The Thao & Van Hoa

Keanu Reeves đóng chính phim mới “Outcome” của Jonah Hill

-

Theo Deadline, Jonah Hill sẽ tiếp tục sự nghiệp đạo diễn của mình với một bộ phim mới mang tựa Outcome. Phim có sự góp mặt của ngôi sao hạng A Keanu Reeves, trong khi Jonah Hill sẽ đồng chấp bút biên kịch cùng với Ezra Woods.

Chi tiết về cốt truyện của bộ phim vẫn đang được giữ bí mật, nhưng nguồn tin cho biết sự quan tâm đến bộ phim dự kiến sẽ rất cao do “tầm cỡ” của các tài năng tham gia. Một số hãng phim và nền tảng phát trực tuyến đã quan tâm đến việc mua lại bộ phim này để phát hành, nhiều thông tin hơn sẽ được tung ra trước kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn (ngày 24/11).

Jonah Hill lần đầu ra mắt vai trò đạo diễn với Mid90s được phát hành vào năm 2018. Bộ phim lấy cảm hứng từ thời thơ ấu của chính Hill vào giữa những năm 1990, theo chân một cậu bé tuổi teen bắt đầu dành thời gian rảnh rỗi của mình với một nhóm những người trượt ván hầu hết là lớn tuổi hơn khi anh ấy còn sống ở Los Angeles.

Hãng A24 đã phát hành Mid90s và được các nhà phê bình đón nhận nồng nhiệt, đạt tổng điểm 80% “cà chua tươi” trên Rotten Tomatoes, với sự đồng thuận phê bình của trang cho biết: “Mid90s kể một câu chuyện tuổi mới lớn rõ ràng nhưng hoài cổ có thể đánh dấu sự khởi đầu về một sự nghiệp mới đầy triển vọng cho nhà văn kiêm đạo diễn Jonah Hill”. Phim đã được đề cử giải thưởng tại Liên hoan phim Quốc tế Berlin và giải Tinh thần độc lập (Independen­t Spirit Awards) cho Biên tập xuất sắc nhất. Trước đó, Jonah Hill từng đóng trong các bộ phim ăn khách như Sói già phố Wall (2013), Cớm học đường (2012 và 2014)…

Trái lại, Keanu Reeves đang ở đỉnh cao khác của sự nghiệp diễn xuất. Trong vòng

2 năm qua, anh đã trở lại với vai diễn mang tính biểu tượng của mình là Theodore Logan trong loạt phim Bill & Ted, cũng như vai diễn “định nghĩa” sự nghiệp của anh là Neo trong The Matrix Resurrecti­ons (Ma trận: Hồi sinh). Reeves cũng sẽ trở lại với tư cách là nhân vật chính trong John Wick 4 vào năm tới, cũng như đảm nhận vai diễn này trong ngoại truyện Ballerina. Tiếp đó sẽ là bộ phim Outcome hoàn toàn mới của Hill.

 ?? ?? Jonah Hill và Keanu Reeves (phải)
Jonah Hill và Keanu Reeves (phải)

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam