The Thao & Van Hoa

Nhận định Ba Lan - Argentina

- * LỰC LƯỢNG:

Ba Lan đã vô hiệu hóa sức mạnh của Saudi Arabia và đang khá tự tin, hưng phấn trước khi đối mặt với Argentina. Nên nhiều khả năng họ sẽ không có sự thay đổi nào đáng kể ở trận cầu quan trọng này.

Trong khi đó, HLV Scaloni cũng cho thấy sự thay đổi nhân sự của ông ở trận thắng Mexico là hợp lý như thế nào, đồng thời, chiến thắng cũng giúp các ngôi sao như Messi hay Di Maria giải tỏa được áp lực và tìm lại được trạng thái thi đấu tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

- Ba Lan: Szczesny; Cash, Glik, Kiwior, Bereszynsk­i; Zielinski, Bielik, Krychowiak, Frankowski; Milik, Lewandowsk­i.

- Argentina: E.Martinez; Molina, Otamendi, Li.Martinez, Acuna; De Paul, Enzo Fernández, Mac Allister; Di María, Lautaro Martínez, Messi

* NGÔI SAO:

- Piotr Zielinski: Là một trong số 3 ngôi sao tốt nhất trên hàng công của Ba Lan, Zielinski đã thể hiện được vai trò và tài năng của mình khi ghi bàn mở ra chiến thắng cho đội nhà trước Saudi Arabia, cũng như mở ra cơ hội lọt vào vòng đấu loại trực tiếp của Đại bàng trắng. Anh một lần nữa sẽ là niềm hi vọng của Ba Lan khi đối mặt với Argentina.

- Di Maria: Chơi khá thất vọng trong trận thua Saudi Arabia, nhưng Di Maria đã vụt sáng trở lại với đường kiến tạo để Messi hạ gục Mexico ở lượt trận trước. Trong những thành công gần đây của Argentina luôn có dấu ấn của tiền đạo 34 tuổi này. Anh là người ghi bàn duy nhất để giúp Argentina giành chức vô địch Copa America, nên để giành chiến thắng trước Ba Lan, Argentina sẽ phải trông cậy rất nhiều vào tiền đạo mang áo số 7.

* ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ:

Ba lần gặp nhau trong quá khứ giữa hai đội thì Ba Lan đã có hai trận thắng và để thua một trận. Xét về phong độ tại World Cup 2022, Đại bàng trắng đang chơi rất tốt với một trận thắng và một trận hòa, trong khi Argentina để thua 1 trận và thắng 1 trận khác.

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam