The Thao & Van Hoa

Cơ hội làm ăn cho UAE mùa World Cup

- Đ.H

Dù World Cup 2022 diễn ra ở Qatar, đây có thể là giải đấu mang đến cơ hội quảng bá về thị trường bất động sản tại Trung Đông, đặc biệt là ở quốc gia láng giềng UAE.

Cần phải khẳng định đây là cơ hội cuối cùng để UAE tìm thấy cơ hội thu hút khách du lịch lưu trú và quan tâm đến thị trường bất động sản ở quốc gia láng giềng với Qatar. Việc Qatar chỉ có một lượng chỗ ở có giới hạn cho CĐV đến xem World Cup 2022 mang đến cơ hội cho những thành phố ở UAE như Dubai trở thành điểm lưu trú cho khách du lịch.

Ông Raju Kuruvilla, giám đốc kinh doanh công ty Positive Properties ở Dubai khẳng định một cách lạc quan: “Bản chất của một giải đấu lớn như World Cup mang đến cơ hội thu hút những cá nhân có thu nhập cao. Tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ những người đến hỏi về chỗ ở mùa World Cup cũng như cơ hội đầu tư. Khi World Cup năm nay khép lại, tôi sẽ quảng bá những dự án xây dựng mới ở Dubai”.

Sẽ không hiếm những du khách kém may mắn trong việc tìm chỗ ở tại nước chủ nhà Qatar tìm đến phương án lưu trú sang UAE. Các hãng hàng không lớn như Qatar Airways hay Flydubai sẽ cung cấp số lượng lên tới 54 chuyến bay mỗi ngày từ Dubai đến Doha, thủ đô Qatar với thời gian bay chỉ vào khoảng chừng một giờ đồng hồ. Các CĐV hoàn toàn có thể bay đến Qatar theo dõi trận đấu rồi lập tức lên máy bay trở về UAE ngay trong ngày. Thậm chí, những CĐV đã có chỗ ở tại Qatar hoàn toàn có thể dành thời gian rảnh rỗi của mình tại các điểm đến khác. Theo trang dữ liệu du lịch ForwardKey­s, số lượng khách du lịch dành hai ngày ở Qatar và hai ngày tại một quốc gia vùng Vịnh khác tăng gấp 16 lần so với thời điểm trước đại dịch Covid-19. Điều này mang đến cơ hội để UAE quảng bá không chỉ khách sạn lưu trú cho các CĐV bóng đá trong ngắn hạn, mà còn thu hút cơ hội đầu tư bất động sản tại quốc gia này trong dài hạn.

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam