Travellive

MAI HOUSE SAIGON - NƠI LƯU TRÚ CỦA CÁC THÍ SINH HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM 2019

-

Mai House Saigon là khách sạn 5 sao mới nhất tại TP.HCM vừa được ra mắt gần đây với 224 phòng nghỉ trang nhã mang phong cách Đông Dương. Tọa lạc ngay giữa lòng quận 3 - một trong những quận được tờ Timeout nước Anh bình chọn là “1 trong 50 khu vực nhất định phải ghé thăm trên toàn thế giới” - Mai House Saigon đã tạo cho mình một sức hút rất riêng bởi sự tinh tế trong từng chi tiết thiết kế.

Nơi đây cũng chính là địa điểm được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua vì liên tục xuất hiện trong các video quảng cáo, sự kiện nổi tiếng của thành phố và là nơi lưu trú của 60 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với nét trang nhã và thanh lịch, Mai House Saigon có một châm ngôn xuyên suốt cuộc hành trình mang đến sự thoải mái nhất cho du khách của mình mang tên “Tạo tác từ yêu thương - Made with love”. Mỗi một góc nhỏ trong Mai House Saigon đều được thấm nhuần mong muốn chia sẻ sự ấm áp và lòng mến khách của người Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Ngoài phòng nghỉ sang trọng, khách sạn còn đem đến trải nghiệm ẩm thực và dịch vụ đẳng cấp. Thơm Lounge ngay sảnh chính là lời chào đầu tiên với 29 loại trà thơm nồng nàn. Còn C’est La Vie - nhà hàng chính của khách sạn tọa lạc tại tầng hai là nơi đong đầy những phút giây quây quần của gia đình với ẩm thực kết hợp Việt - Pháp độc đáo.

Vào mùa lễ hội cuối năm nay, C’est La Vie và Thơm Lounge đã chuẩn bị những thực đơn thú vị từ những tinh hoa ẩm thực phương Tây. Những món ăn mang hương vị truyền thống mùa Giáng sinh như món bò Wellington và các loại món bánh ngọt như bánh gừng, bánh khúc cây… luôn sẵn sàng cho thực khách đặt mua về nhà trong suốt tháng 12. Thực khách yêu thích không gian lãng mạn có thể thưởng thức bữa tiệc tối Giáng sinh và năm mới đậm chất Pháp tao nhã trong tiếng nhạc du dương bên những người yêu thương.

Mai House Saigon cũng sở hữu những tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, quầy bar, fitness và spa với các trị liệu massage chăm sóc cơ thể và Mai’s Sky Club Lounge - dịch vụ đặc biệt trên tầng 14 sẽ là nơi dành riêng cho du khách thành viên của Mai’s Sky Club.

MAI HOUSE SAIGON

 01 Ngô Thời Nhiệm, Phường 6, Quận 3, TPHCM  Tel: +84 (0) 28 7303 9000

 Website: www.maihouse.com/saigon

MAI HOUSE SAIGON - THE RESIDENCE OF THE MISS UNIVERSE VIETNAM 2019 CONTESTANT­S

Mai House Saigon is a new five-star hotel with 224 rooms in Frenchindo­chinese design. Located in the heart of District 3 - voted by Timeout UK as

“one of the 50 coolest neighbourh­oods to visit” - Mai House

Saigon has created a very unique charm through sophistica­tion in every detail.

The house has been mentioned in the media frequently as it features in many advertizem­ents for the city and is the residence of 60 contestant­s of Miss Universe Vietnam 2019. With grace and elegance, Mai House Saigon has a motto in bringing comfort to its guests, that is “Tạo tác từ yêu thương - Made with love”. Every little corner of Mai House Saigon is designed to share the warmth and hospitalit­y of Vietnamese people to the world.

In addition, the hotel also offers heartfelt cuisine and services. Thom Lounge in the lobby is the first stop for many with 29 kinds of aromatic teas. C’est

La Vie - the hotel’s main restaurant, located on the second floor, is filled with unique Vietnamese - French cuisine and suitable for delightful family reunions.

At the end of the festive season this year, C’est La Vie and Thom Lounge have prepared interestin­g menus from the essence of Western cuisine. The traditiona­l Christmas flavors such as Beef Wellington and various cakes such as gingerbrea­d, Yule log, etc. are always ready for guests to choose from during December. The romatic diners are able to enjoy Christmas and New Year meals with French music on their dreamy dates.

Mai House Saigon also owns high-class facilities such as swimming pool, bar, fitness center and spa with full body massage treatments and Mai’s Sky Club Lounge - a special service on the 14th floor which is for members of Mai’s Sky Club.

MAI HOUSE SAIGON

 01 Ngo Thoi Nhiem, Ward 6, District 3, TPHCM

 Tel: +84 (0) 28 7303 9000  Website: www.maihouse. com/saigon

 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??
 ??  ??

Newspapers in English

Newspapers from Vietnam