Nhan Dan cuoi tuan

Gia đình là điểm tựa!

- BA DUY

Cuối năm 2021, hình ảnh một người phụ nữ da mầu mặc chiếc váy trắng, mang đôi bốt cao mầu trắng, kết hợp cùng mũ lông xù và chiếc áo khoác mầu xanh lá cây (ảnh lớn) đã “gây bão” làng thời trang thế giới, nhanh chóng nhận về 80.000 lượt yêu thích.

Bên cạnh ấn tượng thị giác, điều khiến phần lớn mọi người ngạc nhiên, cùng hứng thú lại nằm ở việc người mẫu ấy đã… 61 tuổi. Laverne Terry, tên của bà, là người mẫu ảnh không chuyên độc quyền của nhà thiết kế Travis Terry, người sáng lập thương hiệu thời trang IEMBE, và cũng là cậu con trai cưng của bà.

Người mẫu “cây nhà lá vườn”

Sự thành công của hình ảnh ấy khiến Travis vô cùng ngạc nhiên: “Đây là lần thứ ba tôi nhờ mẹ tôi làm người mẫu cho mình, nhưng có lẽ sự táo bạo và khác biệt của bộ ảnh lần này đã khiến mọi người chú ý. Giờ đây nếu tôi đổi người mẫu, chắc chắn mọi người sẽ phản đối dữ lắm! Mẹ tôi bây giờ giống như gương mặt đại diện cho thương hiệu luôn rồi!”.

Trên thực tế, Travis vẫn luôn mong muốn mẹ mình xuất hiện thường xuyên hơn trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Bởi anh cho rằng, việc làm này vừa giúp mẹ anh trở nên vui vẻ, tự tin hơn, vừa giúp giới trẻ - những người bạn đồng trang lứa với Travis cảm thấy cần phải gắn kết, ở bên cha mẹ nhiều hơn. Còn chị của Travis- Laniedly thì đánh giá: “Việc mẹ của chúng tôi làm người mẫu cho IEMBE sẽ thay đổi quan điểm: Phải ở độ tuổi phù hợp nhất định nào đó, người ta mới có thể đứng trước ống kính. Bên cạnh đó, việc được chứng kiến hai mẹ con đồng hành cùng nhau thật sự rất ý nghĩa!”.

Trước đó, khi Travis mới thành lập thương hiệu, bà Laverne thường chỉ đứng sau và ủng hộ mọi quyết định của con trai mình, như một người hâm mộ trung thành. Lần này, theo đúng kế hoạch Travis sẽ nhờ chị gái là lính cứu hỏa làm mẫu. Thế nhưng, đến giờ chót, cô lại không thể tham gia, vậy là mẹ đành phải “ra tay”. Và chỉ sau một đêm, bộ ảnh lấy cảm hứng từ nghệ sĩ rap nổi tiếng Cardi B của hai mẹ con đã lên top xu hướng (trend). Thậm chí, chính nữ rapper đã biết đến và đăng lại bộ ảnh với dòng trạng thái: “Cardi B đã được truyền cảm hứng!”.

 ?? ??

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam