The Thao & Van Hoa

MU - Crystal Palace (21h00, 5/12): Quà mừng thầy mới

- NGOẠI HẠNG ANH VÒNG 15

Trận MU - Crystal Palace được chờ đón vì đây không chỉ là màn ra mắt chính thức của

HLV tạm quyền Ralf Rangnick mà còn là bài test cho triết lý bóng đá pressing tầm cao mà chiến lược gia người Đức hứa hẹn mang đến sân Old Trafford. MU sẽ chơi thứ bóng đá nào, với những gương mặt nào và liệu lão tướng Ronaldo có được trọng dụng dưới thời HLV Rangnick? Đó là câu hỏi mà cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ Quỷ đỏ chờ đợi ở trận này bên cạnh mục tiêu giành 3 điểm để trở lại đường đua vô địch của MU.

Phía bên kia sân, Crystal Palace đã chuyển mình ấn tượng dưới bàn tay của tân HLV Patrick Vieira, với phong thái thi đấu mạnh mẽ, quyết liệt như tính cách của cựu danh thủ Arsenal và đây sẽ là điều mà MU phải lưu tâm. Crystal từng thắng Man City 2-0 ngay trên sân khách cách đây vài vòng và chắc hẳn họ sẽ biết cách để chế ngự sự hưng phấn của đội chủ nhà.

* PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

Qua 5 lần gặp gần nhất, hai đội đều sở hữu 2 chiến thắng và trận gần đây kết thúc với tỉ số hòa 0-0. Về mặt phong độ cả MU và Crystal Palace đều chưa ổn định trong thời gian qua, đây cũng là điều dễ hiểu bởi họ đang trong giai đoạn chuyển giao và cùng có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện.

* Tỷ lệ/kèo 90 phút: 0 : 1

Những màn trình diễn gần đây giúp MU tạo được niềm tin và với lợi thế sân nhà, họ được nhận định khá cao từ kèo chấp này. Tuy nhiên trong 9 trận qua, Crystal Palace mới chỉ thua 2 trận, và đều chỉ thua tối thiểu. Có lẽ MU sẽ thắng nhưng khó áp đảo Crystal.

* Tài xỉu/Tổng số bàn thắng: 2 3/4

Phần lớn các cuộc đối đầu giữa MU và Crystal Palace đều có nhiều bàn thắng. Mùa trước thậm chí Crystal còn thắng MU 3-1 ngay ở Old Traford. Có lẽ sự hưng phấn ấy sẽ giúp họ nhập cuộc thoải mái và chơi sòng phẳng với đội chủ nhà. Có thể tin rằng đây là một trận cầu cởi mở.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

MU: De Gea - Maguire, Lindelof, Bissaka, Telles - Mc Tominay, Matic, Fred - Bruno, Rashford, Sancho

Crystal Palace: Guaita - Ward, Tomkins, Guehi, Mitchell, Schlupp - Kouyate, Gallagher Ayew, Edouard, Zaha.

* DỰ ĐOÁN CỦA TT&VH: 2-1

 ?? ??
 ?? ??

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam