Nhan Dan hang thang

CÁC NHÓM SẢN PHẨM ĐƯỢC VINH DANH

-

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK

Sản phẩm tiêu chuẩn chất lượng quốc tế được sản xuất hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH theo quy trình sạch, khép kín, ứng dụng công nghệ hiện đại từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch. Các dưỡng chất và tinh tuý thiên nhiên được giữ vẹn nguyên trong từng giọt sữa, góp phần cải thiện và nâng cao tầm vóc, thể lực, trí lực cho người Việt.

Sữa hạt TH true NUT

TH true NUT là dòng sản phẩm sữa hạt tiên phong tại Việt Nam, khai mở và dẫn đầu xu hướng đồ uống không sử dụng đường mà dùng vị ngọt tự nhiên từ quả. Sản phẩm không dùng đường tinh luyện mà bổ sung vị ngọt tự nhiên từ quả chà là. Đây là bước đi của TH góp phần căn chỉnh thói quen tiêu dùng của người Việt, giúp phòng tránh các bệnh mãn tính không lây của thế kỷ 21 như tim mạch, tiểu đường, béo phì... Đây cũng là sản phẩm đầu tiên kết hợp khoa học sữa tươi sạch từ trang trại TH với thành phần dinh dưỡng từ các loại hạt cao cấp, giàu dưỡng chất như mắc-ca, óc chó, hạnh nhân... và các tinh chất quý từ các dược liệu như nghệ, gấc.

Kem TH true ICE CREAM

Năm 2018, TH tiên phong mở đường cho một phân khúc thị trường mới: Kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất. Ngoài việc không sử dụng sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản.

Nước tinh khiết TH true WATER

TH true WATER đặc biệt bởi có nguồn nước từ mạch nước ngầm trong lòng núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An), được xử lý bằng dây chuyền tự động hóa, khép kín hoàn, hệ thống lọc hiện đại nhất thế giới: lọc và xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn...

Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk

Sản phẩm là sự kết hợp giữa sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây thật, tự nhiên, bổ sung nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng hương vị thơm ngon, sảng khoái, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là giới trẻ - những người năng động và luôn cần nhiều năng lượng cho cuộc sống bận rộn.

 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??
 ?? ??

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam