The Thao & Van Hoa

• “A Simple Favor 2” lên lịch bấm máy. A

- Thành Quách (tổng hợp)

Phần tiếp theo của

Simple Favor (Lời thỉnh cầu bí ẩn) xác nhận rằng nhiều diễn viên gốc sẽ trở lại, bao gồm Henry Golding, Andrew Rannells, Bashir Salahuddin… Quá trình quay phim sẽ bắt đầu vào mùa Xuân năm nay.

Bộ phim sẽ do Paul Feig đạo diễn, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Darcey Bell. A Simple Favor 2 kể về câu chuyện của Stephanie Smothers (do Anna Kendrick đóng), một người phụ nữ từng mất chồng và là một vlogger sống ở một thị trấn nhỏ. Stephanie bắt đầu điều tra sự biến mất bí ẩn của người bạn thân Emily Nelson (Blake Lively), và từ đó phát hiện ra những bí mật đen tối về quá khứ của Emily.

• “Star Trek 4” có nhà biên kịch mới. Sau một thời gian dài chờ đợi, phần tiếp theo của loạt phim Star Trek (Du hành các vì sao) đã có nhà biên kịch đảm nhiệm. Trước đó, J.J. Abrams đã tham gia với vai trò nhà sản xuất và Justin Lin ngồi ghế đạo diễn của bộ phim.

Theo Variety, đây sẽ là phần cuối cùng của loạt phim này. Loạt phim

Star Trek bắt đầu từ thập kỷ 1960 với phiên bản truyền hình và sau đó được chuyển thể thành loạt phim điện ảnh và các phiên bản truyền hình khác. Nó đã trở thành một biểu tượng văn hóa và có sự ảnh hưởng sâu sắc đến thể loại khoa học viễn tưởng và ngành công nghiệp giải trí nói chung.

• Austin Butler tham gia bộ phim tội phạm mới. Austin Butler sẽ đóng vai chính trong bộ phim tội phạm ly kỳ mang tên Caught Stealing,

dựa trên cuốn sách cùng tên của Charlie Huston. Bộ phim do Darren Aronofsky đạo diễn từ kịch bản do chính Charlie Huston viết.

Bộ phim kể về một cựu cầu thủ bóng chày tên Hank Thompson phải sinh tồn trong thế giới ngầm tội phạm của New York những năm 1990.

Gần đây, Austin Butler đã đạt được thành công lớn trong vai diễn Elvis trong bộ phim của Baz Luhrmann vào năm 2022, đó cũng là lần đầu tiên anh được đề cử giải Oscar. Ngoài ra, anh cũng đã có một khởi đầu rất ấn tượng vào năm 2024 với vai diễn Feyd-Rautha Harkonnen trong Dune: Part Two do Denis Villeneuve đạo diễn.

• Phim mới của Emma Stone tung trailer chính thức. Trailer đầu tiên của phim Kinds Of Kindness do Yorgos Lanthimos đạo diễn đã được phát hành, đây là tác phẩm tiếp theo của Emma Stone sau thành công với bộ phim đoạt giải Oscar Poor Things.

Trailer Kinds Of Kindness chỉ tiết lộ rất ít về cốt truyện của bộ phim. Mô tả của trailer cho biết phim là một “truyện ngụ ngôn ba phần”. Phần một kể về người đàn ông cố gắng lấy lại số phận của mình, phần hai kể về cảnh sát lo lắng vì sự thay đổi của người vợ mất tích trước đây và phần ba kể về một người phụ nữ quyết tâm tìm kiếm một người có khả năng đặc biệt.

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam