Tuan Tin Tuc

VÉ TÀU TẾT BÁN NGUYÊN KHOANG, NGUYÊN TOA, GIẢM ĐẾN 15% GIÁ VÉ

- TIẾN HIẾU

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, để đảm bảo an toàn cao nhất cho hành khách yên tâm đi tàu trong mùa dịch, từ ngày 15/11/2021, ngành đường sắt (ĐS) đã chính thức mở bán vé, cung cấp dịch vụ nguyên khoang (khoang 4 giường và khoang 6 giường), nguyên toa tới khách hàng.

Nhận thấy, nhu cầu của hành khách muốn có không gian riêng, đảm bảo an toàn ở mức cao nhất khi đi tàu cùng gia đình, người thân hoặc theo nhóm là rất lớn, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyến đán sắp tới, ngành đường sắt tiếp tục duy trì việc bán vé nguyên khoang, nguyên toa đến hết ngày 28/2/2022, cùng chính sách giảm giá từ 10% - 15% và đặc biệt là không giới hạn cự ly đối với hành khách mua vé đi tàu nguyên khoang, nguyên toa.

Cùng với việc kéo dài thời gian bán vé nguyên khoang, nguyên toa; tuân thủ nghiêm các quy định về phòng chống dịch và triển khai nhiều giải pháp phòng dịch nghiêm ngặt như: Phun khử khuẩn tại các nhà ga và toa xe trước khi đưa ra vận dụng; các nhân viên phục vụ trên tàu, dưới ga tuân thủ việc tiêm vaccine và xét nghiệm SARS-CoV-2 trước khi lên tàu… hành khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn tàu hỏa là phương tiện đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2022.

Đại diện Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết, ngành đường sắt thực hiện nhiều chính sách giảm giá đối với hành khách mua vé tập thể tàu Tết Nhâm Dần 2022.

Cụ thể, hành khách mua vé tập thể được giảm giá tùy theo số lượng khách trong đoàn và thời gian mua trước ngày đi tàu. Đoàn từ 10-50 người khi mua trước từ 1-4 ngày được giảm 2%; trước từ 5 ngày trở lên được giảm 4%. Tương tự, đoàn từ 51100 người được giảm 4% và 6%; đoàn từ 101 người trở lên được giảm 6% và 8%. Chính sách giảm giá này được áp dụng với các đoàn tàu Thống nhất số chẵn chạy trong giai đoạn từ ngày 20/1 - 25/1/2022 và tàu số lẻ từ 13/2 - 28/2/2022.

Newspapers in Vietnamese

Newspapers from Vietnam