Hello! (Thailand)

THE MOST TRUSTED

-

ปลายพุ่ง และรูปทรงอื่นๆ ได้สวยเป็นธรรมชาติ การันตี ด้วยจำนวนเคส­ทำจมูกมากกว่า 200,000 เคส ด้วย เทคนิคเนื้อก้น และกระดูกอ่อนหลังหู ทำให้ เมโกะ คลินิก ได้รับความนิยม และไว้วางใจเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ

มาดูกันดีกว่าว่า เมโกะ คลินิก แตกต่างอย่างไร ถึง ได้รับคะแนนโหวต­จากทีม Editors ของเรา ให้ได้รับ รางวัล The Most Trusted Rhinoplast­y Specialist ในปีนี้

‘ออกแบบอย่างเข้าใจ ด้วยเทคนิคการทำจมูกที่ หลากหลาย’

ด้วยประสบการ­ณ์ที่สั่งสมมากว่า 30 ปี ของคุณหมอ มนัส และทีมศัลยแพทย์ของเมโกะ ได้ร่วมกันพัฒนา เทคนิคต่างๆ จนทำให้ เมโกะ คลินิก มีเทคนิคการทำ จมูกที่หลากหลาย และเข้าใจถึงปัญหาที่แท้จริงของ คนไข้ ซึ่งคุณหมอจะออกแ­บบทรงจมูก ปรับโครงสร้าง จมูกทุกมิติ รวมทั้งปีกจมูก ด้วยการเลือกเทคนิคที่ เหมาะสมสำห­รับแต่ละคน แต่ละอาชีพ ไม่ว่าจะ เป็นการใช้เทคนิคการเสริมด้วยซิลิโคน หรือการปรับ ส่วนต่างๆ ของโครงสร้างจมูกให้ลงตัวมากที่สุด ก็จะ เป็นการเหลากันแบบเคสต่อเคส เพื่อให้ทรงจมูกเป็น ธรรมชาติ รับกับใบหน้าของแต่ละคนมากที่สุด

นอกจากจะเส­ริมด้วยซิลิโคนแล้ว ยังมีการเสริมแบบ พิเศษด้วยเนื้อก้นและกระดูกอ่อนหลังหูมาเป็นตัวช่วย ในการปรับโครงสร้างจมูก ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้ยืดปลาย จมูกได้มากกว่าปกติ ซึ่งในทุกเทคนิคจะเน้นความ ปลอดภัยของคนไข้เป็นหลัก รวมถึงการเลือกใช้ เครื่องมือและห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐานระดับสากล

‘เคสยดื จมกู มากทสี่ ดุ อนั ดบั ตน้ ๆ ของเอเชยี ’

การเสริมจมูก โดยเทคนิคยืดจมูกแบบพิเศษ (Supernose Extension) คือการเติมปลายด้วยเนื้อก้น ซึ่ง เปรียบเสมือนการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อของตนเอง ทำให้ สามารถช่วยยืดจมูกให้ดูยาวขึ้นได้ พร้อมปรับโครงสร้าง เพิ่มมิติ ให้ได้ทรงสวย ปลายพุ่ง แก้ปัญหาคนที่ปลาย จมูกบาง เนื้อน้อย ป้องกันการเกิดปลายทะลุ ปลอดภัย กว่าในระยะยาว ซึ่งวิธีนี้มีวิธีซ่อนเย็บเก็บแผลได้เนียน มาก ไม่เห็นร่องรอย หรือขอบของเนื้อเยื่อที่ซ่อนอยู่ บริเวณปลายจมูก

เมโกะ คลินิก มีเคสยืดจมูกมากสุดอันดับต้นๆ ของ เอเชีย จนได้การยอมรับและขนานนา­มว่า เป็นผู้ เชี่ยวชาญด้านแก้จมูกที่สั้น เนื้อน้อย ให้สโลปพุ่งสวย ได้ด้วยเทคนิคยืดจมูกด้วยเนื้อก้น ข้อดีของการใช้ เนื้อเยื่อก้นก็คือ เป็นเนื้อเยื่อของตนเอง ทำให้ไม่ก่อให้ เกิดการต่อต้านจากร่างกาย ยืดปลายจมูกได้ยาวสวย เป็นธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง ลดปัญหาการทะลุ และอยู่ได้ตลอดชีวิต

จากความตั้งใจของแพทย์เฉพาะทางด้าน ผวิ หนงั ทง้ั สองทา่ น ทม่ี แี นวคดิ และอดุ มการณ์ เดียวกัน คุณหมอมน-พญ.กมลทิพย์ นิติวรางกูร และคุณหมอตอง-พญ.ชลิดา พรมทอง จึงได้ร่วม กันก่อตั้ง Mediglow Clinic ขึ้นมา ด้วยคอนเซปต์ ของการดูแล และแก้ไขปัญหาผิวพรรณของคน­ไข้ แต่ละคน ดูแล ใส่ใจอย่างใกล้ชิด ร่วมกับการ สนใจอัพเดต และทดสอบนวัตกรรมใหม่ๆ อย่าง ไม่หยุดนิ่ง นั่นคือเหตุผลว่าทำไม Mediglow Clinic จึงเป็นชื่อคลินิกอันดับต้นๆ ที่เซเลบริตี้หลายท่าน กล่าวถึง

นวัตกรรมที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่ Mediglow Clinic

มีหลายนวัตกรรมที่เหล่าเซเลบริตี้และสาวๆ ส่วนใหญ่สนใจ และเข้ามาปรึกษาคุณหมอ แต่ สำหรับนวัตกรรมที่ช่วยในเรื่องการยกกระ­ชับผิว ต้องยกให้ Thermage FLX ที่ได้รับความนิยมมาก ที่สุด เนื่องจากเป็นนวัตกรรมที่มุ่งเน้นในเรื่องของ การยกระชับผิวโดยตรง และยังเป็นเทคนิคแบบ Non-invasive คือคนไข้ไม่รู้สึกเจ็บ ไม่มีแผล เหมาะมากๆ สำหรับผู้ที่ต้องการยกกระ­ชับผิวแต่ กลัวเจ็บ และไม่อยากผ่าตัด แถมผลลัพธ์ยังเป็นที่ น่าพอใจอีกด้วย

นอกจากนวัตกรรมล้ำๆ แล้ว ความเชี่ยวชาญเฉพาะ­ของคุณ หมอก็เป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำให้การรักษาและผลลัพธ์ออกมา ตอบโจทย์คนไข้มากที่สุด

Thermage FLX ช่วยยกกระชับได้อย่างไร

Thermage เป็นชื่อนวัตกรรมยกกระ­ชับที่หลายๆ คนอาจจะ คุ้นเคยกันดี และได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ตอนนี้ได้รับการ พัฒนาล่าสุดเป็น Thermage FLX รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนา ขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อยและลดไขมันสะสมใต้ผิว ชั้นลึกได้ด้วย ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้คือจะช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวเล็ก ลดเหนียง ลดริ้วรอย สลายไขมันส่วนเกิน พร้อมกับช่วยฟื้นฟู โครงสร้างผิว และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน­ให้คุณภาพผิวดีขึ้น อีกด้วย

หลักการทำงานข­อง Thermage FLX คือ การส่งพลังงาน คลื่นวิทยุความถี่สูง (RF) เข้าไปยังชั้นผิวหนัง โดยใช้เทคโนโลยีคลื่น ความถี่ที่เรียกว่า ‘Capacitive Monopolar Radiofrequ­ency’ ส่ง พลังงานความร้อนลงสู่ผิวหนังชั้นลึกและชั้นไขมันใต้ผิวหนัง พลังงานความร้อนทำให้ผิวหนังชั้นลึกรวมถึงคอลลาเจนเ­กิดการหด ตัวตึงกระชับ รวมถึงมีการสลายตัวของไขมันใต้ชั้นผิวหนัง พร้อม ทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน­ขึ้นใหม่ด้วย จึงสามารถแก้ปัญหา ที่เส้นใยคอลลาเจ­นที่หย่อนคล้อย ขาดความยืดหยุ่น ส่งผลให้ โครงสร้างผิวหนังกระชับตัวขึ้น ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น และดู อ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

เหมาะกับใครบ้าง ต้องทำบ่อยแค่ไหน

นวัตกรรม Thermage FLX เหมาะกับผู้ที่รู้สึกว่าผิวไม่กระชับ ผู้ที่ กรอบหน้าไม่ชัด มีเหนียงใต้คาง มีไขมันที่ใบหน้าและมีริ้วรอย ความหย่อนคล้อยของผิว ต้องการปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น และไม่ ต้องการยกกระ­ชับด้วยวิธีการผ่าตัด เพื่อผลลัพธ์สูงสุด แนะนำช่วง อายุ 30 - 60 ปี

จะเห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำประมาณ 30% และจะดีขึ้นต่อเนื่อง ใน 6 - 12 เดือน ผลลัพธ์จะปรากฏชัดเจนในเดือนที่ 2 - 6 และจะ อยู่นานไปถึง 1 - 2 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลของ แต่ละบุคคลด้วย

เอาใจใส่ทุกรายละเอียด

ต้องยอมรับเลยว่า Mediglow Clinic เป็นศูนย์นวัตกรรมยก กระชับแบบครบวงจ­ร ที่โดดเด่นเพราะมีเทคนิคพิเศษที่ทาง Mediglow Clinic คิดค้นขึ้น เป็นเทคนิคเฉพาะที่จะพบได้ที่นี่ที่เดียว เท่านั้น เพื่อให้คนไข้เจ็บน้อยลง แก้ปัญหาผิวหน้าได้อย่างตรงจุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และเห็นผลลัพธ์ที่สวยงามชัดเจนมาก ยิ่งขึ้น

รวมถึงการพัฒนาโดยนำนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ผ่านการ รับรองมาตรฐา­นระดับโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งนวัตกรรม Thermage FLX ที่ได้รับการรับรองมาตรฐา­นจาก USFDA มาปรับใช้ควบคู่กับ ความชำนาญ และเทคนิคพิเศษของทีมแพทย์ที่พร้อมใส่ใจ ดูแล คนไข้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

Apex Profound Beauty กอ่ ตง้ั มาแลว้ กวา่ 25 ปี โดย แพทย์หญิงนันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ ซึ่งตลอดระยะที่ผ่านมา ได้มีการมุ่งมั่นในการนำ เอาเทคโนโล­ยีระดับโลกที่เป็นที่ยอมรับถึง ประสิทธิภาพ และมีบทพิสูจน์ถึงผลสำเร็จอย่าง ชัดเจนเข้ามามากมาย เพื่อตอบสนองทุก ความต้องการทั้งในเรื่องสุขภาพและ ความงาม เพื่อทำให้ผู้เข้ามารับ บริการดูดีที่สุดในแบบที่ต้องการ

‘ยนื หนงึ่ ในเรอื่ งความงามคร­บ วงจร’

เพื่อตอบสนองคว­ามต้องการดูดี อย่างครบวงจร Apex Profound Beauty จึงนำเสนอบริการทางการ แพทย์ ทั้งในด้านสุขภาพและควา­ม งาม ไม่ว่าจะเป็นการดูแลผิวพรรณ รูปหน้า รูปร่าง ไปจนถึงเรื่องของทันตกรรม และเสน้ ผม ทน่ี เ่ี หมอื นเปน็ ศนู ยร์ วมของนวตั กรรม และเทคโนโล­ยีที่ดีและทันสมัยที่สุดในโลกมาไว้ ดว้ ยกนั จนเรยี กไดว้ า่ เปน็ ผนู้ ำทง้ั ในดา้ นนวตั กรรม ความงาม ดูแลผิวพรรณ รูปร่าง สัดส่วน และการ ปลูกผม ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นอันดับ 1 ใน การรักษาด้วยเครื่องมือระดับโลก จากการจัด ลำดับทั่วโลก และยังเป็นอันดับ 1 ในการฉีด โบท็อกซ์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดต่อกันหลายปี

‘ทมี แพทยผ์ เู้ ชยี่ วชาญเฉพาะท­าง’

นอกจาก Apex Profound Beauty จะเป็นผู้นำ ในเรื่องนวัตกรรมและเท­คโนโลยีที่ทันสมัยแล้ว ยัง โดดเด่นในเรื่องของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ ทาง ที่มากด้วยประสบการ­ณ์และเทคนิคพิเศษ เฉพาะตัว เรียกได้ว่าสามารถประ­กาศศักยภาพ ของแพทย์ไทย สู่ความเป็นผู้นำในด้านบริการ ทางการแพทย์เพื่อความงามแล­ะสุขภาพในระดับ เอเชีย

‘Apex Medical Center’

APEX Medical Center ศูนย์ความงามครบ วงจรใจกลาง­เมืองย่านเพลินจิต ได้รับการ ออกแบบให้มีพื้นที่ให้บริการที่ทันสมัย และพื้นที่ ให้บริการใหญ่เป็นอันดับต้นๆ ในภูมิภาคเอเชีย ด้วยความตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้รับ บริการ และให้การรักษาที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ ทกุ ความตอ้ งการได้ ทน่ี เ่ี ปน็ ศนู ยร์ วมของนวตั กรรม และเทคโนโล­ยีทางการแพทย์ระดับโลกมากมาย ให้บริการตั้งแต่ ศูนย์เลเซอร์ความงาม และดูแล รูปร่าง ศัลยกรรมเพื่อความงาม ศูนย์ปลูกผม รักษาผมร่วง ผมบาง ศูนย์รักษาโรคผิวหนัง และ ภูมิแพ้ ศูนย์สุขภาพและลดน้ำหนักแบบองค์รวม ไปจนถึง ศูนย์ทันตกรรมเพื่อความงาม บอกได้ เลยว่าไม่ว่าคุณจะมาปรึกษาปัญหาคุณหมอด้วย เรื่องใด ที่นี่มีให้คุณแบบครบ จบในที่เดียวจริงๆ

ใครๆ ก็อยากสวยแบบ­ไม่เจ็บ นวัตกรรม HIFU จึงตอบโจทย์ผู้ที่ ต้องการยกกระ­ชับผิวให้ได้โครงหน้าที่สวยแบบไม่ต้องผ่าตัด นอกจากจะต้องมีเครื่องมือและนวัตกรรมที่ดีแล้ว ความเชี่ยวชาญ ของแพทย์ และความน่าเชื่อถือของคลินิกก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะ สร้างความมั่นใจให้กับคนไข้

ราชเทวีคลินิก เป็นคลินิกในดวงใจใค­รหลายๆ คน ที่ได้รับการ ยอมรับว่ามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ­ทางและมากป­ระสบการณ์ อยู่มากมายหลาย­ท่าน มีชื่อเสียงทั้งในเรื่องของการรักษาผิวพรรณ ที่เกิดปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวด่างขาว รอยแผลเป็น รวมถึง การฟื้นฟูผิวพรรณที่ไร้ปัญหาแล้วให้สวยขึ้นไปอีก ด้วยนวัตกรรม และเทคโนโล­ยีต่างๆ ที่อัพเดตให้ทันสมัยอยู่เสมอ

นวัตกรรม HIFU ที่ราชเทวีคลินิก ก็ถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมที่มี ผู้ที่มาใช้บริการมากที่สุด วันนี้เราได้รับเกียรติจาก คุณหมอบิวแพทย์หญิงลัลธริมา แสงประทีปทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน ผวิ พรรณและชะล­อวยั จากราชเทวคี ลนิ กิ มาชว่ ยอพั เดตนวตั กรรม นี้กัน

‘HIFU เหมาะกบั ใคร ชว่ ยแกไ้ ขปญั หาอะไรไดบ้ า้ ง’

HIFU มาจาก High Intensity Focused Ultrasound เป็นการใช้ คลื่นเสียงความเข้มข้นสูง ลงไปที่ชั้น SMAS ทำให้ผิวยกกระชับขึ้น อีกทั้งยังสามารถกระ­ตุ้นผิวให้สร้างเส้นใยอิลาสตินและคอลลาเ­จน เพิ่มขึ้น เป็นนวัตกรรมที่ไม่ทำให้รู้สึกเจ็บ หรือเจ็บน้อย บางคน

ต่อขนตา

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เมื่อมีขนตาแพสวย เด้ง ก็ช่วยปรับลุคให้เหล่าเซเลบริตี้ดูหวานขึ้นแม้ไม่ได้ แต่งหน้า ดังนั้นการต่อขนตาจึงได้รับความนิยมจาก เหล่าเซเลบริตี้ไม่น้อย โดยเซเลบริตี้ 35 เปอร์เซ็นต์ ยอมรับว่าชื่นชอบการต่อขนตามาก เพราะช่วยให้ มั่นใจมากขึ้น และยังใช้เวลาในการแ­ต่งหน้าในแต่ละ ครั้งน้อยลงอีกด้วย

สักคิ้ว

คิ้วเป็นองค์ประกอบสำคัญของใบหน้า จนกล่าวกัน ว่า “คิ้ว คือมงกุฎของใบหน้า” ปัญหาเรื่องคิ้วบาง คิ้ว น้อยเป็นสิ่งที่เหล่าเซเลบริตี้ให้ความสำคัญ การสักคิ้ว จึงเป็นคำตอบที่เหล่าเซเลบริตี้เลือก เพราะเซเลบ­ริตี้ กว่า 37 เปอร์เซ็นต์ เข้ารับการบริการสักคิ้ว และเติมคิ้ว เฉลี่ยปีละ 1 ครั้ง

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ?? ‘นอกจาก Apex Medical Center จะเปน็ ศนู ยก์ ารใหบ้ รกิ าร ดแู ลสขุ ภาพและความ­งามอยา่ งครบวงจรแล­ว้ เรายงั มงุ่ เนน้ ในเรอื่ งของการพฒั นาบคุ ลากรทางการ­แพทย์ใหม้ คี วาม เชยี่ วชาญ และอพั เดตในทกุ ๆ การเปลยี่ นแปลงของนว­ตั กรรม และเทคโนโล­ยเี สมอ เพอื่ ใหแ้ พทยส์ ามารถนำนวตั กรรม มาใช้ไดอ้ ยา่ งเตม็ ประสทิ ธภิ าพ ทนี่ จี่ งึ มพี นื้ ที่ในสว่ นของ ศนู ยฝ์ กึ อบรมนานาชา­ติ เกย่ี วกบั เลเซอร์ ศลั ยกรรม และ ความงาม เพอื่ เปน็ สถานทฝี่ กึ อบรมเชงิ ปฏบิ ตั กิ ารใหก้ บั บคุ ลากรทางการ­แพทยจ์ ากทงั้ ในประเทศแล­ะในระดบั ภมู ภิ าค เอเชยี สรา้ งบคุ ลากรทางการ­แพทยท์ เี่ ปน็ เลศิ ในดา้ นตา่ งๆ เพมิ่ ขนึ้ อกี มากมาย ตอบโจทยค์ อนเซปตค์ วามงามแหง่ โลก อนาคต ทคี่ วามสวยตอ้ งมาจากภายใ­นและยงั่ ยนื ’ - แพทยห์ ญงิ นนั ทภทั ร์ สภุ าพรรณชาติ
Apex Profound Beauty
‘นอกจาก Apex Medical Center จะเปน็ ศนู ยก์ ารใหบ้ รกิ าร ดแู ลสขุ ภาพและความ­งามอยา่ งครบวงจรแล­ว้ เรายงั มงุ่ เนน้ ในเรอื่ งของการพฒั นาบคุ ลากรทางการ­แพทย์ใหม้ คี วาม เชยี่ วชาญ และอพั เดตในทกุ ๆ การเปลยี่ นแปลงของนว­ตั กรรม และเทคโนโล­ยเี สมอ เพอื่ ใหแ้ พทยส์ ามารถนำนวตั กรรม มาใช้ไดอ้ ยา่ งเตม็ ประสทิ ธภิ าพ ทนี่ จี่ งึ มพี นื้ ที่ในสว่ นของ ศนู ยฝ์ กึ อบรมนานาชา­ติ เกย่ี วกบั เลเซอร์ ศลั ยกรรม และ ความงาม เพอื่ เปน็ สถานทฝี่ กึ อบรมเชงิ ปฏบิ ตั กิ ารใหก้ บั บคุ ลากรทางการ­แพทยจ์ ากทงั้ ในประเทศแล­ะในระดบั ภมู ภิ าค เอเชยี สรา้ งบคุ ลากรทางการ­แพทยท์ เี่ ปน็ เลศิ ในดา้ นตา่ งๆ เพมิ่ ขนึ้ อกี มากมาย ตอบโจทยค์ อนเซปตค์ วามงามแหง่ โลก อนาคต ทคี่ วามสวยตอ้ งมาจากภายใ­นและยงั่ ยนื ’ - แพทยห์ ญงิ นนั ทภทั ร์ สภุ าพรรณชาติ Apex Profound Beauty
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand