Travellive

GIÁNG SINH BÌNH YÊN TẠI FUSION RESORT PHÚ QUỐC

-

Nằm giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát với lợi thế hướng biển và sông, Fusion Resort Phú Quốc sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng một Giáng sinh bình yên và đón năm mới nhẹ nhàng. Khu nghỉ sẽ tổ chức tiệc đón Giáng sinh theo phong cách truyền thống tại nhà hàng Secret Garden cho du khách đến đảo ngọc trong thời gian này. Sau tiệc, bạn sẽ tận hưởng thời gian thư giãn với những ly cocktail và thực đơn thức uống phong phú tại bar cạnh hồ bơi hướng biển trong lúc thưởng thức những giai điệu Giáng sinh do dàn nhạc sống biểu diễn. Gala tiệc đêm Giao thừa sẽ diễn ra tại nhà hàng Secret Garden. Sau đó, khách sẽ được mời đến tham dự tiệc trên bãi biển, thưởng thức đồ uống và các món ăn nhẹ trong lúc đếm ngược chào đón thời khắc đầu tiên của năm 2020.

Ngoài ra, du khách còn tham gia các lớp học yoga đặc biệt chỉ có trong thời gian này như Yin & Yang, Hatha và Ashtanga nhằm thư giãn cơ thể và tâm hồn. Bạn có thể khởi đầu ngày đầu tiên của năm 2020 thật tươi mới và đầy năng lượng khi tham gia lớp yoga vào lúc 8:30 sáng.

Những ngày nghỉ tại đây, bạn nhớ ghé qua Maia Spa nằm giữa khu nghỉ với vườn tiêu xanh ngát để tận hưởng liệu trình spa mỗi ngày, chăm sóc trẻ hóa da và làm đẹp, tham gia yoga, taichi, gym hoặc thỏa thích bơi lội trong hồ bơi rộng lớn với tầm nhìn ra dòng sông hiền hòa. Thú vị hơn, bạn có thể “Ăn sáng mọi lúc mọi nơi” - dịch vụ chỉ có tại Fusion Resort Phú Quốc. Khu nghỉ cũng có nhiều lựa chọn ẩm thực tại nhà hàng Secret Garden, hải sản tươi ngon tại nhà hàng Pezcá, hay những ly cocktail và tapas ngon lành tại bar Soul Kitchen ngay cạnh hồ bơi hướng ra biển.

Đặc biệt, tại Fusion còn có các hoạt động thể thao như tennis, kayak, bóng chuyền, đạp xe khám phá rừng và những điểm tham quan nổi tiếng… dành cho người lớn và trang trí nón lá, xếp lá dừa, làm bong bóng nghệ thuật… dành cho các thiên thần nhỏ tại khu Kid Club. Những hoạt động thú vị tại Fusion sẽ khiến bạn và người thân luôn được “bận rộn” và đầy ắp niềm vui trong những ngày cuối năm.

FUSION RESORT PHÚ QUỐC

 Xã 4, Vũng Bầu, Cửa Cạn, Phú Quốc, Kiên Giang  Tel: +84 297 3690 000

 Website: https://phuquoc.fusionreso­rts.com/

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam