Hello! (Thailand)

ปรมื่า ไรวา และกฤษฏิ์ิ° สุุนำที่รภู่ษิต

‘เราสุองคนำร่้สุึกว่าเป็นำเวลาที่่¬ด้่ที่่¬จะได้้เริ¬มื่ต้นำชี่วิตบที่ใหมื่่’

-

เป็นคู่รักอีกคู่ที่สวีตหวานจนมดเ­ข็ด ฟัน จนคนต่างลุ้นว่าเมื่อไรจะมีข่าวดี และเป็นที่น่ายินดีเมื่อคุณนาม-ปรมา ไรวา เจ้าของร้านอาหารสูตรคุณแม่ Nais Table ตกลงรบั คาำ ขอแตง่ งานจาก คุณกฤษฏิ์ สุนทรภัูษิต หรือที่คนรู้จัก เรียกเขาว่าคุณโด่ง Design Director และ Managing Director บริษัท Grid & Co จำากัด ซึ่งเป็นธุรกิจออกแบบและ ตกแต่งภัายใน

ทั้งคู่พบกันเมื่อ 9 ปีก่อนในงาน วันเกิดเพื่อนคุณนาม จนหลังจากได้ พบหน้ากันอีกครั้งสองครั้ง กามเทพถึง ได้แผลงศร

“ด้วยความที่พี่โด่งทำงานด้าน interior design นามเองกเ็ รยี นทางดา้ น ดีไซน์มาเหมือนกัน ตอนนั้นนามเพิ่ง เรยี นจบกลบั มา พอคยุ กนั แลว้ รสู้ กึ คลกิ ก็เลยคุยกันมาเรอื่ ย” คุณนามย้อนอดีต

คุณโด่งเสริมว่า “เห็นเขาครั้งแรกดู เป็นผู้หญิงเก๋ มีคาแร็กเตอร์ น่าสนใจ ผมไม่มีวิธีการจีบนามเป็นพิเศษหรอก ครับ อาศัยว่าคุยกันมาเรื่อยๆ”

คุณนามออกตัวว่า มักจะรู้สึก สงสารคุณโด่งเพราะตัวเธอนั้นเป็นคน ใจร้อน และโมโหง่าย “แต่พี่โด่งก็น่ารัก เหมือนเขามาทำใ­ห้ใจเราร่มขึ้น นาม ประทับใจในความอ­ดทนของเขา พี่โด่ง จะทนฟงั นามบน่ และคอยใหค้ ำแนะนำ ช่วยคิดหาทางแก้ไข และสอนให้เรามี ความคิดและมุมมองใหม่ๆ

“หรือตอนที่นามเริ่มคิดจะทำร้าน อาหาร Nais Table นามก็ลังเลคิดแล้ว คดิ อกี ไมค่ อ่ ยกลา้ ทำอะไร แตเ่ ปน็ พโี่ ดง่ ที่ช่วยให้ความมั่นใจนามตลอด พี่โด่ง ชว่ ยแมก้ ระทงั่ วาดแบบตกแต­ง่ รา้ นบาง สว่ นให้ หลายๆ อยา่ งทเี่ กดิ ขนึ้ กเ็ พราะมี พี่โด่งคอยให้กำลังใจและคอยผ­ลักดัน ให้เรามีความมั่นใจในสงิ่ ที่เราทำค่ะ”

คุณนามคือผู้หญิงที่ใช่...สำหรับ คุณโด่ง “ผมชอบที่นามเป็นคนรัก ครอบครัว” คุณโด่งพูดถึงคุณนาม “และคอยดูแลคนที่อยู่รอบข้างเขา แม้ว่าบางทีจะเป็นในรูปแบบของการ บ่นก็ตาม อีกอย่างผมกับนามอายุห่าง กันประมาณ 10 ปี ตอนนี้ทุกอย่างเริ่ม ลงตัวแล้ว งานเขาเริ่มนิ่งขึ้น เราสองคน รู้สึกว่าเป็นเวลาที่ดีที่จะได้เริ่มต้นชีวิต บทใหม่ ผมมั่นใจว่าเขาน่าจะดูแลเรา และครอบครัวได้ดี”

“นา่ รกั จงั เลยฟงั ดดู จี งั ”คณุ นามพดู พลางหัวเราะสนุก

คุณนามสารภัาพว่า จริงๆ แล้ว ปีที่ผ่านมาเธอกังวลมาตลอดเ­ลยว่า คุณโด่งจะขอเธอแต่งงานไหม และ กลายเป็นโจ๊กให้เพื่อนๆ เธอหัวเราะขำ เนื่องจากปีที่แล้วพวกเขาเดินทางกัน เยอะมาก แตค่ ณุ โดง่ กไ็ มไ่ ดข้ อแตง่ งาน สักที จนมาถึงทริปนี้

คุณโด่งจัดการจองทริปไปพักที่ โรงแรม Amanoi ริมทะเลที่นินตวน เวยี ดนาม เพอื่ เตรยี มการเซอรไ์ พรสแ์ ละ จดั แจงใหค้ ณุ เปด็ ชา่ งภัาพแอบบนิ ตาม มา เพอื่ เกบ็ ภัาพความทรงจ­ำ “ผมกำชบั กบั ทางโรงแรมว­า่ จะตอ้ งเปน็ เซอรไ์ พรส์ นะ เขาก็ให้ความร่วมมือ แต่นามเขา ชอบเดา เราเองก็อยากเซอร์ไพรส์ เลย หาจุดลงตัวลำบากนิดหนึ่งครับ”

“พอเขาถามว่าไปเวียดนามไหม นามก็คิดว่าเอ๊ะ...หรือจะเป็นทริปนี้ จน เย็นวันหนึ่งระหว่างทริปเขาบอกว่าให้ แตง่ ตวั เพราะเดยีĪ วเราจะไปดนิ เนอรก์ นั เขาพาเราเด­นิ ไปตามชายหา­ดทมี่ เี ราแค่ สองคน แตป่ รากฏวา่ นามดนั หนั ไปเหน็ พี่เป็ดกระโดดออก­จากหลังพุ่มไม้ เลย รู้ในตอนนั้นว่ากำลังจะถูกขอแต่งงาน แน่ๆ เลย

“ถ้าดูวิดีโอจะเห็นเลยว่านามไม่ ได้สนใจพี่โด่งที่กำลังขอแต่งงานเลย แค่ทักว่าพี่เป็ดมาได้ยังไง แล้วนามก็ แบลงก์ โดยที่พี่โด่งก็พูดออกมา เป็น โมเมนต์ที่สวีต เรารู้อยู่แล้วว่าจะตอบ ยังไง”

สำหรับแหวนขอแต่งงาน คุณโด่ง ขอให้คุณแพท (พัชรวิภัา โพธิรัตนังกูร) จวิ เวลรด่ี ไี ซเนอรแ์ บรนด์ Patcharavi­pa เพื่อนรักของคุณนามเป็นผู้ออกแบบ “แพทดีไซน์แหวนออกมาไ­ด้เท่และ สวยมาก และยังมีความเป็นนาม สูงมากๆ ด้วย”

“สำหรับทริปนี้เป็นความทรงจำ­ดีๆ ที่พิเศษสำหรับเราสองคน และผมดีใจ ที่การขอแต่งงานครั้งนี้เป็นโมเมนต์ที่ ทำให้ได้เซอร์ไพรส์นามมากที่สุดตั้งแต่ เรารู้จักกันมาเลยครับ”

 ?? ?? คุณุ กุฤษฏิ์ิ¶ สนุ ที่รภษ่ ต่ิ สวมกุอดคุณุ ปรมา ไรวา หลงั จากุโมเมนต่ส์ ว่ นต่วั ผ่า่ นพน้ ไป ณ ชาย่หาด
รมิ ที่ะเลที่โ่² รงแรม
Amanoi นนิ ต่วน ประเที่ศ์เวย่่ ดนาม อนั เปน็ ประเที่ศ์สดุ โปรดข่องที่ง³ั คุ่่ (ซา้ ย่) กุวา่ ฝ่า่ ย่ชาย่จะ เซอรไ์ พรสฝ่์ า่ ย่หญิงิ ได้
กุต่็ อ้ งงดั กุลเมด็ นง²ิ ๆ มาสย่บคุวามสงสย่ั ข่อง คุณุ นาม
(ลา่ งซา้ ย่) คุวามหวาน กุลางที่ะเล แวว่ วา่ ภาย่ใน ปนี เ³่ รานา่ จะเหน็ งานววิ าห์ ข่องที่ง³ั คุ่่
คุณุ กุฤษฏิ์ิ¶ สนุ ที่รภษ่ ต่ิ สวมกุอดคุณุ ปรมา ไรวา หลงั จากุโมเมนต่ส์ ว่ นต่วั ผ่า่ นพน้ ไป ณ ชาย่หาด รมิ ที่ะเลที่โ่² รงแรม Amanoi นนิ ต่วน ประเที่ศ์เวย่่ ดนาม อนั เปน็ ประเที่ศ์สดุ โปรดข่องที่ง³ั คุ่่ (ซา้ ย่) กุวา่ ฝ่า่ ย่ชาย่จะ เซอรไ์ พรสฝ่์ า่ ย่หญิงิ ได้ กุต่็ อ้ งงดั กุลเมด็ นง²ิ ๆ มาสย่บคุวามสงสย่ั ข่อง คุณุ นาม (ลา่ งซา้ ย่) คุวามหวาน กุลางที่ะเล แวว่ วา่ ภาย่ใน ปนี เ³่ รานา่ จะเหน็ งานววิ าห์ ข่องที่ง³ั คุ่่
 ?? ??
 ?? ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand