Travellive

THÔNG TIN THÊM

-

Visa: Hy Lạp là quốc gia nằm trong khối Schengen vì vậy bạn có thể xin một trong hai visa là visa Hy Lạp hoặc visa Schengen để thực hiện chuyến đi Santorini.

Hành trình: Từ Việt Nam, hiện nay không có hãng hàng không nào bay thẳng trực tiếp tới Santorini mà bắt buộc phải quá cảnh ở Athens, Hy Lạp. Sau khi tới sân bay Athens, bạn có thể lựa chọn bay nối chuyến đến Santorini hoặc đi bằng phà để tiết kiệm chi phí. Gọi là phà nhưng thực chất đó là một con tàu cao tốc lớn, nổi tiếng nhất là hãng phà Blue Star.

Thời điểm: Santorini đẹp nhất từ tháng 4 đến tháng 10, trong đó tháng 8 là lý tưởng nhất bởi thời tiết lúc này khá dễ chịu, bầu trời trong vắt, có nắng ấm áp và ít mưa. Phương tiện di chuyển: Để thăm thú Santorini, bạn có thể bắt taxi, xe bus hoặc thuê xe máy, ô tô để tự khám phá. Giá thuê xe máy scooter, xe motor ba bánh khoảng 12 - 15 Eur/ngày, nên mang theo bằng lái, thẻ tín dụng hay hộ chiếu để đặt cọc.

Lưu trú: Là địa điểm du lịch nổi tiếng nên hệ thống nhà nghỉ, khách sạn ở đây rất phát triển và đa dạng về cả số lượng cũng như chất lượng. Nếu thuê phòng ở làng Oia, bạn sẽ được view đẹp nhất Santorini nhưng nếu thuê phòng ở làng Fira thì sẽ tiện đi lại, giá cả và dịch vụ đều rẻ hơn ở làng Oia. Nếu ngân sách thoải mái, bạn có thể lựa chọn các khách sạn sang trọng nằm

CHI PHÍ CHO CHUYẾN ĐI: CHO 4 NGÀY 3 ĐÊM VÀO KHOẢNG 31.220.000 ĐỒNG/NGƯỜI.

ở các vách núi trung tâm của các làng Fira, Oia hay Imerovigli.

Tiền tệ: Hy Lạp sử dụng đồng Euro (EUR), 1 EUR trị giá khoảng 28.000 VND.

Ẩm thực: Nền ẩm thực ở Santorini rất đa dạng và phong phú, nổi tiếng có món đậu fava nghiền, bánh cà chua rán, salad Hy

Lạp, thịt viên, sữa chua, món Gyros với thịt cừu và các loại hải sản.

Các tour có thể book:

 Tour trải nghiệm bằng máy bay trực thăng: 150 EUR/ người trong vòng 10 phút; 250 Eur/người cho 30 phút.

 Tour vòng quanh bãi biển bằng thuyền buồm: 95 Eur/người cho 5 tiếng, bao gồm tiệc BBQ nhẹ, rượu vang, nước trái cây.

 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam