The Thao & Van Hoa

Hai cửa hàng ô tô điện Việt Nam đầu tiên tại châu Âu

-

VinFast Cologne (Đức) và VinFast Madeleine (Paris) là 2 cửa hàng đầu tiên của hãng xe điện Việt Nam khai trương tại châu Âu. Đây là điểm khởi đầu trong mạng lưới hơn 50 cửa hàng sẽ được mở tại châu Âu của VinFast tại Paris, Marseille, Rennes, Montpellie­r và Metz của Pháp, cũng như Amsterdam, Den Haag và Rotterdam của Hà Lan trong năm 2023.

Là mô hình 1S, hai cửa hàng này tập trung vào mục đích trưng bày và tư vấn khách hàng về các mẫu xe điện VF8, VF9.

Nestlé Việt Nam góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh

Thông qua việc hợp tác với các bên nhằm chia sẻ kỹ thuật canh tác bền vững kết hợp chuyển đổi số đến người nông dân, mô hình nông nghiệp tái sinh đang được Nestlé giới thiệu tại Việt Nam hướng đến góp phần xây dựng nền nông nghiệp xanh, bền vững, phát thải thấp. Đây là một trong những nội dung được các đại biểu thảo luận tại phiên họp toàn thể chương trình Đối tác phát triển nông nghiệp bền vững Việt Nam (PSAV) năm 2022 với chủ đề Xây dựng một nền nông nghiệp xanh và gia tăng giá trị.

Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội vào ngày 5/12 với sự điều hành của hai đồng chủ trì là Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan và ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam.

Doanh nghiệp bảo hiểm duy nhất nhận 2 giải thưởng phát triển bền vững

Ngày 1/12, tại Chương trình đánh giá công bố các doanh nghiệp bền vững năm 2022 (CSI 2022), Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được vinh danh với 2 hạng mục giải thưởng quan trọng. Cụ thể, 2 giải thưởng gồm: Top 10 doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ và Top 5 doanh nghiệp thực hiện kinh doanh có trách nhiệm, tôn trọng quyền quyền trẻ em.

Cả 2 giải thưởng này vừa là sự ghi nhận vừa là điểm nhấn đánh dấu 23 năm Prudential hoạt động và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam