Portfolio Vietnam

KHÚC TÂM TÌNH GIAO MÙA XUÂN HẠ

- JADE HUYNH Publisher

Chúng ta đang trải qua những tháng ngày đẹp trời nhất năm, khi nàng xuân mát mẻ vẫn còn đang vấn vương chưa muốn chuyển giao tiết trời cho mùa hạ ấm áp. 2024 không phải là một năm mà kinh tế thế giới sẽ phục hồi mạnh mẽ sau một khoảng thời gian đối mặt với nhiều biến động, thế nhưng đà tăng trưởng chậm vẫn đủ để chúng ta có thời gian chuẩn bị cho một năm 2025 được dự đoán là sẽ bứt phá bất ngờ.

“Trí tuệ nhân tạo” và “phát triển bền vững” sẽ vẫn là hai trong số những chủ đề xuất hiện thường xuyên nhất trong các cuộc thảo luận về mọi ngành nghề và mọi lĩnh vực, song song với đó thì ngành thời trang xa xỉ dần đón nhận AI như một trong những phương thức hiệu quả nhất để chứng minh giá trị của các món hàng. Bước ra khỏi sàn runway và ánh đèn sân khấu để xuất hiện hào nhoáng tại những sàn đấu giá danh tiếng, các món đồ thời trang bỗng tăng giá như bay sau mỗi cú gõ búa của đấu giá viên, từ đó khai phá thêm một vùng trời tiềm năng để thời trang cao cấp phát triển vượt bậc. Từ Trung Hoa ra đến thế giới, Gou Pei thiết lập những kỷ lục vô tiền khoáng hậu cho Haute Couture châu Á. Và ở sa mạc Gobi khắc nghiệt gió sương, loài dê núi âm thầm cống hiến loại lông hảo hạng dệt nên Cashmere - nữ hoàng của các loại sợi dệt - khiến cho giới sành điệu mê mẩn không tiếc mở hầu bao để sở hữu những món đồ len mãi đẹp cùng năm tháng.

Trong một ngày nắng đẹp, hãy khoác lên chiếc áo sơ mi trắng dệt kim từ Ý để hoàn thiện thần thái quý ông và chuẩn bị cho những chuyến du ngoạn mùa hè trên chuyên cơ, một hình thức di chuyển đắt đỏ đã và đang chinh phục giới siêu giàu. Như lời Paul Tsang - Phó Chủ Tịch phụ trách Dịch vụ Hành khách của

Freeborn chia sẻ: “Thuê chuyên cơ không phải chỉ là vấn đề của sự xa xỉ và đẳng cấp mà là trải nghiệm cả trước, trong và sau chuyến bay”. Qua đó, ta có thể thấy xu hướng dịch vụ trong tương lai đang dần đổi thay theo sự phát triển của nền kinh tế, từ đó đề cao các yếu tố cá nhân hóa nhằm làm thỏa mãn mọi mong muốn của khách hàng. Trong một ngành hàng cũng xa xỉ không kém là trang sức cao cấp, Nhà thiết kế Ngọc Đoàn, chủ nhân của thương hiệu Leman Jewelry, cũng luôn đảm bảo tính độc quyền trong mỗi món trang sức xa hoa mà mình chế tác nên.

Cho những cuộc dạo chơi trên biển khơi, những mẫu du thuyền được thiết kế mang phong cách tương lai đang là xu hướng được vô số tay chơi sành điệu ưu ái lựa chọn. Còn nếu là một fan đam mê tốc độ, bộ sưu tập các mẫu xe mui trần đa dạng đến từ các “ông lớn” như Porsche, BMW hay Ferrari chắc chắn sẽ là cẩm nang lựa chọn “chiến mã” mà bạn không thể bỏ qua. Nhiều thương hiệu xe sang còn chứng minh vị thế đặc biệt của mình thông qua một loạt dự án bất động sản cao cấp và những tòa nhà chọc trời tại các “thủ phủ” thịnh vượng như Miami hay UAE, hứa hẹn mang đến một cuộc cách mạng trong phong cách sống của tầng lớp tinh hoa, đồng thời cũng minh chứng rằng dẫu kinh tế và chính trị toàn cầu có trải qua bao biến động khó khăn thì nhân loại chúng ta vẫn luôn không ngừng vươn lên đến một đỉnh cao sống hoàn toàn mới.

 ?? ??

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam