Thoi Nay

Mời cộng tác ấn phẩm Thời Nay Tết Quý Mão - 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền dân tộc sắp đến, báo Thời Nay sẽ ra ấn phẩm đặc biệt Tết Quý Mão - 2023.

-

Với hình thức trình bày đẹp, chủ đề, nội dung báo Thời Nay Tết Quý Mão - 2023 hướng tới phản ánh, khẳng định thành tựu của đất nước. Năm 2022, Việt Nam đã vươn lên ngoạn mục sau những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước những khó khăn, thách thức, Việt Nam đã chuyển trạng thái bình thường mới, linh hoạt thích ứng, dưới sự định hướng của Đảng, Nhà nước, Quốc hội, sự chỉ đạo của Chính phủ.

Trong biến động chung của đất nước, đông đảo nhân dân cả nước cũng như các lực lượng, các địa phương đã đồng thuận, đồng lòng cùng Đảng và Nhà nước; ủng hộ những đường lối, chính sách chung; đồng thời, lan tỏa tinh thần tự nguyện, tự lực và thiện nguyện, tiếp nối truyền thống đoàn kết, phát huy tình dân tộc, nghĩa đồng bào và những sáng tạo linh hoạt, đa dạng, tâm huyết. Nhờ đó, những khó khăn do dịch bệnh kéo dài dần được khắc phục, cuộc sống hồi sinh, người dân không ngừng tin tưởng, lạc quan, hy vọng vào tương lai tươi sáng của đất nước.

Báo Thời Nay Tết Quý Mão - 2023 cũng sẽ tập trung tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp của con người Việt Nam hôm nay trong tình hình thích ứng mới, khắc * phục những ảnh hưởng từ đại dịch, thiệt hại do thiên tai, vừa tích cực phát triển kinh tế, hội nhập, bảo tồn tinh hoa văn hóa, bản sắc dân tộc.

Báo Thời Nay Tết Quý Mão - 2023 sẽ dành nhiều trang phản ánh, tôn vinh những cá nhân, tập thể, địa phương có những mô hình đặc sắc, tiêu biểu, những kinh nghiệm độc đáo, mới mẻ trong ứng phó dịch bệnh, khó khăn về sản xuất, kinh doanh, giải quyết hiệu quả những hệ lụy phát sinh để củng cố và phát triển. Cùng với đó, sẽ nhìn lại, cảm nhận, phản ánh, bàn luận về những xu hướng điều chỉnh, thay đổi nổi bật trong đời sống kinh tế-xã hội trên nhiều khía cạnh, lĩnh vực như công nghệ số, quản trị xã hội, lao động, sản xuất, thưởng thức văn hóa nghệ thuật, du lịch, giải trí…

Mời bạn đọc, cộng tác viên gửi bản thảo các bài viết, sáng tác như thơ, truyện ngắn, tùy bút, tản văn… qua đường bưu điện đến tòa soạn theo địa chỉ: Báo Thời Nay, 71 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội; hoặc số fax: 0243938138­5; gửi theo hộp thư điện tử: thoinay.nhandan@gmail.com. Đề nghị tác giả ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại để tòa soạn tiện liên hệ (bài viết gửi đăng báo Thời Nay đề nghị không gửi cho báo khác). Hạn cuối nhận bài: Ngày 5/12/2022.

Báo Thời Nay rất mong nhận được sự cộng tác nhiệt tình của đông đảo cộng tác viên và bạn đọc.

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam