางหายไป ภายในระยะ เวลา 1 - 4 สปั ดาหค์ รบั ’
- คณุ หมอธรี -์ นายแพทยธ์ รี
‘ปญั หาหนงั ตาตก หนงั ตาหยอ่ นคลอ้ ย ทำใหห้ นงั บางสว่ นลงมาปดิ ดวงตา ทำใหช้ นั้ ตาไมช่ ดั ดเู หมอื น ตาหลบใน เราสามารถแ­ก้ไขไดด้ ว้ ยการผา่ ตดั ยกควิ้ ครบั และการผา่ ตดั ยกควิ้ ดว้ ยเทคนคิ Scarlez-t เปน็ เทคนคิ เฉพาะทที่ ำใหด้ แู ลงา่ ย และบวมชำ้ นอ้ ย ยบุ ไว เขา้ ที่ไว ไมต่ อ้ งใชเ้ วลาในการพกั ฟนื้ แผลผา่ ตดั ของการยกควิ้ ดว้ ยเทคนคิ พเิ ศษนี้ จะเกดิ แผลผา่ ตดั เพยี งเลก็ นอ้ ย หลงั 1 สปั ดาหจ์ ะไมค่ อ่ ยเหน็ รอยแผลและจ­ะคอ่ ยๆ จางหายไป ภายในระยะ เวลา 1 - 4 สปั ดาหค์ รบั ’ - คณุ หมอธรี -์ นายแพทยธ์ รี

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand