The Thao & Van Hoa

“Transforme­rs One” sẽ kể về một Cybertron rất khác biệt.

- THÀNH QUÁCH

Đạo diễn Josh Cooley giải thích rằng, hành tinh Cybertron trong phần này sẽ rất khác so với những gì khán giả đã thấy trước đây và tương đối bình yên (không phải trong tình trạng chiến tranh và hỗn loạn như trước).

Đạo diễn muốn cho khán giả hiểu rõ tại sao các Transforme­rs muốn sống trên hành tinh này. Ông cũng nhấn mạnh rằng việc thay đổi Cybertron trong Transforme­rs One có thể cung cấp thông tin ngữ cảnh thú vị về các phim khác trong loạt phim gốc.

Transforme­rs One có sự tham gia của các ngôi sao như Chris Hemsworth, Scarlett Johansson, Jon Hamm, KeeganMich­ael Key, Brian Tyree Henry, Laurence Fishburne và Steve Buscemi.

• Phim “Space Mountain” của Disney có tiến triển mới sau 4 năm. Phim Space Mountain là một trong số nhiều dự án chuyển thể từ các khu vui chơi của Disney như Pirates Of The Caribbean và Jungle Cruise.

Mới đây, cặp đôi nhà biên kịch Josh Appelbaum và Andre Nemec đã được chọn để làm việc trên kịch bản mới của

Space Mountain.

Cặp đôi này đã từng hợp tác trong nhiều dự án trên màn ảnh lớn và nhỏ, bao gồm Citadel (2023), Mission: Impossible - Ghost Protocol (2011),

Teenage Mutant Ninja Turtles (2014) và bộ phim hoạt hình Wonder Park

(2019).

• Đạo diễn tiết lộ điều thú vị về “Dune 3”. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với New York Times, đạo diễn DenisVille­neuve đã được hỏi về quá trình phát triển Dune 3. Ông xác nhận rằng dự án đang đạt đúng tiến độ. Ông nói thêm “Sự tức giận của nhân vật Chani (do Zendaya thủ vai) ở cuối phim là rất lớn. Tôi không muốn tiết lộ những gì tôi sẽ làm với bộ phim thứ ba. Tôi biết chính xác phải làm gì. Tôi vẫn đang viết tiếp kịch bản. Nhưng tôi sẽ tiết lộ rằng trong phần tiếp theo sẽ có rất nhiều ngọn lửa từ cuộc chiến và tôi rất vui mừng với quyết định đó”.

Dune: Part Two hiện đã gặt hái 700 triệu USD doanh thu trên toàn cầu. Phần tiếp theo dự kiến sẽ được chuyển thể dựa trên cuốn Dune Messiah của tác giả Frank Herbert.

• Phim Italy giành vị trí số 1 đầu tiên trên Netflix toàn cầu. Phim tình cảm The Tearsmith (Người gieo nước mắt) đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng phim toàn cầu của Netflix ở hạng mục tiếng nước ngoài. Đây là lần đầu tiên một phim điện ảnh của Italy đạt được thành tích này.

Phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Erin Doom, ra mắt toàn cầu trên Netflix vào ngày 4/4. Phim do Alessandro Genovesi đạo diễn, kể về hai đứa trẻ mồ côi hoàn toàn trái ngược nhau là Nica và Rigel, nảy sinh tình cảm sau khi được cùng một gia đình nhận nuôi. The Tearsmith

được sản xuất với kinh phí khiêm tốn 6,5 triệu EUR (tương đương 6,9 triệu USD).

(tổng hợp)

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam