The Thao & Van Hoa

Dạo chơi ở Abu Dhabi

-

Trong quá khứ, UAE từng có 1 lần tham dự World Cup khi góp mặt ở Italia 1990. Ở giải đấu ấy, họ thua cả 3 trận, ghi 2 bàn và thủng lưới 11. Tại vòng loại lần này, đội bóng Tây Á thua Úc 1-2 ở trận play-off hồi tháng Sáu, và tan mộng World Cup. Kể từ ngày đó, UAE đá hai trận giao hữu và đều thua. Họ thua Paraguay 0-1 hôm 23/9, và thua Venezuela 0-4 bốn ngày sau đó. Sau trận giao hữu với Argentina 3 ngày, họ sẽ đá một trận giao hữu với Kazakhstan vào ngày 19/11 trước khi trở về dự Cúp vùng Vịnh.

Argentina đang chuẩn bị cho trận mở màn World Cup 2022, gặp Ả rập Xê út vào ngày 22/11. Vì thế, việc lựa chọn UAE để đá giao hữu là khá hợp lý. Ở bảng đấu này còn có hai đội nữa là Mexico và Ba Lan.

Đội bóng của Scaloni đã không thi đấu kể từ khi đánh bại Jamaica 3-0 trong trận giao hữu cuối tháng Chín. Họ đã thắng 4 trận gần nhất, trong đó có chiến thắng 3-0 trước tuyển Ý ở trận Finalissim­a hồi tháng Sáu. Theo thống kê, kể từ thất bại 0-2 trước Brazil hồi tháng 7/2019, Argentina chưa thua trận nào. Vĩ thanh trong hơn 3 năm qua chính là chức vô địch Copa America 2021. Vì thế, họ được xem là một trong những ứng viên nặng ký tại World Cup 2022.

Với chênh lệch đẳng cấp, Argentina được cho là dễ dàng đánh bại UAE, dù không đá hết sức. Nhiều khả năng họ còn vượt cả kèo chấp 1 3/4.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

UAE: Khasif; Al-Hashemi, Al Hammadi, AlAhbabi, Ibrahim; Salmeen, Rashid, Hamad, Ramadan; Canedo, Al-Maazmi

Argentina: E Martinez; Molina, Otamendi, L Martinez, Acuna; Rodriguez, Paredes, Fernandez; Dybala, L Martinez, Di Maria

DỰ ĐOÁN: 0-3

OMAN - ĐỨC (00H00, 17/11)

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam