Hello! (Thailand)

อภินิ รา ศรกี าญจนา (ปรางค์)์

-

การเรียนร้Óที่ี¬ไม่่สิ้ินสิุ้ด

“ต้อ้ งขอบคุณุ คุณุ พ่อ่ คุณุ แม่ที่่ ส่ħ่ ง่ ปรางคุไ์ ปเรย่ นที่ป่ħ ระเที่ศ ญี่่ħปłุน การได้้ศึกษาและเร่ยนร้้วััฒนธรรม่ของที่่ħนัħนช่่วัย หลอ่ หลอม่ต้วัั ต้นของปรางคุม่์ าจนถึงึ ที่กุ วันั นĨ่ ช่วั่ งที่เ่ħ รย่ น หนงั ส่อื อย่้ ม่คุ่ ต้ซิ าม่ไ้ รหนงħึ ที่ป่ħ รางคุเ์ ช่อħื ม่นħั ม่ากๆ คุอื ต้น้ ไม่้ ยงั ยนื ต้น้ อยไ่้ ด้แ้ ม่ต้้ อ้ งผลด้ั ใบ คุนเรากก็ ลบั ม่ายนื ใหม่ไ่ ด้้ ที่กุ คุรงัĨ ที่เ่ħ ราเส่ย่ อะไรไป

“คุุณแม่่ปรางคุ์เป็นหนึħงในผ้้หญี่ิงที่่ħเป็นแรงบันด้าล ใจส่ำคุัญี่ของปรางคุ์ ที่่านม่่ที่ัĨง Persistenc­e และ Perseveran­ce คุอื ม่ที่่ งัĨ คุวัาม่ม่มุ่ านะและวัริ ยิ ะ จะรอ้้ ะไร ต้้องร้จ้ ริง และด้้วัยคุุณแม่่เกิด้และเต้ิบโต้ที่่ħญี่่ħปłนุ คุวัาม่ เปน็ คุนญี่ป่ħ นłุ ในต้วัั คุณุ แม่ไ่ ด้ถึ้ ก้ ส่ง่ ต้อ่ ม่าและที่ำใหป้ รางคุ์ ม่วั่ นั น่Ĩ

“ปรางคุ์เป็นคุนที่่ħส่ะส่ม่คุวัาม่ที่รงจำม่ากกวั่าส่ิħงของ รางวััลแห่งคุวัาม่ส่ำเร็จของปรางคุ์คุือการได้้ออกไป เห็นโลกกวั้างม่ากขĨึน ม่องวั่าเป็นการลงทีุ่นเพ่ħือเพ่ħิม่พ่้น คุวัาม่รใ้้ หม่้ ากขนึĨ กวัา่ เด้ม่ิ และเช่อืħ วัา่ ถึา้ เราส่าม่ารถึพ่ด้้ ได้้ ม่ากกวัา่ 2 หรอื 3 ภาษา จะช่วั่ ยเปด้ิ โอกาส่ใหไ้ ด้ที่้ ำคุวัาม่ รจ้้ กั กบั ผคุ้้ น และนา่ จะที่ำใหเ้ ราม่เ่ พ่อืħ นรวั่ ม่เด้นิ ที่างม่าก ขนĨึ ด้วั้ ย”

MY GRAND SEIKO MY PRIDE

”ร้้ส่ึึกเป็็นเก่่ยรต้ิิและภ้้ม่ิิใจที่่ħħ่ได้้้ม่าร่่วัม่เป็็นส่่่วันหนħħึึงใน แคุม่เปญี่ด้ๆ่่ กบัั Grand Seiko ซงึħħ เปน็็ แบรนด้ที่์์ โ่ħ่ħ ด้ด้เด้น่่ ในด้า้ นกลไก และงานศลิิ ปะ ที่งĨัĨ หม่ด้ที่เ่ħ่ħ ขานำม่าผส่ม่ผส่าน อยใ่่้้ นงานด้ไ่่ ซนที่์์ ม่่ħ่ħ คุ่่ วัาม่คุลาส่ส่กิิ ได้อ้้ ยา่่ งลงต้วััั นอกจาก นยĨ่Ĩ งัั ได้เ้้ ปน็็ ส่วั่่ นหนงħħึึ ในการรวั่่ ม่ต้อบแที่นส่งัั คุม่ในม่ต้ิิ ขิิ อง การรวั่่ ม่อนรุุ กัั ษส่์์ งħิิħ แวัด้ลอ้้ ม่อก่่ ด้วั้ ยคุะ่่ ”

 ?? ??

Newspapers in Thai

Newspapers from Thailand