The Thao & Van Hoa

Người đẹp đó đây

-

Mỹ nhân tuyệt sắc Nakajo Ayami sắp lấy chồng. Mới đây,

các kênh truyền thông của Nhật Bản đều rầm rộ đưa tin nữ diễn viên Nakajo Ayami (25 tuổi) chuẩn bị kết hôn vào năm tới với Sogo Ichihara, chủ tịch một công ty IT (36 tuổi).

Họ được cho là đã hẹn hò được 1 năm và bắt đầu sống chung vào mùa Thu này. Công ty quản lý của Nakajo đã xác nhận thông tin hẹn hò. Tuy vậy, Nakajo được cho là chỉ thỉnh thoảng tới nhà yêu chơi chứ chưa sống chung hay đính hôn.

Sogo là bạn trai đầu tiên mà Nakajo công khai hẹn hò kể từ khi hoạt động giải trí. Cô sinh năm 1997, có mẹ là người Nhật Bản còn bố là người Anh và bắt đầu hoạt động giải trí vào năm 2012 với vai trò người mẫu. Sau đó, cô lập tức lấn sang làm diễn viên và được đánh giá cao. Năm 2019, cô lọt vào top Những mỹ nhân dưới 24 tuổi có gương mặt tuyệt sắc do Rankingo tổ chức bình chọn.

Vợ cũ tài tử Paul Westley thân mật với Brad Pitt. Cụ thể, Ines de Ramon và Brad Pitt có vẻ

đã có buổi tối hẹn hò thú vị vào Chủ nhật vừa qua khi cùng đi xem hòa nhạc Bono ở Los Angeles.

Cặp đôi được cho là tới cùng nhau vào khoảng 8h tối trước khi gặp gỡ một số người bạn nổi tiếng của Brad Pitt. Cả Brad, 58 tuổi và Ines, 29 tuổi, trông rất thân ái trong loạt ảnh mà Daily Mail chụp được. Sau hòa nhạc, Brad về một mình trên chiếc Tesla còn Ines rời đi với vệ sĩ.

Ines mới chia tay chồng cũ Paul Wesley, 40 tuổi, vào tháng 9 vừa qua, sau gần 3 năm hôn nhân. Trong khi đó, Brad vẫn đang vướng vào lùm xùm ly hôn với Angelina Jolie. Bất chấp nhiều tin đồn hẹn hò kể từ khi họ chia tay năm 2016, Brad vẫn do dự trong việc hẹn hò chính thức vì sợ làm tổn hại tới mối quan hệ của anh và các con.

THỦY NGUYỆT (tổng hợp)

 ?? ?? Ines gặp gỡ bạn bè Brad ở hòa nhạc Bono
Ines gặp gỡ bạn bè Brad ở hòa nhạc Bono
 ?? ?? Nakajo Ayami và bạn trai Sogo Ichihara
Nakajo Ayami và bạn trai Sogo Ichihara

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam