The Thao & Van Hoa

Đạo diễn tiết lộ về các cảnh hành động “John Wick 4”.

-

Chỉ còn vài tháng nữa John Wick 4 sẽ ra rạp, đạo diễn Chad Stahelski đã tiết lộ cho khán giả thêm thông tin chi tiết về cảnh hành động có trong phim. “Chúng tôi có một số cảnh quay gay cấn ở Pháp, từ nhà thờ Sacré Coeur, Khải Hoàn Môn, Viện bảo tàng Louvre cho đến Tháp Eiffel. Cảnh mở đầu thì là ở thành phố Aqaba, Jordan… Vì vậy, hy vọng rằng chúng tôi đã mang tất cả những hình ảnh tuyệt vời đó cho khán giả”.

Kịch bản phim do Shay Hatten và Michael Finch chấp bút, dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 24/3/2023.

Viola Davis đóng phim hành động mới “G20”. Amazon Studios cho biết, nữ diễn viên Viola Davis sẽ vào vai Tổng thống Mỹ Taylor Sutton - người buộc phải hành động khi hội nghị thượng đỉnh G20 bị khủng bố. Sutton phải sử dụng kinh nghiệm ngoại giao và quân sự của mình để cứu gia đình và đất nước.

Phim sẽ do Patricia Riggen đạo diễn. Davis là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất hiện nay, trước đó đã đem về 1 giải Oscar, 1 giải Quả cầu Vàng và 1 giải BAFTA cho vai diễn trong Fences (Rào chắn sắc tộc 2016). Ngoài ra, cô còn giành 1 giải Emmy và 2 giải Tony…

Đạo diễn tiết lộ Jake đã thay đổi như thế nào trong “Avatar 2”. Chia sẻ với EW, James Cameron đã tiết lộ nhân vật chính Jake (Sam Worthingto­n) đã thay đổi như thế nào với việc có 4 người con. “Những gì chúng ta thấy trong bộ phim đầu tiên là một Jake không sợ hãi. Jake đã nhảy từ ikran của mình lên một con leonoptery­x (sinh vật tưởng tượng xuất hiện trong phim) nhưng liệu một ông bố 4 con có làm điều đó không? Có lẽ là không, bởi vì họ có nhiệm vụ phải tồn tại. Điều đó không có nghĩa là anh ta hèn nhát, nhưng điều đó có nghĩa là những ưu tiên của anh ta thay đổi. Jake đang cố gắng giữ cho những đứa con của mình được an toàn và cố gắng điều chỉnh cuộc sống của chính mình” – nam đạo diễn nói.

Avatar: The Way Of Water sẽ công chiếu vào ngày 16/12 tới.

Thành Quách (tổng hợp)

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam