Hello! (Thailand)

Beauty Technology Clinic

-

อาจจะรู้สึกแค่อุ่นๆ เท่านั้นในระหว่างทำ เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิว หย่อนคล้อย ต้องการลดไขมัน ทำให้กรอบหน้าคมขึ้น แต่ยังไม่ อยากผ่าตัด ไม่อยากใช้เข็ม ไม่อยากต้องพักฟื้น หรือในคนไข้ที่คิ้ว ตก ช่วยยกคิ้ว ช่วยปรับตาโหลลึกให้ดีขึ้น

ปญั หารว้ิ รอยกช็ ว่ ยได้ ชว่ ยใหร้ ว้ิ รอยเลก็ ๆ ทใ่ี บหนา้ รอ่ งแกม้ ดู ตื้นขึ้น หรือในรายที่มีไขมันใต้คาง ก็จะช่วยลดเหนียงหรือคางสอง ชั้นได้ ในส่วนของรูปร่างก็สามารถช่วยได้เช่นกัน เช่น ในคุณแม่ หลงั คลอดทม่ี ปี ญั หาทต่ี วั หยอ่ นคลอ้ ยกส็ ามารถใช้ HIFU แกไ้ ขได้

‘ผลลพั ธอ์ ยไู่ ดน้ านแคไ่ หน’

หลังทำ HIFU จะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีประมาณ 20 30% เห็นผลเต็มที่ในช่วงเดือนที่ 2 - 3 และจะเห็นผลอยู่ได้นาน 6 เดือน ถึง 1 ปี ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและการดูแลผิวของแต่ละคน ด้วย สามารถทำซ้ำได้ทุก 3 - 4 เดือน

‘ความพเิ ศษของ HIFU ทรี่ าชเทวคี ลนิ กิ ’

เซเลบริตี้มากมายหลาย­ท่านทำ HIFU ที่ ราชเทวีคลินิก แล้วติดใจจนต้องแนะนำบอก ต่อ เพราะความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ แพทย์ที่มีความละเอียด ใส่ใจคนไข้ ซักถาม ถึงปัญหา และวางแผนก­ารแก้ไขปัญหา อย่างตรงจุด รวมถึงการคัดสรรเลือก เครื่องมือที่ดีที่สุด การนำเข้าเครื่องของ

แท้ ผ่านมาตรฐาน อย.

ที่ราชเทวีคลินิกมีความใส่ใจใน เรื่องของความป­ลอดภัยเป็นอย่าง

มาก ทุกนวัตกรรมที่นำมาใช้จะต้อง ผ่านการทดสอบ­จนมั่นใจจึงเปิดให้

บรกิ าร ตลอดจนแพทย­ท์ ม่ี คี วามเชย่ี วชาญ เฉพาะทางอย่างแท้จริง พร้อมเทคนิค หลากหลาย ที่สำคัญก็คือการรักษาที่ให้ ความจริงใจ เพื่อให้คนไข้พึงพอใจกับ ผลลัพธ์ที่ออกมามากที่สุด

สปาตัว นวดผ่อนคลาย

นอกจากการท­ำเล็บและการทำสีผมแล้ว อีกหนึ่ง กิจกรรมที่เหล่าเซเลบริตี้นิยมก็คือการปรนนิบัติตัวเอง ด้วยการนวดผ่อนคลาย เพราะความเ­หนื่อยล้าสะสม จากการทำงา­นหนัก ทำให้เหล่าเซเลบริตี้เข้ารับบริการ สปาตัว นวดผ่อนคลาย เฉลี่ยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1.30 ชั่วโมง - 2 ชั่วโมง

มากคือ ทักษะความเชี่ยวชาญของ พนักงาน ที่คุณจิ๋มมีการตรวจสอบ­ตลอด เวลา รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในร้านก็มีการคัดสรรแบรนด์ที่เป็นพรีเมียม เท่านั้น ซึ่งองค์ประกอบทุกอย่างนี้ทำให้ PANIPA Hair Nails Beauty Wellness อยู่ในระดับ World Class Salon และเป็นสมาชิกองค์กรโลก Intercoiff­ure Mondial Thailand

‘ผลกระทบของ­สถานการณ์ Covid-19 ต่อวงการผม’

เป็นที่ทราบกันดีว่า สถานการณ์การระบาดขอ­งโคโรนาไวรัส Covid19 ก่อให้เกิดผลกระทบกับธุรกิจแฮร์ซาลอนเป็นอย่างมาก คุณจิ๋ม ใน ฐานะที่เป็นผู้ก่อตั้ง และอดีตนายกสมาคม­อินเตอร์คอฟเฟอร์ไทยแลนด์ (Intercoiff­ure Thailand) ได้แสดงมุมมองต่อสถานการณ์นี้ไว้อย่างน่าสนใจ

“ดฉิ นั คดิ วา่ สถานการณก์ ารระบาดของ­โคโรนา่ ไวรสั Covid-19 ทำใหเ้ กดิ ผลกระทบ อยา่ งมากกบั ธรุ กจิ ดา้ น Fashion Industry รวมถงึ Hair และ Beauty Salon ทว่ั โลก ธรุ กจิ ทำผมเปน็ การใหบ้ รกิ ารอยา่ งใกลช้ ดิ เพอ่ื การรบั มอื กบั สถานการณน์ ้ี จงึ ตอ้ งมกี ารปรบั เปน็ การใหบ้ รกิ ารแบบ New Normal ตอ้ งมกี ฎเกณขอ้ บงั คบั เขม้ งวดมาก

“ถึงอย่างไรก็ตามธุรกิจทำผมและคว­ามงามจะขาด­ไม่ได้ในทุกแวดวงสังคม แต่ การเข้าใช้บริการของลูกค้า และการรับบริการของทางร้านจะเปลี่ยนไป งานปาร์ตี้ และงานอีเวนต์ต่างๆ น้อยลง ดังนั้นลูกค้าจะใช้บริการน้อยลง และใช้บริการที่จำเป็น ต่อชีวิตประจำวัน เช่น ตัด ทำสี ดัด ยืด และเคมีต่างๆ ร้านก็จะรับบริการได้น้อยลง เพราะระบบ Social Distancing ลูกค้าในห้างสรรพสินค้าก็จะเบาบางลง ดังนั้นร้านที่ อยู่ในห้างก็จะโดนกระทบ­มาก

“สำหรับแฟชั่นผมในช่วงนี้จะเน้นทรงที่ดูแลง่าย สะดวกในการ­ทำเอง โดยเฉพาะ กลุ่มที่ต้อง Work From Home จะมีมากขึ้น การซื้อโปรดักส์สำหรับบำรุงเส้นผมไปทำ เองที่บ้านก็จะนิยมมากขึ้น”

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ?? ‘เมอื่ อายเุ กนิ 20 ปี ใบหนา้ เราจะเรมิ่ หยอ่ น ลง อลิ าสตนิ ในผวิ เรมิ่ ออ่ นแอ ทำใหเ้ รมิ่ มี
รอ่ งใตต้ า รอ่ งแกม้ และถา้ ปลอ่ ยใหย้ ดื ออก เรอื่ ยๆ โดยที่ไมด่ แู ลอะไร ผวิ หนา้ ของเรากจ็ ะ เรมิ่ หยอ่ นลงแบบทวคี ณู ดงั นนั้ เราควรทำให้ ใบหนา้ ของเรากระช­บั อยตู่ ลอดเวลาตงั้ แต่ อายนุ อ้ ยๆ คนทำ HIFU ตงั้ แตอ่ ายนุ อ้ ย จะสามารถชว่ ยปอ้ งกนั ไม่ใหเ้ กดิ รวิ้ รอยตา่ งๆ ไดค้ ะ่ ’
- คณุ หมอบวิ -แพทยห์ ญงิ ลลั ธรมิ า แสงประทปี ทอง ราชเทวคี ลนิ กิ ‘นดิ หนอ่ ยเปน็ คนทเี่ อาใจใสด่ แู ลผวิ ตวั เอง
คอ่ นขา้ งมากคะ่ คอยอพั เดตผลติ ภณั ฑ์ ความงามใหม­ๆ่ อยเู่ สมอ และเลอื กทดี่ และเหมาะกบั ตวั เองทสี่ ดุ ในเรอื่ ง นวตั กรรมความงา­มกเ็ ชน่ เดยี วกนั คะ่ จะไม่ไดเ้ ชอื่ คำโฆษณางา่ ยๆ ขอศกึ ษา ใหแ้ น่ใจกอ่ น รวมถงึ ตอ้ งมนั่ ใจคลนิ กิ และแพทยผ์ ู้ใหบ้ รกิ ารดว้ ยคะ่ มาใชบ้ รกิ ารทรี่ าชเทวคี ลนิ กิ เพราะ เพอื่ นๆ บอกตอ่ มาคะ่ ทดลองทำ HIFU กร็ สู้ กึ ชอบมากๆ ตงั้ แต่ คณุ หมอทมี่ คี วามเชยี่ วชาญมากๆ แลว้ กด็ แู ลใส่ใจในทกุ รายละเอยี ด จรงิ ๆ HIFU เปน็ นวตั กรรมทเี่ จบ็ นอ้ ย เหน็ ผลทนั ทหี ลงั ทำเสรจ็ และแถมยงั รสู้ กึ วา่ ผวิ กระชบั ขนึ้ มากเลยคะ่ ’
- คณุ นดิ หนอ่ ย-ขนษิ ฐา ดรณุ เนตร
‘เมอื่ อายเุ กนิ 20 ปี ใบหนา้ เราจะเรมิ่ หยอ่ น ลง อลิ าสตนิ ในผวิ เรมิ่ ออ่ นแอ ทำใหเ้ รมิ่ มี รอ่ งใตต้ า รอ่ งแกม้ และถา้ ปลอ่ ยใหย้ ดื ออก เรอื่ ยๆ โดยที่ไมด่ แู ลอะไร ผวิ หนา้ ของเรากจ็ ะ เรมิ่ หยอ่ นลงแบบทวคี ณู ดงั นนั้ เราควรทำให้ ใบหนา้ ของเรากระช­บั อยตู่ ลอดเวลาตงั้ แต่ อายนุ อ้ ยๆ คนทำ HIFU ตงั้ แตอ่ ายนุ อ้ ย จะสามารถชว่ ยปอ้ งกนั ไม่ใหเ้ กดิ รวิ้ รอยตา่ งๆ ไดค้ ะ่ ’ - คณุ หมอบวิ -แพทยห์ ญงิ ลลั ธรมิ า แสงประทปี ทอง ราชเทวคี ลนิ กิ ‘นดิ หนอ่ ยเปน็ คนทเี่ อาใจใสด่ แู ลผวิ ตวั เอง คอ่ นขา้ งมากคะ่ คอยอพั เดตผลติ ภณั ฑ์ ความงามใหม­ๆ่ อยเู่ สมอ และเลอื กทดี่ และเหมาะกบั ตวั เองทสี่ ดุ ในเรอื่ ง นวตั กรรมความงา­มกเ็ ชน่ เดยี วกนั คะ่ จะไม่ไดเ้ ชอื่ คำโฆษณางา่ ยๆ ขอศกึ ษา ใหแ้ น่ใจกอ่ น รวมถงึ ตอ้ งมนั่ ใจคลนิ กิ และแพทยผ์ ู้ใหบ้ รกิ ารดว้ ยคะ่ มาใชบ้ รกิ ารทรี่ าชเทวคี ลนิ กิ เพราะ เพอื่ นๆ บอกตอ่ มาคะ่ ทดลองทำ HIFU กร็ สู้ กึ ชอบมากๆ ตงั้ แต่ คณุ หมอทมี่ คี วามเชยี่ วชาญมากๆ แลว้ กด็ แู ลใส่ใจในทกุ รายละเอยี ด จรงิ ๆ HIFU เปน็ นวตั กรรมทเี่ จบ็ นอ้ ย เหน็ ผลทนั ทหี ลงั ทำเสรจ็ และแถมยงั รสู้ กึ วา่ ผวิ กระชบั ขนึ้ มากเลยคะ่ ’ - คณุ นดิ หนอ่ ย-ขนษิ ฐา ดรณุ เนตร
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand