Travellive

QUÝ ĐỘC GIẢ THÂN MẾN

- BAN BIÊN TẬP

Khoảng hơn hai thập kỷ trước, khi du lịch còn là điều xa xỉ với đa phần người Việt thì Quảng Ninh - vùng đất nổi tiếng với huyền thoại về đàn rồng mẹ và rồng con giúp người dân chống giặc ngoại xâm rồi ở lại vì quyến luyến vẻ đẹp thanh bình nơi đây - đã là điểm nóng du lịch của cả nước, đặc biệt là miền Bắc. Bãi Cháy, vịnh Hạ Long, biển Trà Cổ… là những lựa chọn trong mơ của mọi người khi hè về; còn Yên Tử là đất thiêng thu hút khách hành hương mỗi dịp Tết đến.

Danh tiếng của vịnh Hạ Long khi được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dòng chảy du lịch và định hướng phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, chú trọng đầu tư vào những tiềm năng vô giá chưa được khai thác giống như một cú hích mạnh mẽ thức tỉnh đàn rồng trong truyền thuyết. Quảng Ninh một lần nữa trở thành điểm đến hàng đầu cả nước, luôn xuất hiện trong wishlist của du khách quốc tế những năm gần đây và chắc rằng sẽ còn bay cao hơn nữa trong thời gian tới.

Đó là lý do Travellive dành nội dung tháng 10/2019 để thực hiện chuyên đề đặc biệt về du lịch Quảng Ninh, đưa các bạn đến những dịch vụ và trải nghiệm mới mẻ nhất, sang trọng nhất ở vùng địa đầu đông bắc này.

Rất có thể, Travellive kỳ này sẽ là cảm hứng để bạn lựa chọn Quảng Ninh cho hành trình sắp tới!

 ??  ?? Ngắm Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ
Ngắm Vịnh Hạ Long từ thủy phi cơ

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam