The Thao & Van Hoa

Những phim cổ trang Hàn Quốc được yêu thích trong 2 năm qua

- Hoàn hồn

Alchemy of Souls (Hoàn hồn) là bộ phim cổ trang giả tưởng nói về những người có khả năng sử dụng pháp thuật, gọi là thuật sư. Đề tài tưởng như rất rộng lớn, nhưng kịch bản của Hoàn hồn lại khá cô đọng và tập trung, cộng thêm sự hài hước và lãng mạn.

Phần 1 của Hoàn hồn đã kết thúc với rating trung bình trên toàn quốc tại Hàn Quốc là 9,2% cùng nhiều điều còn bỏ ngỏ, tuy nhiên đó cũng là một phần trong kịch bản của Chị em nhà Hong (Hong Sisters). Theo kế hoạch này, phần 2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2022, nhưng nữ chính không còn là Jung So Min (trong vai Mu Deok).

Bossam: Đánh cắp số phận

Không phải là những cái tên quá nổi bật nhưng Kwon Yuri và Jung Il Woo cũng gây được ấn tượng tốt với khán giả qua Bossam: Đánh cắp số phận. Ban đầu, bộ phim của một đài cáp nhỏ như MBN không được kì vọng sẽ có thành tích tốt, nhất là khi nó còn là phim. Thế nhưng cuối cùng, phim cổ trang này đã có được thành công ngoài mong đợi với chỉ số rating cao nhất đạt 9,76%.

Diễn xuất ăn ý của Kwon Yuri và Jung Il Woo cùng kịch bản chặt chẽ, cuốn hút tới từng tình tiết chính là những lý do mà đem lại thành công cho Bossam: Đánh cắp số phận.

Chàng hậu

Không sở hữu dàn diễn viên khủng, Mr Queen (Chàng hậu) vẫn có được tỉ suất rating cao bất ngờ, đạt tới 17,37% - giúp chỉ số trung bình ở mức 12,58%. Mức rating này đã giúp Chàng hậu có mặt trong Top 7 phim của đài cáp sở hữu rating cao nhất lịch sử.

Có được điều này chắc chắn phải kể tới kịch bản cuốn hút, vừa hài hước vừa kịch tính và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, từ vai chính Shin Hye Sun, Kim Jung Hyun cho tới vai phụ Cha Chung Hwa.

Cổ tay áo màu đỏ

Sau nhiều năm liền rơi vào khủng hoảng, đài MBC cũng đã thấy tia hy vọng qua bộ phim cổ trang ngắn tập ăn khách của họ - The Red Sleeve (Cổ tay áo màu đỏ). Pim đã đạt được thành tích vô cùng ấn tượng khi phá đảo khung phim cuối tuần với rating cao nhất là 17,3% và mang về nhiều giải thưởng lớn. Đặc biệt, cặp đôi nam chính nữ chính trong bộ phim cũng được vô cùng yêu thích sau khi bộ phim phát sóng.

NHƯ Ý

 ?? ?? Những tràng cười không ngớt khi theo dõi “Chàng hậu”
Những tràng cười không ngớt khi theo dõi “Chàng hậu”
 ?? ?? Yuri nổi bật trong bộ phim “Bossam”
Yuri nổi bật trong bộ phim “Bossam”

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam