The Thao & Van Hoa

Messi gây sốt với dàn người đẹp

- K.Đ

Đêm 29/11 (giờ Paris, Pháp), sau khi giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, Lionel Messi đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng. Khách mời tham dự tiệc của Messi là một số đồng đội thân thiết ở PSG cùng vợ và bạn gái của họ. Trong những bức ảnh được báo chí đăng tải, Messi vui vẻ ghi lại kỷ niệm cùng bà xã Antonella và dàn WAGs gồm vợ của Marquinhos, Leandro Paredes, Di Maria, Ander Herrera và Sergio Rico.

Bữa tiệc còn có sự tham gia của Luis Suarez và bà xã Solfia Balbi. Chân sút người Uruguay chính là người trao Quả bóng Vàng cho Messi. Suarez và Messi cùng sinh năm 1987, là đồng đội và bạn thân trong thời gian cả hai khoác áo Barca.

Tuy nhiên, bữa tiệc này cũng là lý do khiến Messi bị viêm dạ dày và phải vắng mặt trong buổi tập ngày 30/11 của PSG. “Lionel Messi và Leandro Paredes không tham gia buổi tập luyện hôm nay vì có dấu hiệu bị viêm dạ dày. Một cuộc kiểm tra thêm sẽ được thực hiện vào sáng mai”, thông báo của PSG cho hay.

May mắn là Messi kịp bình phục để góp mặt ở trận gặp Nice rạng sáng 2/12 (giờ Việt Nam). Trước khi bóng lăn, PSG đã tổ chức lễ ăn mừng Quả bóng Vàng thứ 7 cho Messi và danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất của Gianluigi Donnarumma. Bên ngoài sân Parc des Princes được trang hoàng bằng bức hình khổ lớn của Lionel Messi, Gianluigi Donnarumma cùng dòng chữ “Paris Golden City”. Messi cùng Donnarumma chụp ảnh kỷ niệm với danh hiệu bên các đồng đội. Sau đó, Messi bước ra sân và nâng cao danh hiệu cá nhân cao quý trong năm 2021 trước tiếng hò reo của hàng chục nghìn khán giả tại Parc des Princes.

Ở trận đấu với Nice, Messi chơi đầy cố gắng. Anh có 6 cú sút, thực hiện 5 đường chuyền tạo cơ hội, 2 trong số đó đặt Mbappe vào vị trí đối mặt thủ môn. Đáng tiếc, không có bàn thắng nào được ghi cho PSG. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

 ?? ??

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam