Travellive

QUÝ ĐỘC GIẢ THÂN MẾN

Bạn trông đợi gì khi nghĩ đến mùa đông?

- BAN BIÊN TẬP

Trong quá trình thực hiện chuyên đề mùa đông cho tạp chí Travellive phát hành tháng 11.2019, Hà Nội vẫn đủng đỉnh trôi qua những ngày nắng cuối thu xen lẫn vài đêm lác đác mưa lạnh. Nhưng những ước nguyện mùa đông thì đã ập tới trong lòng người từ khá sớm. Ai đó đợi chờ tiết trời chuyển lạnh để “nhâm nhi một cốc London Fog nóng hổi”; người khác nhớ về cảm giác được ủ mình trong “chiếc chăn dày và một cuốn sách hay”, có cả ước nguyện làm loạn nhịp con tim về “một hành trình leo núi”, “những chuyến đi đến vùng tuyết trắng” hay “quần áo mới”… Nghĩ đến từng mẩu mộng mơ ấy thôi đã khiến mùa đông trở nên đầy thú vị và thật rộn ràng!

Nhưng nếu từng đó vẫn chưa đủ làm bạn mỉm cười với mùa đông, hãy khám phá những trải nghiệm mùa đông độc đáo nhất: từ cái lạnh tột độ ở Hắc Long Giang, Nepal, đến băng đảo Iceland, Paris hay một ngôi làng tuyết cổ tích… có trong tạp chí Travellive tháng này.

Một điều đặc biệt nữa dành cho độc giả là những hình ảnh đầu tiên về hành trình thực tế Amazing Tour 5 “Bali - Từ núi lửa xuống biển sâu” do Travellive tổ chức. Mùa đông là mùa thấp điểm của du lịch Bali nhưng chắc chắn những hình ảnh do các thành viên Amazing Tour 5 ghi lại sẽ khiến bạn cảm thấy choáng ngợp và say đắm Bali mùa đông.

 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam