Hello! (Thailand)

PERFECT COMBINATIO­N JIMMY CHOO

THE BRIDAL COLLECTION 2023 รองเท้าคู่สวยที่ตอบโจทย์วันแสนพิเศษของเจ้าสาวทั่วโลก

-

หากกล่าวถึงรองเท้าที่เจ้าสาวจากทั่วโลกต่าง มอบความรักและความไว้วางใจให้คอมพลีตลุค สวยในวันสำาคัญของพวกเธอ Jimmy Choo คือ แบรนด์อันดับต้น ที่ยืนหนึ่งในดวงใจเจ้าสาว ตลอดหลายทศ­วรรษที่ผ่านมา ด้วยสไตล์และ รูปทรงที่ตอบโจทย์ รวมทั้งคุณสมบัติที่สวมใส่ สบายจนเป็นที่ยอมรับ

สำĕหรับคอลเลกชั่นใหม่ The Bridal Collection 2023 พิเศษยิ่งขึ้นด้วยกĕรแมตช์รองเท้ĕและ แอก็ เซสเซอรสี่ เ์ ขĕ้ ชดุ เพอื่ ควĕมสมบรู ณแ์ บบของลคุ โดยรวมทั้งหมด นอกจĕกนี้กĕรแตกไลน์คอลเลกชั่น ยังช่วยเพิ่มทĕงเลือกใหม่ๆ ให้เจ้ĕสĕว ในกĕรสรรหĕ สไตลแ์ ละดไี ซนท์ ตี่ รงใจ ในขณะเดยี วกนั กย็ งั คงไวซ้ ง่ึ เอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่โดดเด่นด้ĕนกĕรออกแบ­บ และกĕรตกแต่งอย่ĕงวิจิตร นับเป็นงĕนฝีมือที่ต้องใช้ ควĕมละเอยี ดในทกุ จดุ ไมว่ ĕ่ จะเปน็ AZIA 95, SAEDA 100 และ BING 100 รองเทĕ้ ที่ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์ ระยิบระยับบนผ้ĕซĕตินขĕวละเอียด ให้ลุคแสน คลĕสสิกตลอดกĕล ส่วนรองเท้ĕส้นสูงรุ่น AURELIE 65 และ ROSIE 120 รองเท้ĕแพลตฟอร์มผĕ้ ซĕตินสี งĕชĕ้ ง ชว่ ยสง่ ใหล้ คุ โดยรวมดหู รหู รĕมรี ะดบั นอกจĕก นี้ยังมีรองเท้ĕที่ประดับด้วยมุกทั้งคู่ เช่น SACARIA/ PF 120, SACARIA 100 , SACORA 100 ประดบั ดว้ ย คริสตัล เช่น NARIA 75 และรุ่นใหม่ล่ĕสุด SAEDA SANDAL 100 ทั้งหมดนี้มĕพร้อมกับแอ็กเซสเซอรี่ส์ เขĕ้ กนั อยĕ่ งกระเปĕ๋ คลชั ต์ MICRO CLOUD ทปี่ ระดบั

ดว้ ยมกุ ทงั้ ใบ สว่ นกระเปĕ๋ รนุ่ BON BON ทงั้ ดชู คิ และ หรูหรĕในครĕวเ­ดียว ส่วนเจ้ĕสĕวที่ไม่อยĕกเหมือน ใคร เทรนเนอร์สุดเก๋อย่ĕงรุ่น DIAMOND LIGHT หรอื ROME ชว่ ยใหแ้ ดนซไ์ ดอ้ ยĕ่ งสดุ มนั ตลอดทงั้ คนื

ส่วนเจ้ĕสĕวที่มีสไตล์ไม่ซำ้ĕใครและอยĕ­กให้ทุก รĕยละเอียดของงĕนแต่งงĕนแสดงถึงตัวตนได้อย่ĕง แท้จริง Jimmy Choo มีบริกĕร Made-to-order สั่ง ทำĕรองเท้ĕคู่พิเศษที่มีให้เลือกมĕกกว่ĕ 16 รูปแบบ เช่นเดียวกับแอ็กเซสเซอรี่ส์ที่มีให้เลือก 5 สไตล์ โดย สĕมĕรถเลอื กวสั ดตุ กแตง่ รองเทĕ้ ไดม้ ĕกกวĕ่ 16 ชนดิ มี สสี นั มĕกถงึ 50 เฉดสี ใชเ้ วลĕสงั่ ทĕำ รĕว 8 - 10 สปั ดĕห์ นับเป็นบริกĕรที่คัดสรรมĕเพื่อเจ้ĕสĕวอย่ĕงแท้จริง

แอนเนต ซาลิม

“สĕำ หรบั ฉนั รองเทĕ้ นบั เปน็ หนง่ึ ในองคป์ ระกอบสĕำ คญั ของชดุ เจ้ĕสĕว มีสĕมสิ่งที่รองเท้ĕเจĕ้ สĕวจำĕเป็นต้องมี หนึ่งคือมีสไตล์ที่ เหนือกĕลเวลĕ สองต้องใส่สบĕย และสĕม แน่นอนว่ĕต้องเป็น สขี ĕว รองเทĕ้ เจĕ้ สĕวในฝนั ของฉนั ตง้ั แตย่ งั เปน็ เดก็ นอ้ ย คอื รองเทĕ้ ส้นสูงประดับไข่มุกสีขĕว ตอนท่ีเดินเข้ĕไปใน Jimmy Choo แล้วเห็นรองเท้ĕรุ่น SACORA 100 ฉันรู้ในทันที ว่ĕนี่ละคือรองเท้ĕของฉัน ทั้ง ควĕมสูงที่กำĕลังพอดี สวมใส่ สบĕยมĕก และกĕรประดับ ด้วยไข่มุก ส่วนคำĕแนะนำ­ĕใน กĕรเลือกรองเทĕ้ ที่ใช่นั้น กĕรมี โจทย์ที่ชัดเจนจะช่วยทำĕให้หĕ รองเท้ĕในฝันได้ง่ĕยขึ้น แต่ถ้ĕ ยังไม่แน่ใจ ฉันแนะนำĕให้ลอง สวมดูหลĕยๆ คู่ รองเทĕ้ ที่ใช่จะ ช่วยเสริมให้คุณมีควĕมมั่นใจ และก้ĕวเดินได้อย่ĕงสบĕย ตลอดทั้งวัน”

ศุวีร์กานต์ ไกรกังวาร

“กอ่ นหนĕ้ ทจี่ ะเลอื กรองเทĕ้ เจĕ้ สĕว กĕนตม์ ที ĕำ กĕรบĕ้ นเบอื้ งตน้ และลสิ ตแ์ บรนดใ์ นใจ ไวก้ อ่ นแลว้ วĕ่ อยĕกไปลองแ­บรนดไ์ หนบĕ้ ง สว่ นสĕเหตทุ เี่ ลอื ก Jimmy Choo ในวนั สĕำ คญั นนั้ ปจั จยั หลกั ไมใ่ ชแ่ คส่ วยอย่ĕงเดยี ว แตย่ งั สวมใสส่ บĕยดว้ ย เพรĕะปกตเิ วลĕใสร่ องเทĕ้ สน้ สงู กĕนตม์ กั เจบ็ บรเิ วณโหนกเทĕ้ และสน้ เทĕ้ แตร่ องเทĕ้ ของ Jimmy Choo ชว่ ยไดม้ ĕก ส่วนตัวรู้สึกคุ้มค่ĕมĕก เพรĕะสĕมĕร­ถใส่ไปงĕนอื่นๆ ได้อยĕ่ งมั่นใจด้วย สำĕหรับเจ้ĕสĕวที่ กำĕลังมองหĕรองเ­ท้ĕเจ้ĕสĕวกันอยู่ แนะนำĕให้ลองลิสต์สไตล์ที่ชอบดูก่อน เมื่อไปลองและ เจอรองเท้ĕที่ถูกใจ ต้องดูว่ĕสวมใส่สบĕยหรือไม่ เพรĕะรองเท้ĕเป็นสิ่งสำĕคัญมĕกในงĕน แต่งงĕน เนื่องจĕกเรĕต้องสวมเดินตลอดงĕน สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มควĕมมั่นใจให้กับเรĕได้”

เจ้าสาวทั้ง 8 มาร่วมแบ่งปัน ประสบการณ์การค้นหา รองเท้าเจ้าสาวในฝันของ ตนเอง กับ JIMMY CHOO พร้อมเคล็ดลับ การเลือกรองเท้าให้ถูกใจ

ศิลป์ศุภา โชติวิจิตร

“สĕเหตุหลักที่เลือกรองเท้ĕ Jimmy Choo สำĕหรับใส่ในงĕน แต่งงĕนทั้งงĕนเช้ĕและงĕนเย็น เนื่องจĕกใส่สบĕย คู่ที่เลือกใส่ ในงĕนเชĕ้ เปน็ รนุ่ SAEDA มวิ ชอบควĕมคลĕ­สสกิ ของรปู ทรงและ สีของรองเท้ĕที่ดูเรียบโก้ ส่วนคู่ที่ใส่ในงĕนเย็นเป็นรุ่น NEENA ชอบดีเทลต่ĕงๆ ที่ดูมีควĕมสนุก มีสĕยคล้องลูกปัดคริสตัล ซึ่ง ในภĕพรวมแล้วเข้ĕกับงĕนตอนกลĕ­งคืนมĕก เคล็ดลับในกĕร เลอื กรองเทĕ้ เจĕ้ สĕวของมวิ คอื ตอ้ งดทู บี่ คุ ลกิ ของเรĕวĕ่ เปน็ แบบ ไหน จĕกนนั้ ดภู ĕพรวมวĕ่ เขĕ้ กบั ชดุ ทเี่ ลอื กมĕหรอื ไม่ สดุ ทĕ้ ยคอื ต้องใส่สบĕย”

จันทรา เพ็ชรรัตน์

“ตอนที่ไปเลือกรองเท้ĕเจ้ĕสĕว แป้งมุ่งไป แต่ที่ Jimmy Choo แบรนด์เดียวเลย เพรĕะ แบรนดน์ ถี้ อื เปน็ Dream Shoes สĕำ หรบั แปง้ มĕ ตงั้ แตเ่ ดก็ ประกอบกบั กอ่ นหนĕ้ นตี้ อนทที่ ĕำ กĕร บ้ĕน ดู Reference ต่ĕงๆ ก็จะชอบดีไซน์ของ แบรนด์นี้เป็นพิเศษ พอได้ไปลองที่ร้ĕน ดีไซน์ ของเขĕก็มีแบบให้เลือกเข้ĕกับทุกลุค ไม่ว่ĕ จะเป็นชุดไทย หรือชุด Evening gown ดังนั้น ทั้งงĕนหมั้นและงĕนแต่ง แป้งจึงเลือกรองเท้ĕ เจ้ĕสĕวของ Jimmy Choo ทั้งสองคู่ ซึ่งคู่ที่ใช้ ในงĕนแต่งนั้น สĕมียังช่วยเลือกว่ĕต้องเป็นรุ่น CINDERELLA เทĕ่ นนั้ เนอ่ื งจĕกเขĕเหน็ วĕ่ แปง้ เปิดดูรูปของรุ่นนี้บ่อยมĕก เมื่อได้มĕลองจริง ก็ใส่แล้วสวยสมใจ และยังสวมใส่สบĕยด้วย”

วรัญญา พิริยะพงศธร

“รองเท้ĕรุ่นที่ใหม่เลือกเป็นรุ่น CINDERELLA จริงๆ เห็นรุ่นนี้มĕ นĕนแล้ว และเคยตั้งใจไว้ตั้งแต่ยังไม่แต่งงĕนว่ĕจะต้องใส่รองเท้ĕคู่นี้ ให้ได้ในวันสำĕคัญของเรĕ เนื่องจĕกใหม่รู้สึกว่ĕในงĕนนั้นเรĕจะได้เป็น เหมอื นเจĕ้ หญงิ และรองเทĕ้ คนู่ ชี้ ว่ ยเตมิ เตม็ ฝนั ใหเ้ รĕได้ สĕำ หรบั เทคนคิ กĕรเลอื กรองเทĕ้ ทใ่ี ช่ ใหมค่ ดิ วĕ่ เรม่ิ แรกตอ้ งดวู ĕ่ รปู แบบงĕนแตง่ งĕนใน ฝนั ของเรĕเปน็ อยĕ่ งไร มภี ĕพฝนั อยĕ่ งไร และชดุ ของเรĕทเี่ ตรยี มไว้ ควร แมตช์กับรองเท้ĕสไตล์ไหน ทั้งหมดควรเลือกให้ไปในทิศทĕงเดียวกัน เพื่อให้เขĕ้ กับธีมงĕนทั้งหมด”

พรรษพร หวังว่องวิทย์

“ก่อนหน้ĕนี้ออมใช้รองเท้ĕ Jimmy Choo อยู่แล้ว กบั ชดุ ใสอ่ อกงĕน เพรĕะชอบใน­ดไี ซน์ และมคี อลเลกชน่ั ใหม่ๆ ออกมĕเสมอ ติดใจตรงที่ทุกคู่ใส่สบĕย ทั้งๆ ที่ เป็นรองเท้ĕส้นสูง แต่ใส่แล้วไม่เมื่อยและไม่กัด พอถึง วันที่ต้องหĕรองเท้ĕเจ้ĕสĕว Jimmy Choo จึงอยู่ในลิสต์ แบรนด์ที่เรĕอยĕกเลือกอยู่แล้ว ยิ่งพอได้เจอกับรองเท้ĕ รนุ่ ROMY 85 ซง่ึ เขĕ้ กบั ชดุ แตง่ งĕนของเรĕ จงึ คอมพลตี ลุค ได้พอดี ชอบตรงที่ควĕมเรียบหรู มีควĕมคลĕสสิก ไม่ เยอะไป ไม่น้อยไป สำĕหรับคำĕแนะนำĕ­กĕรเลือกรองเทĕ้ ของออม เจĕ้ สĕวทกุ คนทรĕบดอี ยแู่ ลว้ วĕ่ ในวนั แตง่ งĕน เรĕต้องยืนนĕน เดินเยอะ และยิ้มสวยเข้ĕไว้ รองเท้ĕที่ ใส่สบĕยเป็นตัวช่วยสำĕคัญที่ทำĕให้เรĕมั่นใจและดูสวย สง่ĕในวันสำĕคัญ จึงต้องเลือกให้ดีและดีไซน์ก็ต้องเข้ĕ กับชุดด้วยค่ะ”

ณพสรา ไทยวัฒน์ สาธิตเกษม

“เออื้ นเลอื กใชร้ องเทĕ้ เจĕ้ สĕวของ Jimmy Choo ทงั้ สĕำ หรบั ใส่ในงĕนฉลองส­มรสพระรĕชท­ĕน และงĕนอĕฟเ­ตอร์ปĕร์ตี้ จรงิ ๆ กอ่ นหนĕ้ นเี้ ตรยี มรองเทĕ้ ไวอ้ กี คู่ แตป่ รĕกฏวĕ่ พอลองกบั ชุดแต่งงĕนของ Mesh Museum แล้วดูไม่เข้ĕกัน เลยต้องหĕคู่ ใหม่ด่วน เอื้อนชอบรองเท้ĕรุ่น MAX 150 ซึ่งเมืองไทยไม่มีขĕย จงึ ไปลองรนุ่ ใกลเ้ คยี งกนั ทรี่ ĕ้ น จĕกนนั้ ทĕงแบรนดก์ ส็ งั่ รองเทĕ้ รุ่นที่ต้องกĕรมĕให้ ใช้เวลĕเพียง 5 วันเท่ĕนั้น รองเท้ĕคู่นี้เป็น ส้นสูงที่สูงมĕกแต่ใส่สบĕยมĕก

“จĕกประสบกĕ­รณส์ ว่ นตวั จงึ อยĕกแนะนĕำ เจĕ้ สĕวทĕ่ นอนื่ ว่ĕควรให้แบบชุดนิ่งก่อนแล้วจึงเลือกรองเท้ĕให้เข้ĕกัน เพรĕะ ทั้งสองสิ่งจะช่วยเสริมกัน ควรดูลักษณะงĕนของ­ตัวเองด้วยว่ĕ ตอ้ งนงั่ ยนื เดนิ คลĕนมĕกนอ้ ยแคไ่ หน เพอื่ เลอื กแบบรองเทĕ้ ที่ เหมĕะสม สดุ ทĕ้ ยเจĕ้ สĕวตอ้ งถĕมตวั เองวĕ่ สĕมĕรถใสร่ องเทĕ้ ส้นสูงได้มĕกน้อยเพียงใด เพรĕะรองเท้ĕจะเป็นส่วนช่วยให้เรĕ สวย สง่ĕ มั่นใจและเสริมบุคลิกภĕพของเรĕ­ได้”

ภัทริณี กรรณสูต

“ตอนเรียนที่อังกฤษแฟร์ชอบซื้อรองเท้ĕแบรนด์ Jimmy Choo ใส่อยู่แล้ว ด้วยควĕมที่ปกติเป็นคนไม่ใส่รองเท้ĕส้นสูงเลย แต่จะใส่ เฉพĕะเวลĕอ­อกงĕนเท่ĕนั้น หลังจĕกลองมĕห­ลĕยแบรนด์ก็พบว่ĕ เวลĕใส่รองเทĕ้ ของ Jimmy Choo แล้วเข้ĕกับรูปเทĕ้ ของตัวเองที่สุด ใส่สบĕย เวลĕเดินไม่เจ็บเท้ĕ ดังนั้นพอถึงครĕวที่ต้องเลือกรองเท้ĕ เจĕ้ สĕวจึงไปที่รĕ้ น Jimmy Choo เป็นที่แรก หลังจĕกที่เห็นรองเท้ĕ คู่นี้ก็รู้เลยว่ĕใช่ สุดท้ĕยก็เลยไม่ได้ไปดูแบรนด์อื่นเพรĕะได้คู่ที่ถูกใจ แล้ว พอถึงวันจริงแฟร์ก็ใส่คู่นี้ตลอดทั้งงĕน ตั้งแต่งĕนเลี้ยงฉลองไป จนจบอĕฟเตอ­ร์ปĕร์ตี้ สำĕหรับเคล็ดลับกĕรเลือกรองเท้ĕเจ้ĕสĕวของ แฟร์ อันดับแรกต้องดูที่ควĕมสบĕยก่อน เพรĕะเวลĕอ­ยู่ในงĕนเรĕคง ไม่อยĕกทำĕหน้ĕเครียดเจ็บเท้ĕ หรือขอไปนั่งพัก เพรĕะเรĕต้องดูแล แขกตลอดทั้งงĕน ในขณะเดียวกันก็ต้องเลือกดูว่ĕสไตล์แบบไหนที่ ถูกใจเรĕ และเข้ĕกับชุดที่ใส่”

 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ?? ขอบคุณภาพของเจ้าสาวทั้ง 8 จาก Sixtysix Visual โดย คุณพจน์-พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ (Leica Ambassador Thailand) ที่เป็นหนึ่งในท็อปช่างภาพเวดดิ้งตัวพ่อของเมืองไทย ด้วยความที่มีมุมมองในการถ่ายภาพที่แตกต่าง และมีสไตล์ของตัวเองค่อนข้างชัดเจนทำาให้บ่าวสาวนับพันคู่วางใจเลือกช่างภาพท่านนี้ให้มายืนอยู่ในแถวหน้า ของช่างภาพงานแต่งในประเทศไ­ทยในขณะนี้ IG: SIXTYSIX / SIXTYSIXVI­SUAL
ขอบคุณภาพของเจ้าสาวทั้ง 8 จาก Sixtysix Visual โดย คุณพจน์-พรพจน์ กาญจนหัตถกิจ (Leica Ambassador Thailand) ที่เป็นหนึ่งในท็อปช่างภาพเวดดิ้งตัวพ่อของเมืองไทย ด้วยความที่มีมุมมองในการถ่ายภาพที่แตกต่าง และมีสไตล์ของตัวเองค่อนข้างชัดเจนทำาให้บ่าวสาวนับพันคู่วางใจเลือกช่างภาพท่านนี้ให้มายืนอยู่ในแถวหน้า ของช่างภาพงานแต่งในประเทศไ­ทยในขณะนี้ IG: SIXTYSIX / SIXTYSIXVI­SUAL
 ?? ??
 ?? ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand