Deluxe Vietnam

10 KHÔNG GIAN CO-LIVING “TRONG MƠ” CỦA CÁC NHÀ KHỞI NGHIỆP TRẺ

-

NOMAD HOUSE

Tất cả những gì bạn cần làm là nhập địa điểm muốn đến, từ đó hệ thống sẽ liệt kê ra các không gian co-working và co-living có sẵn dưới dạng một danh sách các phòng với mức giá thấp nhất từ 15$ cho một đêm với phòng riêng, wifi, phòng bếp chung và hồ bơi. Ngoài ra, nền tảng này còn có các căn hộ ven biển, biệt thự hoặc các khu nghỉ dưỡng thiền định; rất thích hợp để các Nomad Digital với cùng điều kiện tài chính có thể chia sẻ chi phí sinh hoạt với nhau.

ROAM

Roam chứng tỏ sự ưu việt của mình khi chỉ với một lần đăng ký, khách thuê có thể sống ở mọi nơi trên thế giới trong mạng lưới rộng lớn của hãng. Chỉ với mức giá $500 cho một tuần, bạn có thể đặt chân vào bất cứ căn hộ nào của hệ thống trải rộng khắp Miami, Bali, Tokyo hay London. Kiến trúc tuyệt đẹp cũng là một điểm cộng lớn, ví dụ như The River Inn Miami bao gồm các ngôi nhà gỗ mang phong cách nội thất cổ điển với các tiện ích như bể bơi, sân vườn, các lớp học và bữa ăn chung hàng tháng.

SUN & CO.

Tự hào là cộng đồng co-working và co-living đầu tiên tại khu vực bờ biển Địa Trung hải, Sun & Co. tràn ngập bóng dáng các nhà khởi nghiệp trẻ, những người làm việc tự do, các Digital Nomad cùng với những ai đang tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Ngôi nhà phong cách tọa lạc tại trung tâm Jávea, Tây Ban Nha này được hình thành bởi các nhà khởi nghiệp có chung chí hướng; nhờ đó mà chúng ta sẽ có cơ hội vừa được làm việc trong một không gian tuyệt vời, vừa được gặp gỡ những người bạn mới trong khi tận hưởng khí hậu ấm áp của xứ sở bò tót.

ANGKOR HUB

Được đặt theo tên gọi của ngôi chùa nổi tiếng Angkor Wat và nằm giữa Siem Riep cổ kính của Campuchia, Ankor HUB đón tiếp những vị khách phương xa mà không cần đặt lịch trước, với đầy đủ các tiện nghi như wifi tốc độ cao, bàn làm việc, buồng skype riêng tư và máy điều hòa. Tâm hồn những vị khách cũng sẽ lắng dịu lại nhờ vào khoảng vườn thoáng đãng với hàng dừa và chuối xanh hút mắt.

SELINA

Được thành lập ở Panama và hiện tại đã phát triển thêm 13 địa điểm, Selina hướng đến mục tiêu xây dựng một nơi lưu trú tiện lợi mang phong cách của các khách sạn boutique. Nơi đây ưu tiên cho các hoạt động bồi dưỡng sức khỏe, nghệ thuật, âm nhạc và văn hóa; thể hiện qua hệ thống các tiện ích như phòng tập yoga, rạp chiếu phim, phòng thiền, các vườn sinh thái, câu lạc bộ lướt sóng, trường ngôn ngữ, các văn phòng co-working và phòng thu âm.

UNSETTLED

Unsettled kết nối các nhà khởi nghiệp, nghệ sĩ, nhà phát triển, nhà thiết kế, nhà thám hiểm và các nhà điều hành đến với nhau, cùng tạo ra không gian văn hóa làm việc lành mạnh dựa trên sự hợp tác, năng suất, sự phiêu lưu và tiến bộ. Một số nơi mà dịch vụ này có mặt có thể kể đến Peru, Bali, Barcelona, Porto, Cape Town, Medelín và thậm chí là các chuyến hải trình trên du thuyền.

HERA HUB

Hera-hub là “nữ nhi quốc” trong giới co-living và coworking và là nơi các nữ doanh nhân gặp gỡ, kết thân trong không gian làm việc chuyên nghiệp nhưng vẫn mang phong cách thoải mái của một cơ sở spa. Được thành lập tại San Diego và đang nhanh chóng mở rộng; một trong những địa điểm nổi bật nhất của Hera Hub nằm tại thung lũng Mission với kiểu nhà trên cây trang bị các bàn làm việc, khu vực tập thể dục và bể bơi.

THE OUTSITE

Nền tảng The Outsite mang lại cho bạn trải nghiệm “workation”, kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi của Airbnbs và không gian co-working. Khách lưu trú có thể sử dụng các thiết bị ngoài trời như ván lướt sóng và xe đạp, thậm chí, nhân viên quản lý sự kiện sẽ hỗ trợ bạn tổ chức các hoạt động như lướt sóng và trượt tuyết. Công ty vận hành chín địa điểm từ Costa Rica, Hawaii, Puerto Rico, hồ Tahoe, bờ biển Venice, Santa Cruz, San Diego cho đến thành phố New York hoa lệ.

COMMON

Common tạo sự khác biệt với các không gian co-living khác bằng việc tập trung vào các chi tiết và thiết kế. Công ty cung cấp một số tiện ích như mạng wifi, vệ sinh hàng tuần, giặt là, nhà bếp và khu làm việc chung cùng các phòng được thiết kế tuyệt đẹp. Thời gian lưu trú tối thiểu tại mọi ngôi nhà là 3 tháng.

NOMADLIFE

“Đại bản doanh” của Nomadlife nằm ở một biệt thự độc đáo tại San Juan del Sur, bên cạnh bờ biển vịnh Juan Bay. Cơ sở chú trọng vào cộng đồng, sự thoải mái và nghỉ dưõng cũng như năng suất công việc và sự sáng tạo. Sau một ngày làm việc dài, bạn sẽ có cơ hội tương tác với các thành viên khác trong cộng đồng bằng các hoạt động buổi tối như Spikeball, biểu diễn tự do, chiếu phim buổi đêm, yoga và các bữa ăn tối theo kiểu gia đình.

Có rất nhiều người mơ về một kỳ nghỉ có thể rũ bỏ hoàn toàn mọi công việc để thư giãn tinh thần; nhưng bên cạnh đó cũng có không ít người tìm mọi cách để tiếp tục duy trì nhịp làm việc hối hả mọi lúc và mọi nơi. Co-working và co-living chắc chắn sẽ tiếp tục mạnh mẽ trong tương lai bởi phương thức lưu trú này đánh trúng nhu cầu kết nối, trải nghiệm và tận hưởng của cộng đồng digital nomad vốn đang ngày càng lớn mạnh.

 ?? ?? Selina
Selina
 ?? ?? Roam
Roam
 ?? ??
 ?? ?? Nomad Life
Nomad Life
 ?? ?? Common
Common

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam