The Thao & Van Hoa

“Hoàng đế” Adriano kết hôn

-

Sau rất nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, hợp tan với nhiều cô gái, cựu danh thủ Adriano cuối cùng cũng chọn được cho mình ý trung nhân. Người phụ nữ Adriano lựa chọn gắn bó là Micaela Mesquita, một trong những người tình cũ của anh.

Tháng trước, Adriano hé lộ kế hoạch kết hôn với Micaela Mesquita khi chia sẻ loạt ảnh selfie của cả hai trên giường cùng dòng chữ: “Thư giãn với vợ sắp cưới xinh đẹp của tôi”. Đôi uyên ương dự tính tổ chức lễ cưới dân sự vào 30/11 và tổ chức tiệc mừng bên gia đình, bạn bè thân thiết 3 ngày sau đó. Tuy nhiên, cả hai có vẻ đã đẩy sớm ngày kết hôn. Điều này khiến người hâm mộ bất ngờ.

Trên Instagram cá nhân mới đây, Adriano khoe ảnh đi đăng ký kết hôn với Micaela Mesquita. Cả hai cười tươi trong ngày chính thức trở thành vợ chồng trên luật pháp. Micaela Mesquita kém Adriano 15 tuổi, là một thợ cắt tóc. Micaela Mesquita và Adriano đã quen biết nhau được 4 năm. Chuyện tình của họ trải qua nhiều thăng trầm.

Năm 2015, cả hai chính thức hẹn hò nhưng chia tay không lâu sau đó. Tháng 2 vừa qua, Adriano đón tuổi 40, nhưng bên sinh viên 21 tuổi Ceu Oliveira chứ không phải Micaela Mesquita. Một tháng sau sinh nhật, Adriano và Ceu Oliveira chia tay. Truyền thông Brazil cho biết, trước khi nối lại tình xưa với Micaela, cựu sao có biệt danh “Hoàng đế” hẹn hò thời gian ngắn với thiếu nữ 18 tuổi Bia Miranda. Tháng 3 năm ngoái, Adriano được cho bí mật qua lại với hai tình cũ. Micaela Mesquita là một trong số đó, người còn lại là chân dài kiêm sinh viên y khoa Victoria Moreira - người anh từng đính hôn vào Hè 2020 sau đó hủy hôn. Thời điểm này, Adriano đang ở trong căn phòng tổng thống tại một khách sạn sang trọng tại ngoại ô Barra da Tijuca, Rio de Janeiro. Adriano và Micaela được cho nhiều lần xô xát tại khách sạn, trong đó có một lần người đẹp bị đẩy ra ngoài đường, phải nhờ nhân viên khách sạn bắt taxi về nhà.

Nhưng sau nhiều thăng trầm, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà. Mesquita vui vẻ làm đám cưới dù biết cựu sao

Inter Milan đã có 3 người con riêng. Adriano sinh năm 1982, từng được coi là truyền nhân của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo. Trong sự nghiệp của mình, Adriano cùng Brazil vô địch Copa America 2004, đăng quang FIFA Confederat­ions Cup 2005. Anh có 27 bàn thắng trong 48 trận đấu cho Brazil. Ở cấp CLB, Adriano khởi nghiệp trong màu áo Flamengo, sau đó sang Ý thi đấu cho loạt đội bóng như Parma, Roma, Inter Milan. Adriano giải nghệ năm 2016 tại Mỹ sau thời gian khoác áo Miami United.

Tài năng như vậy nhưng Adriano có đời tư phức tạp, dính nhiều bê bối. Anh đã đổ lỗi cho sự sa sút trong sự nghiệp của mình là do cái chết của cha anh, Almir Leite Ribeiro vào tháng 8/2004.

 ?? ??

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam